Ch 32

10 0 0
                                    

thrid person

nakita ni sandro ang dati asawa na si ana  naging evil queen. iba ana nakita sa away nila ni don juanito.

" mahal ko asawa hari okey ka lang ba" sabi ni ana sa kanya asawa.
" okey lang ako mahal reyna" sabi ni hari nathan .

" hindi ka reyna ng genovia isang masama reyna " sabi isang tao sa village .

" okey ka lang queen " sabi ni sandro

" pinatay mo si don juanito " sigaw isang village women

binato ilog si queen anasthasia mga tao .
malaming gruads na huli mga tao nagbato itlog .

si sandro iba radaman awa kay ana pero lapit siya kay ana si hari nathan kasama kay queen anasthasia.

gulo mga tao at reyna ng genovia ayaw nila si anasthasia maging reyna ng genovia gusto mga tao si don juanito ang hari ng genovia.

" hindi part ng royal family si don juanito he is fake he his maids child he is fake . ang totoo don juanito matagal na patay inakaw niya lahat ang totoo Carlos Danes ang totoo niya pangalan" sabi ng prime minister

galit mga tao bayan kay don juanito.....

" hindi tapos ang laban anasthasia " sigaw ni juanito...

umalis ang hari nathan punta sa france si anasthasia ang naiwan sa genovia kasama mga anak nila .

si sandro sa harap niya lapit siya kay ana

" ana kaya mo lahat laban ng bansa eto " sabi ni sandro

" ako reyna ako apo dati hari ng genovia kayanin ko lahat na laban" sabi ni anasthasia.

naglakad siya sa labas ng palasyo nila.

nakita niya mga tao sa labas ng palayo . hindi tigil si don juanito pagulo sa royal family .

maging tabag reyna ng genovia kanya asawa hari isang sundalo .

natulog si ana ginising siya kanya asawa hari

" ano sout mo asawa ko hari " sabi ni ana

" we kill don juanito " sabi ng hari

" how "

" we go to the his houses"

sout si ana ng black hoodie nasa bahay sila ni don juanito dun nila pinatay si don juanito .

at sumakay na sila sa kabayo nila at umalis na sila .

" how enter the house?" sabi ni ana

" we enter the under the castle " sabi ng hari

naglakad sila sa hallway ng castle nakita sila ng gruads .

" queen and king good evening"

pasok sila sa room nila .nakita sila ni sandro pumasok sa loob ng kwarto ng mag asawa.

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon