26
01
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 19 )
————————————
"Ý của ngươi là dựa vào đại gia ràng buộc cùng cảm tình giữ chặt a cương, không cho hắn đi vào vực sâu sao?" Nghe xong reborn kiến nghị sau Dino như suy tư gì, nhìn quét một vòng biểu tình khác nhau mọi người, hơi hơi có chút kinh ngạc, "Cho nên ngươi là nói cộng đồng có được sao? Này có thể thành sao?"
"Vậy ngươi còn có cái gì càng tốt biện pháp?" reborn sắc bén ánh mắt nhìn về phía Dino, theo sau lại nhìn một vòng không nói lời nào mọi người, "Hoặc là các ngươi có cái gì càng tốt phương pháp?"
"Này cũng quá vớ vẩn!" Gokudera Hayato cau mày, "Các ngươi đem mười đại mục trở thành cái gì? Ta tuyệt đối sẽ không đồng ý biện pháp này!"
Gokudera Hayato cùng reborn tầm mắt đối thượng sau sửng sốt một chút, hắn phát hiện đối phương ngăm đen đồng tử tràn ngập bất đắc dĩ, hắn bỗng nhiên lý giải đối phương ý tưởng.
"Ngục chùa, vậy ngươi còn có càng tốt biện pháp sao?" reborn thanh âm khinh phiêu phiêu tràn ngập không chân thật cảm, hắn ở phát hiện chính mình học sinh có tự hủy khuynh hướng khi liền phảng phất đang nằm mơ giống nhau, trong mộng tràn ngập hắc ám cùng vô vọng. Mà cái kia cho hắn mang đến quang thiếu niên đang ở từng điểm từng điểm tắt, hắn trơ mắt nhìn này hết thảy lại không có một chút biện pháp.
Tất cả mọi người phát hiện reborn không thích hợp, Dino có chút lo lắng đối phương, nghĩ nghĩ vẫn là mở miệng nói: "reborn, ngươi vẫn là khống chế một chút chính mình cảm xúc đi, bằng không ta sợ a cương còn chưa thế nào ngươi liền trước ngã xuống."
"Ngươi đang nói cái gì đâu, ta thực hảo a." reborn bình tĩnh nhìn thoáng qua Dino, phảng phất không biết đối phương đang nói cái gì giống nhau.
"Phốc ha ha!" Bạch lan đột nhiên cười ha hả hấp dẫn mọi người tầm mắt, hắn ở mọi người tầm mắt hạ cười nước mắt đều ra tới, hắn không thèm để ý lau lau nhìn về phía reborn, "Không nghĩ tới máu lạnh vô tình đệ nhất sát thủ nguyên lai là cái đại kẻ si tình a! Thật hẳn là làm những cái đó sợ hãi ngươi người tới xem ngươi hiện tại biểu tình, bảo đảm bọn họ về sau trong mộng đều có thể cười ra tới."
"Bạch lan ngươi ở phát cái gì điên?" Dino nhíu nhíu mày nhìn về phía đối phương.
"Ta đã nói rồi, ta cũng chỉ là cái người thường mà thôi, vì tình sở khốn không có gì thẹn thùng." reborn không có để ý bạch lan lời nói, "Cho nên ngươi đâu, có cái gì cao kiến?"
Bạch lan không có thấy muốn nhìn trường hợp chậm rãi bình tĩnh trở lại, "Ta có thể nga ~! reborn quân đề nghị của ngươi ta có thể tiếp thu nga ~, đột nhiên phát hiện nếu là thật sự biến thành như vậy liền càng thú vị đâu ~!" Bạch lan sờ sờ cằm nghĩ tới cái gì khóe miệng gợi lên độ cung, "Ngô ~ không tồi không tồi, cái này ý tưởng thật sự thực hảo đâu ~! Ở đông đảo phi tử trung từng bước một trổ hết tài năng trở thành Hoàng Hậu, trò chơi này nhưng quá hảo chơi! Ha ha ha!"
Cái khác nghe thấy bạch lan lầm bầm lầu bầu người vẻ mặt hắc tuyến, vô ngữ nhìn đối phương không biết vì cái gì lại đột nhiên hưng phấn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
قصص عامةhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------