Sophia's POV
"Good morning Philippines and hello world"
Kinapa ko yung cellphone ko..
Aba ni text ni Qen wala aa.. Bahala siya sa buhay niya..Pero hindi ee. Dapat magtetext yun.. Siguro nagpapamiss.. Cge ako rin..
Tok tok tok
Ako: pasok po
Mommy Bam: Anak may pupuntahan tayo.. Bonding tayong tatlo. Matagal tagal ng d tayo d nagbobonding ee.. :)
Ako: Saan po Mommy?
Mommy: kahit saan basta't magkasama tayo.
Ako: oki po mommy.. Iloveyou po and Good morning.. :*
Mommy: Iloveyoutooanak :* bihis kana at breakfast na tayo..
Ako: cge po..
Saan kaya kami pupunta. Hmmm
Fforward
Aalis na kmi.. Nakasakay na kmi sa aming fortuner. Si daddy yung driver namin ngayun.. At si mommy yung nasa passenger seat. Ofcourse ako nasa likod.. Hahaha
Daddy: anak matulog ka muna malayo pa pupuntahan natin.
Ako: cge po dad..
Before ako matulog chineck ko muna cp ko if nagtxt na siya.. Hai wala pa rin..
To: Boo ko <3
Masyal kming tatlo. Mag ingat ka. Bye. LT!
Makatulog na nga lang..
Qen's POV
oppp.. Baka kayo nagdadoubt sa akin ha..wala po akong iba.. Ee nga dba esusurprise ko siya.. Hihi 😊😊
Andito ako sa pampanga. Bumyahe nako kinaumagahan.. Siguradong on the way na ngayon silang tatlo dito..
From: Boo ko <3
Masyal kming tatlo. Mag ingat ka. Bye. LT!
Tamang tama ako.. Hihi
Maprepare muna ako dito guys ha..
Ff..
Mga 2pm na
Sophia's POV
Nandito ako ngayon sa isang madilim na lugar.. Hindi ko alam kng bakit ako nandito.. Parang nakatulog ako dito ewan ko ba.. Ang sakit ng likod gawa ng tinik na higaan.. Tumayo ako.. Nag inat at naghanap ng bagay sa paligid na pang ilaw.. Nakakita ako ng flashlight.. Dahan dahan akong umalis sa kwarto kinaroroonan ko.. Nasaan kaya ako.. Ang naalala ko e kasama ko sila mommy.. Habang naglalakad ako palabas nakakit ako ng bakas ng dugo..
Sumigaw ako.. "Mommy! Daddy! Nasaan kayo! Ng biglang mau lumitaw na dragon nasa buntot niya yung sasakyan namin at nkita ko nandun sila mommy at daddy sa loob. Nanghihingi ng tulong..
Ng bigla akong nahulog sa bangin..
" aaaaahhhh!!!" Sigaw ko..
At na gising ako.. Hai.. Buti nalang at panaginip lang..pero nasaan ako?? Wala nmn ako sa sasakyan.. At wala sina mommy at daddy. Nasa kwarto ako pero parang resthouse.. Makalabas na nga lang.. Nasa second floor ako ng bahay masters bedroom siguro yung kwarto kanina.. Bababa na ako..
Ako: mommy? Daddy? Nasaan po kayo?
Walang response aa.. Nandito yung mga gamit ko.. Pero walang ni isang bakas nila mommy at daddy.. Hala baka nakidnap ako? Kaso open naman yung house.. Makalabas na nga..
BINABASA MO ANG
LOVE (gxg)
Teen Fictionito ay hango sa mga buhay ng mga bisexual.. hirap mang aminin sa publiko kung cnu ka eh dapat kang maging proud kung ano ka at sino ka. . Nasa iyo nakasalalay ang buhay mo hindi sa mga taong nasa paligid mo. .