ONE THING :))

71 2 0
                                    

 hi, i'm CLOE NICOLE AVILA, uhmmm... masasabi ko lang sa sarili ko ehh. maganda that's the word MAGANDA, hindi naman sa masyado kong pinupuri sarili ko. pero yun talaga yung totoo hahahah ;)) mayaman "DAW" kame bakit? may daw kase wala akong pakielam kung mayaman kame o hindi as long as nakakapagaral ako nakakakaen nang tatlong bese sa isang araw o higit pa masaya na ko. speaking of pag-aaral nagaaral ako ngayon sa mildred highschool institute 3rd year highschool. sa school ordinaryong studyante lang ako may mga kaibigan syempre, at masayang nakikihalubilo sa mga kapwa ko estudyante. at ONE THING lang na gustokong malaman nyo. HINDI AKO MAARTE. that's all for me.

 hi, I'm EUGENE RAMOS simpleng binata na gustong makahanap nang babaeng handa akong pakasalan . sino ba namang lalake ang ayaw diba?. at siyempre laging nandiyan sa tuwing kailangan ko. pero habang hindi ko pa sya nahahanap steady lang muna. maraming nagsasabing pogi ako, ako naman steady lang mayaman kame.... sa utang hahahah :DD jowk. lang pero hindi naman sa pagyayabang pero mayaman talaga kame. mahilig akong tumugtog ng gitara . at ONE THING i like you to know hindi ako close sa parents ko. pero alam na alam nila kung anong gusto ko sa buhay kaya hindi nila ako pinapakeelaman sa kung ano man ang gawen ko huwag lang daw ako magrerebelde at uminom ng bawal na gamot. that;s it for me.

A/N hi guys first time ko guawa ng story :))) hope you guys like it. and please comment. gusto ko lang malaman suggestion nyo.... Tnxxxx lovelots :*

ONE THING :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon