*Eurie's Mom POV*
(10 years earlier)
*Beep Beep*
"Misis, ikinalulungkot kong sabihin na may taning na ang buhay ng anak mo.." Di pa natatapos ang doktor sa pagsasalita ay kumawala na ang mala-baldeng luha sa aking mata.
Ang bata bata pa ng anak ko para mamatay. May mga pangarap pa siya. Doc magagawan pa po ba ng paraan?
"Maaari po kaming magsagawa ng operasyon kapag siya ay nasa wastong gulang na pero walang kasiguraduhan kung gagaling pa siya o hindi na.. Tsaka gagastos po kayo ng malaking pera dito misis."
Wala po akong paki sa pera basta gumaling lang ang anak ko.. Pwede ko na po bang puntahan ang anak ko?
"Pwede na po misis."
(Pagkabukas ng Pinto) Oh anak kamusta ka? "Ok lang naman po mama." Anak may sasabihin ako sayo.. Magtatrabaho ako sa ibang bansa si ninang mo muna mag aalaga sayo ha..
"Bakit po?"
Para sa kinabukasan mo yun anak.. Hataan mo balang araw babalik ako at babawi ako sayo *hugs*.
"Kailan po ako makakalabas dito gusto ko na po kasi makipag laro ehh.." Malapit na anak.. Malapit na..
(Nang makauwi na sa bahay)
Oh anak may regalo ako sayo.. (binigay yung nakabox)"Ano po ito mama?"(dali daling binuksan) "Wow ang ganda naman ng barbie na to!!"
Nagustuhan mo ba anak? "Opo gustong gusto po."
Marami pang ganyang darating kapag nag behave ka kay ninang mo ha!!
"Ok po!!:)"
(2 Years After)
*Eurie's POV*
Matagal tagal ka na ring wala dito mama.. Balik ka na pleaasssee..
"Malapit na akong maka uwi anak hintay hintay nalang ahh.."
*toooott*
Ayy.. Namatay na.. Ninang papasok na po ako..
"Oh sige ingat ahh!!" Ok po..
(Pagkauwi)
*crying* "Iha ang mama mo..." Ano pong nangyari?
"Pauwi na daw ang mama mo galing trabaho ng mabangga sita ng humaharurot na kotse.. (crying)"
(Crying) MAMA!!
Hi sa mga reader!! Sensya na kinakawawa ni mr. Author yung bida.. Ganun talaga ang buhay XD... Pls. Vote and follow me thank you
BINABASA MO ANG
Catch Me Im in Love
RomanceUnconditional love. A kind of love that he gave me. A love reminds me of him. A love that always made my day complete. And love that keeping my heart beats fast. But what if our secrets from our past destroy our love without even building it.. Pleas...