Charger

2.2K 218 27
                                    

"Minseokie, bạn đỡ mệt chưa?"

"Một lúc nữa thôi, mình thề đấy!"

"Chỉ cần bạn không ngủ quên như mấy hôm trước là được."

Hai người đang ngồi trong phòng của Minhyeong, bạn ngồi cạnh giường, em ngồi trong lòng bạn. Lưng em dựa sát vào ngực bạn, mắt cụp xuống như muốn ngủ, nhưng em sẽ không ngủ đâu, mấy lần vô tình ngủ quên, phiền bạn bế em về phòng, đến giờ nghĩ lại em vẫn còn ngại lắm.

Có một điều mà nhiều người không biết, Ryu Minseok là một người rất thích được ôm, em coi việc ấy là một cách để sạc năng lượng sau một ngày mệt mỏi. Em cũng mới phát hiện ra điều này thôi, sau một lần bạn vì căng thẳng mà ôm em, lúc ấy em cũng mệt mỏi lắm, nhưng sau khi bạn ôm em lại cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Bạn hơi dựa vào đầu giường, một tay ôm qua bụng em, một tay bấm điện thoại, cũng chẳng phàn nàn gì về yêu cầu thêm thời gian đến lần thứ ba của em. Lâu lâu bạn thấy em yên lặng quá, lại gọi em một câu để xác nhận em vẫn còn tỉnh. Minhyeong cũng chẳng phiền nếu em lỡ ngủ quên mất, chỉ đơn giản là bế em về phòng nghỉ thôi, cũng chẳng phải một hai lần. Với lại Minseok nhẹ lắm, nhỏ con nữa, nên chuyện này cũng đơn giản ấy mà.

Em với tay lấy điện thoại lướt một chút, để giữ cho mình tỉnh táo hơn trước khi rời khỏi vòng tay của bạn.

Em cứ lướt điện thoại trong vô thức vậy thôi, chả có một mục đích gì cả, lâu lâu thấy gì hay ho lại cười khanh khách rồi khoe bạn.

"Minhyeongie nhìn này, ảnh này chụp đẹp thật chứ!", em vô tình kéo đến bức ảnh do fan chụp hai người.

Trong ảnh, hai người đang nhìn nhau cười, hình như là sau trận đấu nào đấy, lúc bạn nói với em cái gì mà em cũng chả nhớ rõ, chỉ thấy là em vui lắm, cười rất tươi.

Nhưng thứ mà Minhyeong để ý không phải bức hình, mà là dòng caption "Họ nhìn nhau, nhưng người rung động là tôi!". Bạn nhướn mày khó hiểu, tự dưng em khoe bạn topic của fan couple là sao. Nhưng bạn nhanh chóng nghĩ rằng chắc em khá buồn ngủ rồi, nên chỉ là lướt linh tinh thôi, thấy ảnh này đẹp quá nên không kìm được cảm thán một chút thôi. Và bạn đã đúng, em đúng là như vậy thật, em còn chả đọc đến caption luôn ấy.

"Ồ, Minseokie cười đẹp thật đấy!"

Em nghe bạn khen lại cười thích thú, rồi lướt tiếp. Phải lướt thêm vài bài nữa em mới nhận ra nãy giờ mình toàn lướt thấy ảnh hai người thôi, à thì ra em lạc vào topic couple rồi, em nhớ lại bức ảnh mình khoe bạn ban nãy, kéo lên xác nhận một chút, vậy mà là ảnh của fan couple thật, mà chắc bạn không để ý đâu.

Mấy chuyện gán ghép giữa các fan này với nhau em biết hết, nó phổ biến đến mức khó mà không nhận ra, ngay cả các tuyển thủ khác lâu lâu còn hùa theo mà trêu hai người.

"Đây không phải chỉ là những khoảnh khắc quá đỗi bình thường giữa bạn bè với nhau sao?", em nói vu vơ, nhưng đương nhiên là bạn nghe thấy.

Bạn cất điện thoại đi từ lúc nào, có hơi buồn ngủ mà nhắm mắt lại, không nhìn điện thoại của em cũng biết em đang nói về điều gì, cũng không đáp lại em.

[Guria] ChargerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ