Đã nhiều ngày trôi qua thân thế thật sự của gira và bí mật cũng như mục đích thực của gia tộc Hastie đã được hé lộ.
Về thân thế thật của gira tất cả các vị vua đều đã chuẩn bị trước tâm lý vốn dĩ sự xuất hiện của cậu đã là một bí ẩn trong lòng các vị vua rồi..
Gia tộc Hastie đã giả vờ trung thành với Dagudedo nhằm chờ thời cơ để lật đổ hắn.Gira vốn ra đời là do sư can thiệp của Dagudedo,hắn đã đáp lại vị vua đời trước Causus khi ông mong muốn có được thứ gọi là "sức mạnh hủy diệt"để có thể dọn dẹp vũ trụ thay hắn.Ông ta coi cậu như một phép màu,chừng ấy năm che dấu và nuôi dưỡng cậu dù nói ông ta có yêu thương coi gira là gia đình không sai nhưng ông lại đặt mạng sống cả người dân lên trên cả con trai mình.
Món ăn gira thích nhất Rainbow Jururira do chính Causus hướng dẫn racules làm ra.Nguyên liệu chính của món ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng hóa ra không gì khác là soul của Kuwagon một khi ăn càng nhiều tích cách và kí ức cậu sẽ hao mòn rồi mất dần đi vì hấp thụ một lượng lớn shugod nhầm khiến ý thức lầm tưởng bản thân là một côn trùng thật sự.Vì lẽ đó việc biến gira trở thành một "công cụ dễ kiểm soát" theo đúng kế hoạch của Causus.Nhưng racules lại không nghĩ vậy đối với hắn gira chính là gira.Hắn đã chọn trở thành vua để có thể bảo vệ cậu sau khi cơn thịnh nộ của thần kết thúc và nhằm qua mắt Dagudedo hắn đã dấu cậu ở trại trẻ mồ côi suốt 13 năm.
Ngay khi được công bố từ chính racules tất cả mới vỡ lẽ nếu nói bọn họ không bất ngờ là nói dối không ai dám nghĩ người kia lúc nào cũng lạc quan tựa như ánh mặt trời lại là một "công cụ" nhằm hủy diệt thế giới.
Nhưng rồi lại trở thành một tia hy vọng để cứu lấy hàng ngàn hay hàng trăm sinh mạng.Đồng nghĩa với việc phải đánh mất lý trí lẫn cảm xúc của một "con người".Liệu lúc đó có ai biết về sự hiện diện về đứa trẻ ấy và liệu có ai chịu thương xót hay lại chắc rằng việc nó sinh ra đã là điềm rủi,vốn đã không có lựa chọn và cũng không có quyền được lựa chọn..
'Gira chỉ là một công cụ!'
Thân ảnh cậu thiếu niên chợt tỉnh giấc gương mặt đã thấm đẫm mồ hôi.Mái tóc rối bời,đôi mắt thường ngày sáng rạng tràn đầy hy vọng cùng vẻ oai nghiêm của một vị vua.Giờ đây người lại mang một dáng vẻ trầm tư u sầu,đôi mắt người dù vẫn còn giữ được sự dịu dàng nhưng lại chẳng thể tìm được ánh long lanh thuận khiết trong đôi mắt người được nữa.Đôi mắt người thẫn thờ nhìn về nhiều phía hư vô trong không gian yên tĩnh như thể muốn tìm gì đó rồi lại thôi.
Cố gượng cả thân thể đứng lên đi ra khỏi không gian từng rất đổi quen thuộc lại trở nên ngột ngạt thế này.
Trên dãy hành lang tối chỉ có thể nhờ vào ánh trăng đêm để thấy được đường đi.Chẳng hiểu sao đêm nay trắng rất sáng gira thầm cảm ơn vì may mắn cậu không phải tìm đường để tìm chẳng may lại va phải thứ gì gây tiếng động lớn không thì lại làm phiền giấc ngủ của chú duga.Gira cứ thế thành công đi tới phía ngoài của tòa thành cậu lặng lẽ nhìn ngắm thành phố phía dưới rồi lại nghĩ ngợi một vài điều.Nhưng lại đợt nhiên nghe thấy tiếng của ai đó:
-Đức vua?!
Cậu quay đầu trước mắt gira là thân ảnh một thiếu niên khoác từ đầu đến cuối một màu trắng thêm nhưng chi tiết ánh vàng sáng.Điều làm người nào cũng phải chú ý có lẽ là cánh tay lai bugnarok và những dấu ấn trên gương mặt thanh tú kia là jeramie.
Chưa kịp để cậu mở miệng gã đã lao tới đặt ra nhiều câu hỏi làm gira có chút choáng váng.
-Sao ngài lại ở đây giờ này?!
-Vậy sao anh cũng ở đây?
Gã liền có chút chột dạ nhưng rồi lại bình tĩnh nói:
-Ta đến để trông cậu liền thấy cậu ra đây vào giờ này
-Chỉ là tôi khó ngủ nên đi dạo một chút thôi.._Gira không biết trả lời gã như nào cậu là do khó ngủ hay vốn là do..Dường như cậu muốn nói tiếp nhưng rồi lại thôi.Nhìn bộ dạng hiện tại của gira.Gã lại cảm thấy xót xa hơn bao giờ hết,bèn tiến lại gần dang hai cánh tay ra trước mặt chậm rải quan sát thật kỹ mọi cử chỉ của gira.Đúng như jeramie nghĩ,cậu dù có phần ngần ngại nhưng rồi lao thẳng vào vòng tay của gã.Trông jeramie ôm rất chặt nhưng lại không làm gira khó thở trái lại khuôn mặt cậu đã vơi dần vẻ mệt mỏi như lúc đầu,gã luôn thế luôn dịu dàng và kiên nhẫn với cậu.Bỗng một suy nghĩ chốc vụt qua trong đầu jeramie:
-"Thật muốn đem ngài đi,cùng ta rời xa khỏi chốn ngộp ngạt này.."Khi nãy gira nói là mất ngủ jeramie cũng đoán được phần nào đó nhưng lại không muốn nói thẳng ra như vậy thì bất lịch sử quá mà cũng lạ thật trước đây gã vốn rất dài dòng cũng chẳng hay nói thẳng suy nghĩ của mình ra,vậy mà lại gặp một người suy nghĩ đơn giản như gira trái ngược hoàn toàn với gã nhưng cũng chính cậu khiến gã dần thay đổi gã không chịu được khi chứng kiến việc cậu có thể té xuống đáy vực thẳm sâu lúc nào không hay.
Vốn nhìn gira như vậy khiến jeramie lại nhớ đến hình ảnh bản thân lúc bé chỉ có thể gắng sức một mình đứng lên mà không có mẫu thân bên cạnh chỉ có thể một mình gượng dậy.Nên gã càng không muốn để gira một mình dù một giây hay một phút nào cả.Sau một lúc ôm ấp nhau gira hơi tách khỏi jeramie gã cũng thuận theo nhưng tay vẫn đặt ở eo cậu:
-C-cảm ơn..
-Vì điều gì vậy?
Cậu chỉ lắc đầu vài cái rồi cúi đầu không nói gì.Nhìn thấy hành động này của gira gã càng sốt ruột thêm cậu vốn rất dễ đoán nhưng những lúc thế này cậu lại vô tình gây khó dễ cho jeramie.Gã chậm rãi áp bàn tay gã vào má cậu nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên một nụ hôn áp xuống cánh môi mềm cứ ngỡ cậu sẽ vùng vằng nào ngờ gira lại mặc cho jeramie hôn có lẽ cậu cũng không còn sức lực nữa.Lần này người bất ngờ là jeramie thiếu chút nữa gã đã làm càn trong khoan miệng cậu.
Khi hai người tách nhau ra gã ung dung xoa tấm lưng nhỏ của cậu.Gira lúc này cũng nhìn thẳng vào đôi mắt dịu dàng của jeramie đang nhìn cậu:
-Ngài cảm thấy sao rồi?
-Đỡ hơn nhiều..
-...
-Đức vua xin đừng nói dối điều gì khi ở cạnh ta nhé!
Nghe thế gira vội giải thích:
-K..không có thật sự đ..đỡ hơn rất nhiều
-Tôi thật không có nói dối!!
Jeramie cười thành tiếng rồi cúi xuống dỗ dành vị vua nhỏ của gã.
Dù không biết không phải lúc nhưng cơn buồn ngủ của gira lại đột nhiên ập đến,thấy gira dụi dụi mắt gã cũng đoán được liền cúi người bế cậu trên tay rồi đi vào trong tòa thành thẳng đến phòng cậu.Sau khi gira đã yên ắng nằm trên mệm êm jeramie đứng nhìn ngắm khuôn mặt không còn vẻ u ám giờ đã trở về gương mặt tuấn tú yên bình chìm vào giấc ngủ.Khóe miệng gã chốc lại cong lên vừa định xoay người rời đi lặng lẽ liền bị cậu níu lại:
-L..làm ơn
-Đ..đừng đi mà j..jeramie
-"Đức vua à..."
-"Ngài có thể đáng yêu đến mức nào đây!?"
Dù rất muốn nhưng gã cũng chẳng đằng để cậu một mình.
-"Chỉ là ngủ thôi mà chắc không sao đâu nhỉ"
-"Không được!"
-"Nhưng mà...."
Jeramie bèn đi vòng qua rồi nằm kế bên gira nhường như cảm nhận được hơi ấm của gã liền rút ngươi vào lòng jeramie.Hai tay gã cũng thuận theo mà ôm chặt lấy thân thể nhỏ này.Gã có thể cảm nhận được nhịp thở đều đều của cậu.
-Mong rằng ngài sẽ luôn là ngài vì lẽ đó ta nguyện theo ngài đến một mai hỡi người ta yêu.
___________________________________________________
Hellu mấy ní không biết các ní còn nhớ tui không nữa🤧🤧
Chúc mng ngủ ngon🙆💞.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?
Acakotp này có lẽ ít hàng nên tui viết vậy Mong mng ủng hộ nếu không thích xin đừng đọc và xúc phạm thuyền của tôi,đủ ế r Mỗi chap là một câu chuyện. Cảm ơn đã ghé ủng hộ