...... Người này, còn ở sinh khí a.
Dưới ánh trăng tương lai đột nhiên ý thức được chuyện này.
Nhưng mặc kệ là hạ du kiệt làm năm điều ngộ giết chuyện của hắn, vẫn là hạ du kiệt tính toán đối năm điều ngộ học sinh ra tay chuyện này, hoặc là còn có khác sự...... Có thể tức giận điểm quá nhiều, hoàn toàn làm không rõ ràng lắm năm điều ngộ hiện tại ở khí cái gì.
Muốn khuyên giải một chút sao?
Dưới ánh trăng tương lai nghiêng đầu nhìn hạ, mạnh nhất chú thuật sư hiện tại đang ở mặt vô biểu tình mà ăn bánh kem......
Gương mặt dính vào bơ.
Hắn không có phát hiện, sau đó dính vào càng nhiều bơ.
Có điểm đáng yêu.
Nhìn nhìn, dưới ánh trăng tương lai quên mất vừa mới suy nghĩ cái gì.
Đang đợi năm điều ngộ học sinh lại đây khoảng cách, dưới ánh trăng tương lai đi phòng tạp vật tìm cái chậu hoa.
Hắn vừa mới sửa sang lại hạ hệ thống thẻ bài, ở nói như vậy không có gì dùng kia một đống tìm được rồi điểm thú vị đồ vật.
【 đá quý ngọt môi hạt giống 】: Nó xa so ngươi hưởng qua bất cứ thứ gì đều ngọt. ( thành thục đá quý ngọt môi có cơ hội hấp dẫn tới thần bí pháp sư, nhớ rõ tìm hắn đổi tinh chi trái cây. )
Nhìn qua ăn rất ngon bộ dáng.
Năm điều ngộ nói như vậy.
Vì thế hai người chạy tới dưới lầu trong hoa viên đào điểm thổ, đem hạt giống nhét vào đi.
Chuyện này ngoài ý muốn rất khó, hai người chân tay vụng về mà đem ban công mặt đất làm cho hỏng bét, sau đó đối với đối phương dơ hề hề mặt cười ha ha, cùng đi rửa tay, sau đó ở trước gương hôn môi.
Ngây ngốc.
Nhưng bởi vì rất ít có ngớ ngẩn cơ hội, ngược lại sẽ cảm thấy rất thú vị.
Năm điều ngộ trịnh trọng chuyện lạ mà đem kia bồn không biết bao lâu lúc sau mới có thể nảy mầm đá quý ngọt môi phóng tới ban công trên giá €€€€ bọn họ hiện đáp một cái cái giá.
"Bao lâu sẽ nảy mầm đâu?"
"Trong trò chơi nói là 24 thiên." Dưới ánh trăng tương lai phủi đi duy cơ bách khoa, lại đối chiếu hệ thống giới thiệu nhìn nhìn, "24 đến 30 thiên đi, nếu có thể nuôi sống nói."
"Còn sẽ dưỡng chết sao?" Năm điều ngộ chấn kinh rồi.
Dưới ánh trăng tương lai gật gật đầu.
Mạnh nhất chú thuật sư trịnh trọng chuyện lạ, "Mạnh nhất danh hiệu cũng không thể ở loại địa phương này chắp tay nhường lại."
Dưới ánh trăng tương lai cười ra tiếng tới: "Bốc cháy lên thắng bại dục?"
"Là bốc cháy lên ý muốn bảo hộ." Năm điều ngộ nhướng mày, "Đây chính là chúng ta tình yêu kết tinh."
Dưới ánh trăng tương lai cười ngã vào trên sô pha.
Năm điều ngộ không phục mà đem thân thể áp lại đây, hai người náo loạn một trận, không biết ở đâu cái nháy mắt hai mắt tương đối, không khí chậm rãi bắt đầu nóng rực lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ta ở mạnh nhất bị phong ấn sau sống lại-Đường Phong Phong
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Chủ công , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tsukishita Mirai 23 tuổi ngoài ý muốn ch·ết đi, một giấc ngủ dậy, phát hiện th...