Chapter I.

20 0 0
                                    

Hi! I am Theanne Dillera. 17 years old, First year college sa Jose Rizal University.

I have a lil sister, shes 15 years old. We're very close maybe because our age doesn't have that long gap. I can say everything to her. She's my partner in crime. hihi :'') By the way She's Krizza Dillera.

Hmmm. Pano ko ba sya idedescribe?

Malalim ang mata, maliit pero porma ang tangos ng ilong, may pagkabilugan ang muka.

At ang asset nyang lips na heartshape. Meron din syang dimples sa baba ng labi nya. (naiimagine mo?)

I also have a boyfriend din pala. He is Melvin Japson. He's 19 years old 3rd year college taking Architecture.

We are celebrating our 4th year anniversary this coming April 2. Hihi :'')

I love him so much and i really do, to the point na kahit marami akong nababasa at nakikitang mga piniflirt nya at piniflirt sya eh okay lang saken basta wag lang syang mawala saken.

Siguro nga tanga ako, pero anong magagawa ko? Mahal ko sya eh. diba nga sabi nila, When You Are Inlove You Are Designed To Be Blind And Stupid?

Madalas nagtatalo kame-- i mean inaaway nya ko dahil hanggang ngayon hindi kopa maibigay bigay sa kanya ang aking Perlas ng Timog.

Lagi nyang sinasabi na kailangan daw talaga sa isang relationship yon, kasi yun daw ang Proof na mahal ko talaga sya. Haaay. Ang kitid ng Utak nya TToTT

Paano naging kami? Ganto kasi yoon. . .

**Ringgggggggggggggg**

"Shit late nanaman ako! *takbo* *takbo* *bang*"

Are you the right one?Where stories live. Discover now