"!"
Trong hầm rượu, một giọng nói bất ngờ khiến Lilian thoát khỏi cơn mê. Trước khi cô kịp nhận ra thì Roel đã đứng ngay bên cạnh cô.
Roel không còn sạch sẽ và nguyên sơ như thường lệ—quần áo của anh dính đầy máu và bụi bẩn từ trận chiến anh vừa trải qua. Tuy nhiên, trên khuôn mặt anh lại có một biểu cảm kiên định. Đôi mắt vàng kim đó nhấp nháy theo ngọn đuốc trong hầm rượu tối tăm, mang đến cảm giác dịu dàng và yên bình.
Bằng cách nào đó, cái địa ngục đỏ như máu mà cô đang ở dường như biến mất khi cô nhìn vào mắt anh. Cô thấy mình quên đi sự tức giận và nỗi buồn. Cảm giác thân thiết sưởi ấm trái tim cô như tia nắng, khiến cô thoát khỏi cơn mê.
Nhưng cũng chính vì sự thay đổi tâm trạng này mà Lilian đột nhiên thấy mình bị nuốt chửng bởi sự xấu hổ không thể chịu đựng được. Với tư cách là một học viên năm trên đã chăm sóc Roel suốt thời gian qua, cô không muốn thể hiện khía cạnh khó coi như vậy của mình với anh.
"Đừng nhìn tôi! Ra khỏi đây đi!" cô ra lệnh với giọng khàn khàn.
Đây là lần đầu tiên Lilian dùng giọng điệu mạnh mẽ như vậy để nói chuyện với Roel. Tuy nhiên, đồng thời nó nghe có vẻ rất dễ bị tổn thương, gần như thể cô đang cầu xin anh. Thật không may, Roel không có ý định làm như cô mong muốn.
"Tôi xin lỗi, nhưng hai ta bình đẳng. Cô không có quyền ra lệnh cho tôi."
"Cậu!! Buông tôi ra!"
Lilian rút tay ra khỏi vòng tay của Roel.
Roel chưa bao giờ nhìn thấy mặt Lilian yếu đuối như vậy trước đây và điều đó khiến trái tim anh cảm thấy tội lỗi. Anh không hối hận khi tiếp cận cô trong cuộc đột kích này vì sự giúp đỡ của cô là cần thiết để tiêu diệt những kẻ tà giáo, nhưng anh chưa bao giờ có ý định để lại cho cô một tổn thương sâu sắc như vậy.
'Mình không nghĩ rằng nó sẽ nghiêm trọng như vậy. Cô ấy thậm chí còn cố gắng chạm vào xác chết trước đó... Cô ấy chắc chắn đã nghĩ về quá khứ.'
Biết mình phải làm gì đó ở đây, Roel hít một hơi thật sâu để bình tĩnh lại trước khi nói về những chuyện đã xảy ra ở bên mình, mong rằng điều đó sẽ khiến cô phân tâm và bình tĩnh lại.
"Tiền bối, Tiểu thư Melty hiện đã an toàn. Tôi đã giết chết giám mục của Huyết Tế Giáo."
"..."
Nó đã thành công một phần. Giọng nói bình tĩnh của anh dường như đã làm cô bớt run rẩy một chút nên anh quyết định cố gắng hơn một chút.
"Việc dọn dẹp gần như đã xong. Chúng ta sẽ báo cáo sự việc này với Học viện vào sáng mai và mọi chuyện sẽ kết thúc. Tiền bối, bây giờ hai ta có thể rời khỏi nơi này được không? Mọi người đều lo lắng cho cô."
"..."
Sự thuyết phục nhẹ nhàng của Roel dần dần kéo cô ra khỏi cơn đau đớn, nhưng xác của người tiền bối vô tội treo bên cạnh cô dường như đang trách móc cô vì sự thiếu hiểu biết và bất lực của mình. Cảm giác tội lỗi trong lòng khiến cô theo bản năng quay lại nhìn xác của đàn chị một lần nữa, nhưng Roel ngay lập tức bước tới để chặn tầm nhìn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
ActionKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...