Chương 50

78 6 0
                                    

Đầu giờ chiều trời vẫn còn nắng nhẹ, Hạ An Vũ cảm thấy dù đến đây lâu như vậy mà không chịu về chào người nhà thì có phần không phải phép nên sau khi ủ đủ hơi của tổng giám đốc thì đuổi người đi sớm.

Quý Đông Nhiên vừa bước xuống xe liền có ngay một ông lão tóc đã bạc trắng ra chào hỏi, đôi mắt ông ti hí, xung quanh toàn là nếp nhăn, dù vậy nhưng dáng người lại ông vẫn thẳng tắp, động tác nhanh nhẹn đẩy xe lăn Quý Đông Nhiên vào trong.

"Cậu hai mới về."

Khu biệt thự nằm ở vị trí đắc địa của thành phố, chỉ cách căn hộ của Quý Đông Nhiên gần hai giờ đi xe, nhưng kể từ khi dọn ra thì anh cũng không mấy khi trở về trừ khi có việc quan trọng.

"Ông nội dạo này sao rồi ạ?"

Quý Đông Nhiên hỏi, ông lão đang đẩy xe anh, cũng là quản gia hơn ba mươi năm cho ngôi nhà này, Vương Hạc chậm rãi đáp:

"Ông chủ đã khỏe hơn nhiều rồi ạ, sáng nay còn ra vườn tưới cây nữa..."

Vương Hạc nói xong thì ngập ngừng đôi chút giống như suy nghĩ gì đó, Quý Đông Nhiên hiểu ông muốn nói gì liền hỏi thẳng:

"Nó không có ở đây?"

"Dạ, cậu ba hai hôm trước có trở về một chuyến, sau đó soạn hành lý đi ngay trong đêm, hình như bảo là lo cho dự án ở Canada thì phải."

Quý Đông Nhiên không nói gì thêm, ánh mắt lạnh đi mấy phần, ngón tay miết nhẹ phần tay cầm, đăm đăm nhìn cánh cửa gỗ cao sừng sững trước mặt.

Vương Hạc dừng xe lăn lại, bước lên trước gõ của mấy cái, miệng thấp giọng báo:

"Ông chủ, cậu hai đến thăm ông ạ."

"Vào đi."

Bên trong lập tức có âm thanh trầm khàn đáp lại, Vương Hạc mở cửa ra đẩy Quý Đông Nhiên vào trong. Căn phòng mang màu sắc ấm áp, cửa sổ lớn hướng ra vườn dẫn ánh sáng tràn ngập không gian, một người đàn ông vóc người cũng khá cao lớn, mái tóc hoa râm, gương mặt nhìn qua có vài phần tương tự Quý Đông Nhiên đang ngồi cạnh đó, đôi mắt nheo nheo trông có vẻ thư thái lắm.

"Ông nội, con mới về."

Quý Đông Nhiên cất tiếng chào hỏi, người kia ngồi thẳng dậy, đưa tay cầm lấy bình trà rót ra tách, Quý Đông Nhiên cũng nhanh chóng di chuyển sang chỗ ông ta.

"Anh về khi nào? Bây giờ mới đến?"

"Con bận việc nên không đến gặp ông ngay được, con xin lỗi." - Quý Đông Nhiên đặt lên bàn một túi đặc sản của quê Hạ An Vũ rồi nói - " Tụi con có chút quà mang sang biếu ông, coi như tạ lỗi."

Quý Đình Huy hờ hững liếc một cái, khóe miệng khẽ nhếch lên cất tiếng:

"Xem ra đúng là cái nhà này không quản nổi mẹ con anh rồi."

"Ông đừng nói vậy... Dù gì bây giờ ông vẫn là chủ nhà này..."

Quý Đông Nhiên nhấp một ngụm trà, đối với thái độ của Quý Đình Huy giống như đã quen, tùy tiện tìm một lời an ủi không có mấy thật tình. Quý Đình Huy siết chặt tách trà, cười gằn nói:

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ