Ngày 24

78 8 3
                                    

Shinichi: " Bác Agasa, Shiho nói chuyện gì với bác vậy tại sao lại phải giấu cháu chứ." - Shinichi nói với giọng khá khó chịu vì trước giờ Shiho luôn là một có gái bí ẩn cô luôn che giấu mọi cảm xúc của mình mà giờ cô lại còn giấu chuyện riêng với anh, nên anh không thích chút nào.

Bác Agasa: " À chỉ là nó nhờ bác vài chuyện nhỏ thôi không có gì đâu."

Shinichi: " Vậy tại sao lại không cho cháu nghe chứ, cháu không tin để cháu vào hỏi Shiho."

Bác Agasa: " Shiho nó mới ngủ được một lúc rồi, cháu đừng đánh thức nó dậy nữa. Đi với bác ra chỗ này một lúc ha."

Shinichi: " Vậy bác bác lấy xe đi ạ rồi cháu ra sau ạ."

Bác Agasa: " Được rồi, mà đừng đánh thức Shiho đấy nha."

Shinichi: " Vâng cháu biết rồi ạ."

Shinichi quay lại vào phòng bệnh và nhìn Shiho trước khi anh rời đi.

"Em giả vờ ngủ vẫn tệ như ngày nào." Shinichi vừa nở một nụ cười âu yếm vừa dùng tay vuốt nhẹ mái tóc màu nâu đỏ của Shiho.

*Trên xe bác tiến sĩ

Shinichi: " Giờ bác với cháu sẽ đi đâu đây?"

Bác Agasa: " Chúng ta sẽ ghé qua trung tâm thương mại nha."

*Tại trung tâm thương mại

Shinichi: "Rốt cuộc Shiho nhờ bác mua gì vậy ạ?"

Vừa mới chỉ đặt chân vào trung tâm thương mại thôi lập tức một hiện trường của một vụ án đã ở ngay trước mặt Shinichi và bác Agasa.

Bác Agasa: " Sao Shi-chan biết ở đây đang có án mạng vậy ta, con bé này hay thật đấy."

Ngay khi nhìn thấy vụ án Shinichi đã lập tức chạy đến hiên trường và máu suy luận của anh lại nổi lên.

*Tại bệnh viện

Shiho đang ngồi ở trước cửa sổ, nhìn xa xăm và suy nghĩ. Thì đột nhiên cửa phòng bệnh mở ra và đó là một sự ghé thăm đặc biệt.

"Xin chào cô con dâu yêu dấu của chúng ta"

Đó chính là ông bà Kudo, đây quả là sự bất ngờ lớn đối với Shiho mà.

Shiho:" Ôi! Cháu tưởng hai người đang ở bên Mỹ ạ."

Yukiko:" Con bé này dù có ở bên Mỹ hay Châu Âu, khi ta biết tin con nhập viện thì không được đến thăm hả?"

Shiho:" Dạ không ạ,... chỉ là cháu bị thương cũng không nặng ngày mai là có thể xuất viện được rồi ạ, nên sự ghé thăm của 2 người làm cháu cảm thấy hơi..."

Yusaku:" Cháu không phải cảm thấy áy náy đâu,"

Yukiko:" Chúng ta cũng là muốn quan tâm con dâu tương lai, nên điều này này là cần thiết thôi."

Nghe thấy bà Kudo liên tục gọi cô là con dâu, Shiho cảm thấy bản thân mình thật có lỗi nhiều.

Shiho:" Cô Yukiko ơi, cháu có thể nói chuyện riêng với cô một chút không ạ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh Và Em.[ Shinshi - Coai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ