Chương 290: Huyết Thống Liên Kết

60 6 0
                                    

Cả Lilian và Roel đều không ngờ rằng sự cộng hưởng Huyết Thống sẽ xảy ra, và cả hai người họ đều chết lặng trước diễn biến này. Họ có thể cảm nhận được một cảm giác ấm áp chảy vào tim, lấp đầy tâm trí họ. Sự cộng hưởng Huyết Thống đã bắt đầu có hiệu lực ngay cả trước khi họ có thể xử lý những gì đang diễn ra.

Tương tự như cảm xúc của một người bị ảnh hưởng bởi hormone ở một mức độ nào đó, sự cộng hưởng Huyết Thống tạo ra cảm giác thân mật không thể giải thích và không thể kìm nén giữa hai cá nhân.

Cảm giác thân mật này chỉ kéo dài trong chốc lát, nhưng nó cũng quá đủ để thay đổi cách Roel và Lilian nhìn nhận về nhau. Nó giải đáp tất cả những nghi ngờ mà Lilian đã ấp ủ trong tháng qua.

'Vì vậy đây là nó.'

Đôi mắt thạch anh tím của Lilian mở to khi nhận ra khi cuối cùng cô cũng hiểu điều gì đã xảy ra với mình, có thể là sự thôi thúc bản năng muốn giúp anh giải quyết vấn đề của anh hay nỗi lo lắng mà cô cảm thấy khi anh gặp nguy hiểm.

Mối quan hệ Huyết Thống của họ đã vô tình ảnh hưởng đến cô.

Mặc dù không có sự cộng hưởng Huyết Thống giữa họ trong tháng qua, nhưng có điều gì đó đã thay đổi bên trong cô mỗi khi họ đụng độ mana với nhau.

Bây giờ nhìn lại, cô nhận ra rằng tất cả manh mối đều đã ở đó từ lâu, chỉ là cô chưa thể ghép chúng lại với nhau. Ngay từ đầu, khả năng hai siêu việt sáng tạo sở hữu các phương pháp truyền mana giống hệt nhau là bao nhiêu?

Sự thật chỉ lảng tránh cô vì cô bị mù quáng bởi sự khác biệt quá lớn về xuất thân của họ.

Phát hiện này là một bất ngờ lớn đối với cô - và đó là một điều thú vị.

Ackermann và Ascart đã bị ghẻ lạnh ít nhất 1.000 năm nay, đến mức hai người họ thực tế có thể được coi là những người xa lạ với nhau. Thật kỳ diệu khi mối quan hệ Huyết Thống giữa hai người lại có thể được hình thành sau một thời gian dài như vậy.

Lilian nghĩ rằng đây là món quà của Sia.

Mối liên kết Huyết Thống là một mối quan hệ không cho phép sự phản bội hay đạo đức giả, một mối liên kết không bao giờ có thể bị cắt đứt. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ khiến tâm trí Lilian nóng lên vì phấn khích.

Mặt khác, Roel lại thấy mình hoàn toàn bối rối.

'Lilian có phải là họ hàng ruột thịt của mình không? Sao có thể như thế được? Đặt mọi chuyện sang một bên, nếu mối quan hệ này lộ ra ngoài, cô ấy sẽ...'

"Roel, c-chúng ta là..."

"Tiền bối..."

Roel nhìn Lilian đang bị kích động và đang định nói điều gì đó thì đột nhiên anh cảm thấy mana của mình đang chạy điên cuồng. Cùng lúc đó, Hắc Hồng Sắc Nhẫn mà anh mang trong túi bắt đầu lung linh, dường như cộng hưởng với mana của anh.

"Tránh xa tôi ra!"

"Roel?"

Đã trải qua tình huống này hai lần trước đây, Roel có thể ngay lập tức hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Với khuôn mặt nhăn nhó vì kinh hãi, anh đẩy Lilian ra ngay trước khi mana của anh phun ra với tốc độ không thể ngăn cản.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ