Mở đầu

27 3 0
                                    


Trời đang đổ cơn mưa rào. Em.. không thể chịu nổi nữa rồi... Gia đình của em lại là những người luôn đánh đập em, bạn bè cùng trang lứa thì bắt nạt em, thầy cô giáo lại chì chiết em... Em không thể chịu được thêm nữa đâu.. Em đứng trên sân thượng nhìn xuống, nước mưa thấm đẫm mái tóc của em, rơi xuống cả khuôn mặt của em-nơi còn đang thấm đẫm nước măt-giờ đây không cả phân biệt được nước mưa hay nước mắt của em...

Hắn tay cầm ô, ngước đầu nhìn lên đỉnh tòa nhà, chỉ rồi để thấy một bóng người quen thuộc trên sân thượng-là Xiao-kẻ mà hắn đã luôn lấy làm mục tiêu trút giận và là đối tượng bắt nạt của cả trường chỉ vì gia đình em không quan tâm..

Hắn đã nghĩ rằng Xiao trên đó chỉ là do hắn tưởng tượng do hoa mắt mà ra, cho đến khi Xiao trên kia từ từ chậm rãi tháo đôi giày cùng chiếc áo hoodie dài tay luôn trên người, để lộ hai cánh tay đầy sẹo của em, Scaramouche mới nhận ra rằng đó chính xác là em, và em đang có ý định tự tử..!

Hắn mặc kệ đám bạn đang khó hiểu, vội chạy thục mạng lên trên đỉnh tòa nhà, nơi hắn bắt gặp em đang từng bước tiến gần hơn đến mép của sân thượng. Hắn vứt bỏ luôn cái tôi của mình sang một bên, kéo cánh tay đầy sẹo của em lại, và ôm chặt em vào lòng...

______________________________________________

- Yu

Chap nì 263 từ hong tính dòng này a

ScaraXiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ