[ Kiệt Sắt - Bằng Nghị ] Hoá ra vẫn là anh ( end )
Tác giả: Mea.
Cảnh báo: Tiêu Sắt mang thai, OOC thuộc về tớ, bọn họ thuộc về nhau.
***
09.
Ai đến nói cho ta biết, từ khi nào thì nam nhân có thể mang thai rồi?
Mộc Xuân Phong buồn cười nhìn ta, " Chuyện nam nhân mang thai tuy hiếm nhưng cũng không phải chưa từng xảy ra, sao vương gia lại nhìn ta như thế? Ta theo tiểu thần y học hành bấy lâu nay, chuyện cỏn con này ta vẫn dư sức để khám ra, ngài đừng nghi ngờ tay nghề của ta. "
Ta thở dài một hơi, quay sang nhìn tên đần kia nãy giờ vẫn còn đang cười vô tri.
Ngày tháng sau này vừa phải chăm con còn phải chăm thêm cha, nghĩ đến thôi là thấy đau đầu.
Ta ngồi vào bàn, đích thân viết hai lá thư một cái gửi cho Tiêu Sùng, cái còn lại gửi cho Tiêu Lăng Trần.
Lôi tướng quân tò mò nhìn ta,
" Tiêu Sắt, ngươi viết gì trong thư thế? "
" Nói với bọn hắn ta mang thai rồi, ông trời lần này cũng đứng về phía ta. "
10.
Lôi tướng quân gối đầu lên đùi ta, khuôn mặt đẹp trai của hắn cọ cọ vào cái bụng phẳng lì của ta cười đến là vô tri.
" Lý Hoành Nghị, cậu nói xem, trong bụng cậu bây giờ là con trai hay là con gái? "
Ta phì cười, ngón tay chậm rãi phác họa khuôn mặt của hắn, " Bụng tôi hiện tại còn chưa có động tĩnh gì, cậu gấp cái gì? "
" Tôi đã nghĩ xong tên cho con của chúng ta rồi, dĩ nhiên là gấp gáp muốn gặp mặt nó, rất gấp rất gấp đó ~ "
Chậc.
" Đặt tên gì? "
Lôi tướng quân thẹn thùng ôm lấy tay ta, " Nếu là con gái thì đặt là Tiêu Sở Oánh, mềm mại xinh đẹp, giống như cậu vậy. "
" Vậy nếu là con trai thì sao? "
" Con trai thì đặt là Tiêu Ngọc. "
Ta: " ... "
Điều đó có nghĩa là, con trai của Ngao Thụy Bằng sẽ tên là Ngao Ngọc.
Tên này đối với thái tử rốt cuộc là có bao nhiêu nhung nhớ, đến mức muốn lấy tên của người ta đặt cho con trai mình thế này!!
11.
Ngày tháng ở biên cương trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, chẳng mấy chốc mà đã năm tháng trôi qua.
Viện binh của Tiêu Lăng Trần nghe nói vẫn đang trên đường đến, quân lính của Lôi gia đã thiệt hại hầu như tan tác, ta đếm đếm, chắc chỉ còn chừng nửa vạn.
Đứa nhỏ trong bụng rất ngoan, điều kiện ở đây hà khắc như thế nhưng vẫn mạnh khỏe trưởng thành, lúc ta đang giúp Lôi tướng quân băng bó vết thương trên người thì bụng lại bị nó đạp nhẹ một cái, ta lập tức ngây ngẩn cả người.
" Làm sao vậy, Tiêu Sắt? " Lôi tướng quân thấy hai mắt ta rưng rưng thì lo lắng hỏi, " Huynh đừng khóc, ta..ta da dày thịt chắc, chút vết thương này có là gì, không đau chút nào cả. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.
FanficTác giả: Mea. Cảnh báo: Mình viết nhiều thể loại, giới hạn độ tuổi mình sẽ nhắc nhở ở mỗi chương, mọi người chọn lọc để đọc nhé. Fanfic Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị, ai không thích cảm phiền dừng chân tại đây, đừng gieo tổn thương cho nhau làm gì.