"Ngươi nói không phải quả khế đi?"
"Là quả khế a." Mộng ảo nửa mộng ma thanh thản mà chuyển động xuống tay pháp trượng, "Ngươi không thích sao? Kia làm phía trước nhận lỗi, đem cái này cho ngươi hảo."
Xuất hiện ở trong tay hắn chính là một viên thoạt nhìn có chút đặc biệt màu tím trái cây.
€€€€ là quả khế bộ dáng, nhưng như là nấm độc giống nhau nhan sắc, phi thường tươi đẹp màu tím ngoại da thượng tản ra oánh oánh ánh sáng nhạt, nhìn không rất giống là cái gì có thể ăn đồ vật.
Rõ ràng là năm điều ngộ chưa từng gặp qua thứ này, hắn lại mơ hồ nhớ tới tên của nó.
"Ngôi sao trái cây?"
Một cái như là động họa giả thiết giống nhau tên, năng lực là khôi phục quên đi ký ức.
"Tương lai ngươi thác ta lấy lại đây." Mai lâm nói, "Trí nhớ của ngươi còn không có hoàn toàn khôi phục đi, không cần sao?"
Năm điều ngộ chớp chớp mắt, ở hắn nói cái gì đó phía trước, có một đạo rất có tồn tại cảm chú lực từ phía trước truyền đến:
Ở ngã tư đường phía trước, không biết khi nào xuất hiện một vị đầu mang thiên sứ quang hoàn thiếu nữ.
€€€€ đại thể là năng lực cùng Dazai Osamu có chút tương tự địch nhân.
Phương xa truyền đến kỳ quỷ hơi thở, có cả người lập loè điện quang nam nhân cùng ầm ầm vang lên mây đen từ hai bên trái phải bay nhanh hướng bên này tiếp cận.
€€€€ sống lại cổ đại nguyền rủa.
Có lẽ là bởi vì năm điều ngộ ở chỗ này dừng lại lâu lắm, nơi xa có một cái phá lệ bá đạo tà ác chú lực đồng thời chú ý tới bên này.
€€€€ hai mặt túc na.
Bọn họ cùng nhau hội tụ ở chỗ này, vì tự nhiên không phải trên người hơi thở như là cỏ cây giống nhau suy yếu mờ mịt nửa mộng ma.
Bất luận cái nào đều thực khó giải quyết, hiện tại năm điều ngộ phải đối phó một cái dễ như trở bàn tay, nhưng một khi bọn họ liên thủ, liền hắn đều nói không hảo nhất định có thể toàn thân mà lui.
Mà ở hai con phố khu ở ngoài, còn truyền đến một cái lệnh người chán ghét hơi thở.
€€€€€€ tác.
Rõ ràng là chưa thấy qua người, năm điều ngộ lại lập tức liền phân biệt ra tới.
Thật khiến cho người ta chán ghét.
Năm điều ngộ đôi tay cắm ở trong túi lạnh nhạt tưởng.
Bất quá nếu €€ tác mục tiêu là hắn nói, vậy thuyết minh tương lai bên kia là an toàn đi?
Đôi mắt màu xanh băng từ kính râm mặt sau nhìn chăm chú trùng điệp mây mù, như là nhìn chăm chú chỉ có hắn một người có thể nhìn đến vận mệnh quỹ đạo.
"Dự cảm bất hảo." Năm điều ngộ tùy ý lấy quá mai lâm trong tay trái cây, "Tốc chiến tốc thắng đi."
/
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ta ở mạnh nhất bị phong ấn sau sống lại-Đường Phong Phong
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Chủ công , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tsukishita Mirai 23 tuổi ngoài ý muốn ch·ết đi, một giấc ngủ dậy, phát hiện th...