《 song tử 》C20
Chương 20 đau đớn quản lý
Đêm đó, Diệp gia tam thiếu đại giá quang lâm Tonight, Tiêu Chiến tìm gian đại bao bồi hắn uống rượu, vốn đang kêu hiểu rõ mấy cái cô nương, nhưng xem Diệp Thư tựa hồ không có gì hứng thú, khiến cho đầu gỗ đem người lại mang đi ra ngoài.
"Tam thiếu thích cái dạng gì?" Tiêu Chiến hỏi, "Ta lại tìm những người khác tới."
"Không cần, ta tới kỳ thật chỉ là tưởng cùng ngươi nói một chút lời nói." Diệp Thư nói.
"Cùng ta?" Tiêu Chiến buồn cười nói, "Ta thoạt nhìn giống tri tâm tỷ tỷ vẫn là bí mật hốc cây?"
"Ta cũng nói không rõ, nhưng ta thích cùng ngươi nói chuyện, bởi vì ngươi lý giải ta, có chút lời nói chỉ cần giảng ra mặt ngoài kia một tầng, ngươi là có thể lý giải đến nhất phía dưới kia một tầng, không giống ta chung quanh những cái đó bao cỏ, chẳng sợ ta đem nhất phía dưới kia một tầng rành mạch nói ra, bọn họ đều còn phải dùng ngốc bức giống nhau ánh mắt nhìn ta, nói ' tam thiếu ta không rõ '. Ta thật sự thao."
Tiêu Chiến cười khuyên nhủ: "Khả năng tam thiếu yêu cầu nhiều một chút kiên nhẫn."
Diệp Thư quay đầu, triều Vương Nhất Bác nhìn lại, nói: "Người này ta thấy thế nào quen mắt?"
"Hắn cùng quá diệp thiếu án tử." Tiêu Chiến nói.
Diệp Thư kinh ngạc một chút, "Hắn là cảnh sát?"
"Trước kia là." Hắn đi theo ngó Vương Nhất Bác liếc mắt một cái, ánh mắt đắc ý mà ngả ngớn, "Hiện tại là người của ta."
Diệp Thư phảng phất thấy cái gì tân đại lục dường như: "Ngươi là cái gì thần tiên, liền cảnh sát đều có thể thu đảm đương tiểu đệ?"
"Không phải tiểu đệ." Vương Nhất Bác lạnh lùng xen mồm, "Là bạn trai."
"Là nam sủng lạp." Tiêu Chiến cười xua xua tay, "Tiểu nam hài lòng tự trọng cường thích ăn dấm, khiến cho làm hắn đi.
Diệp Thư cũng cười, hướng Vương Nhất Bác kính cái lễ, "Ta tưởng cùng tiếu lão bản liêu điểm việc tư, có thể phiền toái ngươi đi ra ngoài chờ sao đệ muội?"
Vương Nhất Bác:....."
Tiêu Chiến nghẹn cười đối tiểu cẩu đưa mắt ra hiệu, "Đầu gỗ ở phía sau điểm hóa, ngươi đi đại sảnh đỉnh hắn vị trí."
Vương Nhất Bác bản bài Poker mặt đi ra ngoài.
"Ái chơi tiểu tính tình, liền ỷ vào ta sủng hắn đâu." Tiêu Chiến thuận miệng giải thích hai câu, đem karaoke điều thành tĩnh âm, liền hỏi: "Diệp thiếu tưởng liêu cái gì?"
Diệp Thư thở ngắn than dài mà uống lên khẩu rượu, nói: "Ngươi kêu ta diệp thiếu, ta lại không cảm thấy ta là Diệp gia người. Ta đại ca nhị ca làm cái gì đều gạt ta, ném cho ta hai nhà râu ria phá công ty, nói là cho ta luyện tập, kỳ thật chính là xa lánh ta."
Tiêu Chiến nghe vậy cười cười, ngữ khí uyển chuyển: "Diệp ít có không có nghĩ tới, có một số việc không cho ngươi biết, kỳ thật là ở bảo hộ ngươi. Biết quá nhiều người, rất khó vui sướng."