Tiệc tối phía trước, Thái Tử kiên trì muốn Tiêu Chiến thay Đông Cung mang đến gấm vóc hoa phục, một bộ áo tím, một bộ bạch sam mặc hắn chọn lựa. Tiêu Chiến nhìn thấy kia thân áo tím liền khó chịu, tùy ý tròng lên bạch sam.
Là hắn trước kia quần áo, mỏng như cánh ve sợi chỉ, xảo đoạt thiên công thêu thùa, hôm nay lại lần nữa mặc vào, thế nhưng cảm thấy không quá thói quen.
Dự tiệc trước, Tiêu Chiến đem Vương Nhất Bác đưa ngọc sắc vải bông quần áo, cẩn thận mà điệp phóng chỉnh tề, tính toán ngày mai còn xuyên nó, hồi lâm cốc.
Chỉnh tràng yến hội, an bài rất nhiều Tiêu Chiến từ trước thích ăn món ngon, hắn xuyên này một bộ màu trắng hàng thêu Tô Châu áo dài, ngồi ở Thái Tử bên người, đối mặt trước mắt sơn trân hải vị, ăn mà không biết mùi vị gì.
Mãn đầu óc vướng bận tất cả đều là Thái Tử sẽ như thế nào quyết định, có thể hay không đồng ý buổi chiều những cái đó kiến nghị, hắn có thể hay không buông đối Man tộc người khúc mắc, thiệt tình tiếp nhận.
Muốn giải Đông Cung chi vây, nhất định phải bắt được lâm khe đồ, lấy bản đồ chỉ có hai cái phương pháp, chiêu hàng cùng cường công.
Thái Tử thực vừa lòng Tiêu Chiến đêm nay ở trong yến hội biểu hiện, hắn tuy rằng không muốn, nhưng cố kỵ Thái Tử còn không có hồi đáp, vẫn là bưng lên chén rượu, cùng tiến đến chúc mừng chính mình được cứu vớt quan lại nhóm, hàn huyên xã giao.
Tiêu Chiến ban ngày biểu hiện quá mức làm càn, Thái Tử đúng là muốn sát giết hắn ngạo khí.
Yến tiệc giằng co hơn một canh giờ, Tiêu Chiến như đứng đống lửa, như ngồi đống than, bị này đó quan lại vây quanh kính rượu, giống như một hồi khổ hình.
Yến hội một kết thúc, Tiêu Chiến lập tức trở về chính mình lều trại, trở về liền cởi gấm vóc hoa phục, phát hiện Vương Nhất Bác cấp quần áo không thấy.
"Người tới!" Tiêu Chiến cao giọng nói.
Hai gã Đông Cung tùy tùng chạy tiến lều trại, quỳ gối Tiêu Chiến trước mặt, không dám ngẩng đầu.
"Ta vừa rồi quần áo đâu?"
Hai gã tùy tùng từ trước liền hầu hạ Tiêu Chiến, bọn họ liếc nhau, đáp:
"Tiếu đại nhân, kia kiện quần áo quá mức thô bỉ, chúng ta muốn thu thập, một chạm vào liền hỏng rồi, cho nên...... Cho nên liền đem nó xử lý rớt."
Tiêu Chiến giận dữ, hắn ở Đông Cung sinh sống ba năm, minh bạch quy củ, không có chủ tử bày mưu đặt kế, nô tỳ tuyệt không dám tự tiện xử lý bất luận cái gì một kiện chủ tử vật phẩm.
"Xử lý rớt? Xử lý đến đi đâu vậy! Nói thật, lại nói bậy một chữ, ta hiện tại liền nhất kiếm giết ngươi!"
Tiêu Chiến nói liền phải lấy "Khinh thế", hai người sợ tới mức liên tục dập đầu, run run rẩy rẩy mà nói:
"Đại nhân tha mạng, là Thái Tử lệnh chúng ta thiêu kia kiện quần áo!"
"Nói bậy! Dám dính líu Thái Tử!"