Howard Kensway vốn là một tư tế có cấp bậc cao ở đế quốc Asteric, quyền hạn của anh ta chỉ xếp sau thượng tế tối cao, nhưng Howard lại không thể thỏa mãn với vị trí thứ hai. Thứ anh ta muốn chính là vị trí thượng tế tối cao kia.
Howard là một kẻ ngạo mạn, trong đầu anh ta luôn có những suy nghĩ đầy hoang tưởng theo cách này.
Một nghìn năm trước, vị trí thượng tế tối cao thực sự đã rơi vào tay Kensway và gia tộc Bangye, sau đó cứ thế truyền lại đời này qua đời khác.
Tuy vậy, chuyện này cũng phải phụ thuộc vào bối cảnh của gia tộc Bangye và tình hình chính trị. Vị trí thượng tế tối cao vẫn có thể sẽ được giao những người không thuộc gia tộc Bangye. Chỉ là thời gian trôi qua lâu như thế, vẫn chưa từng xảy ra chuyện đó.
Chính vì vậy, Howard tự nhận định trong lòng vị trí thượng tế tối cao chắc chắn sẽ rơi vào tay anh ta.
Anh ta làm sao tính được chuyện Tenstheon sẽ đột ngột giao chức thượng tế tối cao cho Marron, một kẻ tầm thường xuất thân trong một gia tộc lụi bại.
Marron còn không được tính là một tư tế cấp bậc cao, vị trí đáng nói nhất chỉ là xếp thứ mười ở một địa phương nhỏ.
Một kẻ vô danh còn không có ai biết đến sự tồn tại, qua một đêm liền trở thành thượng tế tối cao. Ngay sau đó lại lấy danh nghĩa thượng tế tối cao mới, tiến hành điều tra vụ việc của công tước Cassil, được người người tung hô.
Marron nhanh chóng thu về rất nhiều sự ủng hộ cùng danh tiếng, khiến Howard và những tư tế có cấp bậc cao có muốn cũng không thể đứng ra phản đối quyết định của Tenstheon, buộc phải ngậm bồ hòn làm ngọt.
Quy tắc hàng nghìn năm cứ như vậy đã bị cắt bỏ.
Nhưng mà Howard làm sao có thể cam chịu trở thành nỗi ô nhục của gia tộc Kensway đây. Anh ta là người đầu tiên trong gia tộc không giữ nổi vị trí thượng tế tối cao.
“Sự ích kỷ của tên nhà quê đó không phải đã đi quá giới hạn rồi sao?”
“Lẽ ra lúc hắn nhắm vào bá tước Cornwell, ta nên nhận ra từ sớm.”
Các tư tế đứng về phía Kensway không ngại buông lời chỉ trích Marron.
Bá tước Cornwell đã thông đồng với thần điện tổ chức rất nhiều phiên tòa để loại bỏ những kẻ đối đầu, thu lợi không ít.
Nhờ đó, tài sản của ông ta tăng lên nhanh chóng. Vừa có tiền bạc, Cornwell đã lập tức từ bỏ người vợ thuở hàn vi, cưới một cô gái trẻ vào cửa.
Sở dĩ Cornwell có thể hoành hành như thế đều là vì ông ta có sự bảo trợ của gia tộc Kensway.
Cornwell đã ngầm đưa không ít tiền cho gia tộc Kensway, tạo mối quan hệ giao dịch với Howard.
Tuy vậy, ngay khi Marron được phong làm thượng tế tối cao, bọn họ bắt đầu điều tra bá tước Cornwell. Ông ta sợ tội ác bị phanh phui, vội vã cầu cứu Howard nhưng người đồng minh thân thiết này của ông ta lại chỉ ngoảnh mặt làm ngơ, xem như không phải chuyện của mình.
Howard nhanh chóng xóa bỏ mọi bằng chứng về mối quan hệ của anh ta và bá tước.
Bá tước Cornwell bị đưa đi tử hình, tất cả những người có liên quan tới tội ác của ông ta cũng đều chịu chung cảnh ngộ lên đoạn đầu đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
RomanceTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...