Chương 141: Biến cố

1.4K 53 0
                                    

Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 141: Biến cố

"Chu đại nhân!" Bùi Tiếu cười gằn: "Người mặc áo đen tập kích ta trong rừng cây ở Đại Tề là người của ngươi phải không?"

"......"

Vẻ mặt Chu Dã lúc này tựa như bị người ta nện một búa.

"Vì sao muốn ám sát ta? Ta có thù oán gì với Chu đại nhân sao? Chẳng lẽ..."

Ánh mắt Bùi Tiếu tiến về phía trước vài tấc, con mang theo sự lạnh lẽo, cười: "Chu đại nhân sợ ta tìm được cha con Ngô Quan Nguyệt ư?"

"......"

"Ta rất tò mò, v quan phụ mẫu như Chu đại nhân lại nuôi một đám sát thủ hắc y làm gì?"

"......"

"Ta càng tò mò, Chu đại nhân rốt cuộc là người Hoa quốc, hay là người Đại Tề?"

Một chữ cuối cùng rơi xuống, ánh trăng đột nhiên từ trong mây đen giãy ra, chiếu vào trong viện.

Trong viện yên tĩnh như chết.

Trên đời này, giữa bạn bè có hai cách chung sống:

Loại thứ nhất là dùng trái tim đổi lấy trái tim.

Loại thứ hai là dùng bí mật đổi lấy bí mật.

Trên đời này, giữa kẻ địch cũng có hai cách sống.

Loại thứ nhất là ngươi chết ta sống, không chết không thôi.

Loại thứ hai là biến chiến tranh thành tơ lụa.

Bùi Tiếu khẽ thở ra một hơi: "Chu đại nhân, lấy bỏ thế nào, tự ngươi suy nghĩ một chút đi!"

Chu Dã lấy khăn trong tay áo ra lau chùi từng ngón tay.

Cuối cùng khi ngón tay cuối cùng lau xong, hắn hời hợt nói: "Bùi đại nhân có chứng cứ gì chứng minh người áo đen là ta phái đi?"

"Bởi vì..." Bùi Tiếu nhíu mày: "Ngươi chính là một trong những người mặc áo đen."

"Chẳng lẽ Bùi đại nhân đã từng thử thân thủ của ta sao?" Chu Dã "À" một tiếng, dường như hiểu ra: "Xem ra người mặc áo đen tập kích ta hôm qua là do Bùi đại nhân ngươi phái tới nhỉ."

Nếu như ngày thường, thì Bùi Tiếu đã vỗ bàn, tức giận mắng một câu: Đến nước này, ngươi con bà nó còn giả ngu với ông hả?

Nhưng giờ phút này, hắn cố nén tức giận, khẽ cười âm trầm.

"Không thử thì sao phát hiện Chu đại nhân có nhiều bí mật không muốn người khác biết như vậy."

Chu Dã ném khăn, chậm rãi đứng lên.

Hắn vừa động đậy, ba người Lý Bất Ngôn canh giữ ngoài viện lập tức cảnh giác, đồng loạt xoay người, nhìn Chu Dã không chớp mắt.

Chu Dã nhìn lại ba người bọn họ thì lắc đầu, lại lắc đầu, sau đó thở dài một hơi.

"Nếu là bí mật, vậy thì không thể để người khác biết..."

[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ