Isagi là một người đồng tính nam, cậu không chấp nhận được xu hướng tính dục của mình, đã có một khoảng thời gian cậu quen các nữ sinh để chứng minh rằng mình vẫn bình thường như bao người khác nhưng không thể, cậu không cảm nhận được sự ấm áp qua từ cái nắm tay, từng nụ hôn phớt lên môi. Isagi không thể, em gái của cậu - Riyo không nghĩ nó là xấu, ngược lại còn động viên khi thấy anh trai bất lực với sở thích quái lạ của mình.
Cậu biết, cậu thích con trai nhưng mọi người sẽ nghĩ thế nào về nó?
"Riyo, có lẽ anh thích bạn thân rồi."
"Là anh Kaiser ạ?"
"Ừ!"
"Ảnh có nhiều fan girl lắm, anh liều quá."
"Đẹp thì mới có nhiều fan girl chứ, anh thích cũng là chuyện bình thường."
Hai anh em ăn sáng cùng nhau, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả, Riyo dọn bát đĩa và làm việc nhà sau bữa ăn, Isagi thì hớn hở trong phòng, chọn bộ đồ đẹp nhất để đi chơi với Kaiser. Dù nó chỉ là một cuộc hẹn đi chơi với bạn bè bình thường, chẳng rõ tại sao cậu lại thấy háo hức, muốn gặp gã ngay bây giờ.
"Anh đi đây!"
"Hôm nay mẹ đến thăm nên anh nhớ về sớm."
"Biết rồi nhóc con ạ."
Isagi tung tăng trên đường phố, trời bên ngoài đã trở lạnh báo hiệu mùa thu đã đến. Cậu khoác lên người chiếc áo khoác lông, tay đem theo một cái giỏ xách, vui vẻ chạy đến quán cà phê mèo.
Nhân viên quán thấy khách guột thì niềm nở, giới thiệu cho cậu vài em mèo mới gia nhập đại gia đình mèo, cậu ôm lấy một chú mèo trắng muốt, gọi một ly cà phê và bánh đem lên tầng.
"Đến trễ quá đấy tên lùn."
"1 mét 75 là cao rồi đấy nhá."
"Còn tôi thì 86."
"Ai hỏi?"
Cậu ngồi xuống bàn, lôi từ giỏ xách ra một cái laptop và vài quyển sách. Kaiser cũng lấy sách ra, ngồi nhâm nhi tách trà.
"Ừm Kaiser..."
"Em gái cậu..."
Cả hai đồng thanh, Isagi hơi ngượng cúi đầu xuống, nhìn chú mèo đang ngủ ngon trên đùi mình.
"Cậu nói trước đi."
Cậu cười khẽ, nhường gã nói trước, Kaiser hắn giọng, hơi ấp úng nói với cậu.
"Em gái cậu...cũng dễ thương đấy, có lẽ..."
"Thích rồi?"
Isagi cười khúc khích, tay vuốt chú mèo trắng đang lăn người. Gã gật nhẹ đầu, ánh mắt cậu hiện lên tia mất mác.
"Chà, biết yêu rồi á? Cần tớ giúp không?"
"Tôi chỉ muốn hỏi một số sở thích và...ừm, cậu biết đó."
"Ừ, con bé thích cà ri, đồ cay,..."
Kaiser lấy viết ghi chép lại, cậu phì cười, tay khuấy ly cà phê vừa được đem lên.
Cậu liên miệng nói, gã thì lắng nghe và đưa thêm câu hỏi, cậu vẫn rất vui vẻ trả lời, đến khi mặt trời dần xuống núi, gã rời đi trước vì mẹ gọi, còn hẹn hôm nào gặp tiếp tục chủ đề. Isagi ngồi chán nản ở bàn, tay lật quyển sách "1001 câu hỏi trong cuộc sống" vừa mua hôm trước. Lật được vài trang thì chú mèo nhảy lên bàn, vẩy vẩy cái đuôi dài lên mặt cậu. Isagi bế chú mèo trắng xuống, quay trở lại với quyển sách, lật sang trang tiếp theo, tiêu đề lớn đập thẳng vào mắt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kaiisa | Ngày Anh Nắm Tay Em Là Ngày Hai Ta Về Chung Nhà
FanfictionKhông có gì để mô tả nhiều