(w) ─ ooc@ ─ heaventlyy
Tác phẩm thuộc project "heejake's noodles bowl"
「 ✦ By Xám. ✦ 」
⌞1⌝
Là học sinh mới chuyển từ thành phố về vùng đất tỉnh lẻ xa xôi này cách đây vài tháng trước, Lee Heeseung với ngoại hình sáng sủa thông minh, năng lực học hành xuất sắc cộng thêm tài năng chơi bóng rổ cừ khôi, là một cá thể xứng danh tài sắc vẹn toàn nên hiển nhiên đi học chưa được bao lâu mà danh tiếng của hắn đã vụt lên nóng sốt khắp mọi ngóc ngách trong ngôi trường cấp ba được đánh giá là chất lượng nổi trội bậc nhất nơi đây.
Nói thật thì Lee Heeseung cũng không ngại chỗ lạ mấy do bản thân đã luôn rất giỏi thích nghi với môi trường sinh hoạt ngay từ bé. Huống hồ chi cảm giác trở thành trung tâm giữa biển người, hào quang rực rỡ bao quanh hắn sớm đã thấy không còn lạ lẫm gì nữa rồi.
Tuy nhiên, để đạt được mức độ thích nghi phù hợp với mỗi hoàn cảnh sống cũng cần phải có một quá trình chuyển hóa mà ở đó va vấp là điều kiện tiên quyết không thể tránh khỏi.
Sự va vấp đầu tiên Lee Heeseung gặp phải kể từ khi hắn đặt chân tới đây, không phải là về vấn đề tiếp thu kiến thức hay khó khăn trong việc hòa nhập với những học sinh khác, nó đặc biệt nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe thể chất con người cụ thể là bộ phận nội tạng bên trong.
Vượt quá một trăm nhịp trên một phút, ban đầu thì nghĩ là bệnh tim bình thường, cho đến khi đi khám bị bôi vẽ đỏ chót lên hồ sơ bệnh án mấy chữ: bệnh tim vô chủ - vô phương cứu chữa.
Những dòng chữ nguệch ngoạc chồng chéo ấy khiến một người luôn tự tin vào thể trạng sức khoẻ của bản thân như Heeseung cũng phải tự mình mơ hồ nghi hoặc. Cũng bởi từ trước tới nay hắn rất chịu khó sống lành mạnh, chưa tính đến việc hăng hái đóng cọc trong các câu lạc bộ thể dục thể thao, nếu xét về tính di truyền thì gia đình Heeseung cũng không có ai có tiền sử mắc bệnh liên quan đến tim mạch cả.
Bác sĩ cười giả lả bảo hắn bệnh này lí giải đơn giản nhất dựa vào các triệu chứng đã liệt kê từ trước tức là không phải do lối sống sinh hoạt hay di truyền gây ra mà là do có một yếu tố bên ngoài tác động vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
18:00 ㅡ heejake ✦ xưa nay chưa từng thấy, một nhà tù hình trái tim.
FanfictionJake xây cho anh đấy ૮ • ﻌ - ა