30
Đàm phán ngày này, trời tối thấu phía trước, lang chủ mang theo hai mươi cái tộc nhân về trước lâm cốc.
Nhập cốc trước, Thái Tử sai người tới truyền Tiêu Chiến, nói có chuyện quan trọng muốn đơn độc cùng hắn nói, liên quan đến Man tộc chiêu hàng.
Đỉnh đầu đại tuyết bay tán loạn, liên miên không ngừng, trong rừng con đường vốn là gập ghềnh, lại không đi, đem càng khó đi qua.
Tiêu Chiến liền làm Vương Nhất Bác mang theo tộc nhân về trước lâm cốc, nói chính mình sáng mai liền nhập cốc.
Vương Nhất Bác đem tuyết lang áo khoác khoác ở Tiêu Chiến trên người, ở áo choàng trung cầm hắn tay, còn đem một cái xúc cảm tế hoạt thon dài vật phẩm, đặt ở Tiêu Chiến trong tay.
Tiêu Chiến lấy ra là thứ gì, muốn lấy ra dò hỏi, bị Vương Nhất Bác ấn xuống tay, hắn nói:
"Không cần lấy ra tới, đừng làm những người khác biết. Ngươi muốn vào cốc liền thổi này trạm canh gác, tuyết lang sẽ vì ngươi dẫn đường."
Tiêu Chiến khiếp sợ mà nắm chặt lang trạm canh gác, nắm đắc thủ tâm run.
Lâm cốc đi qua bí mật quả nhiên là tuyết lang, sử dụng tuyết lang phương pháp chính là lang trạm canh gác!
Vương Nhất Bác, hắn cư nhiên cứ như vậy, đem việc này nói cho chính mình, còn đem lang trạm canh gác bỏ vào Tiêu Chiến trong tay.
Tiêu Chiến ở áo khoác trung phản nắm lấy Vương Nhất Bác tay, nhỏ giọng nói:
"Ta không cần, ngươi thu, thứ này có thể bảo tánh mạng!"
"Cho nên cho ngươi. Như có người bức bách ngươi, vật ấy có thể chế hành."
Tiêu Chiến minh bạch đây là một phần nặng nhất tín nhiệm, trọng đến làm hắn hoảng hốt, còn muốn chối từ:
"Vương Nhất Bác......"
"Không nói, đừng gọi người lòng nghi ngờ, ngươi ngày mai nhập cốc trả lại ta đó là."
Tiêu Chiến do dự một lát, gật gật đầu, hắn đứng ở lâm ngoài cốc, xem Vương Nhất Bác mang theo tộc nhân, biến mất ở trong rừng, tuyết trắng dừng ở đầu vai hắn.
Hoàn toàn nhìn không thấy Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến nghe thấy được phía sau tiếng bước chân, tiếng bước chân cực nhẹ, người tới võ công cao cường, Tiêu Chiến biết là Thái Tử tới.
Tiêu Chiến đem lang trạm canh gác thu hảo, chờ Thái Tử đi đến phía sau, mới xoay người dục quỳ, bị Thái Tử giữ chặt.
"Sư đệ, nơi đây chỉ có ngươi ta, ngươi không cần hành lễ."
Tiêu Chiến né tránh Thái Tử tay, đáp:
"Thần tuy ngu dốt, hiện giờ cũng đã minh bạch, sư huynh là năm đó tuyết sơn cùng ta cùng lớn lên người, Đông Cung bên trong, chỉ có quân thần."
Thái Tử nghe này ngữ khí toàn là lãnh đạm, thở dài, nói:
"Hảo, kia nơi đây lại không phải Đông Cung, ngươi là ta từ nhỏ yêu thương sư đệ. Tiêu Chiến, ngươi có cái gì ủy khuất hiện tại đều có thể nói, này ba năm ở Đông Cung, ta biết ngươi quá đến không cao hứng, ta tuy là Thái Tử, cũng có rất nhiều sự thân bất do kỷ......"