chương 28-29 NL

16 0 0
                                    


28

Từ lang chủ thả Tiêu Chiến ra lâm cốc, Tiêu Chiến đi mà quay lại, còn mang về rất nhiều hoàng kim, tơ lụa cùng đồ ăn, Man tộc người đối Tiêu Chiến liền càng thêm thân hậu, lại thấy lang chủ cùng Tiêu Chiến đã nhiều ngày như hình với bóng, ở nơi dừng chân trung đàm tiếu thoải mái, Man tộc người liền đem Tiêu Chiến hoàn toàn trở thành người một nhà.

Có ăn ngon uống tốt đều cấp Tiêu Chiến đưa, đặc biệt là gà quay, một tá đến xích mao gà rừng, liền dựa theo Tiêu Chiến biện pháp nướng, đưa hắn ăn.

Vương Nhất Bác một ngày đi săn trở về, thấy trong trướng đôi ba con thơm nức phác mũi gà quay, đối Tiêu Chiến cười nói:

"Ngươi có biết hay không chúng ta Man tộc người, đem chính mình đánh con mồi đưa cho người khác ăn, chính là nhận hắn, từ trong lòng tôn trọng hắn."

Tiêu Chiến trong lòng cao hứng, ăn gà quay, hỏi ngược lại:

"Vậy ngươi như thế nào còn không đi đi săn, ngươi đâu, ta như thế nào không gặp?"

"Ngốc không ngốc? Ngươi sớm ăn đến xương cốt đều không còn."

Tiêu Chiến trong lòng ấm áp, còn không có tưởng hảo như thế nào hồi, liền thấy Vương Nhất Bác đi tới, nửa ỷ tại án đài trước, nghiêng đầu bồi Tiêu Chiến ăn cơm, đỉnh đầu phát thúc lướt qua Tiêu Chiến sườn mặt.

Tiêu Chiến vùi đầu đến càng thấp, chỉ lo xé rách đùi gà.

Vương Nhất Bác cười, nói: "Có nhiều như vậy gà quay còn chưa đủ? Ngươi rốt cuộc có thể ăn nhiều ít, ai u, xem cái này tư thế, xích mao gà rừng sớm muộn gì muốn ở ta này lâm cốc tuyệt tích a......"

"Đường đường lang chủ, hảo keo kiệt, luyến tiếc... Xích mao gà rừng."

Tiêu Chiến nghĩ nghĩ, chuẩn bị một đôi đặc biệt xinh đẹp ánh mắt, nhìn Vương Nhất Bác nói:

"Chờ vào tây quan thành cư trú, lại muốn ăn này gà quay phải riêng trở về lâm cốc săn, hiện tại ta còn không được ăn nhiều một chút?"

Vương Nhất Bác vừa nghe lời này, tiếp theo câu là cái gì đều mau sẽ bối, chạy nhanh từ án trên đài đứng lên, đôi tay cử ở trước ngực, liên tiếp lui vài bước, nói:

"Hành, đình chỉ! Ngươi muốn ăn gà quay, còn muốn nhiều ít, ta hiện tại đi đánh! Chiêu hàng sự, hôm nay có thể hay không không nói?"

Tiêu Chiến cũng đứng lên, triều Vương Nhất Bác đi vào vài bước, nói:

"Mấy ngày trước đây ngươi nói trước không nói chuyện, ngày hôm qua nói... Nói cái kia lúc sau đang nói, kết quả trực tiếp ngủ cho tới hôm nay, hiện tại lại nói trước không nói chuyện, ngày mai sau giờ ngọ liền phải cùng Thái Tử gặp mặt, ngươi rốt cuộc kéo dài tới bao lâu? Lần này điều kiện là tốt nhất, ngươi nhìn xem bên ngoài tộc nhân, bọn họ nghe nói Thái Tử muốn tới muốn thưởng, đều nói muốn đi theo ngươi."

Vương Nhất Bác cũng nhận thấy được, Tiêu Chiến lần này trở về, rất nhiều tộc nhân chủ động cùng hắn hỏi thăm tây quan thành tình huống, rất tưởng biết Thái Tử chiêu hàng kế hoạch.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ