Tomioka Giyuu x Kochou Shinobu

37 3 0
                                    

"Có những nỗi đau lớn đến mức nó để lại tổn thương, không ngừng cào xé, dày vò trái tim trong im lặng,.. Đau đớn đến mức những giọt nước mắt hay những tiếng kêu van nức nở cũng chẳng thể diễn tả nổi. Người hứng chịu sẽ rơi vào trầm tư, im lặng mà chìm sâu, mãi mãi vùi dập trong cái chấp niệm xa vời của tình yêu và cái quá khứ mãi mãi chỉ là thì quá khứ hoàn thành,.." -?-

Đôi cánh bướm đó xuất hiện trong những quá trình khổ luyện, rồi vượt qua muôn ngàn thử thách để có được vẻ đẹp lung linh ấy, trong quá trình tạo lập, con sâu phải vùi mình vào cái kén, không ngừng phát triển trong hiu quạnh, có cô đơn.. Khi phá bỏ lớp kén dày đặc phải hết mình thế nào,.. Để có được phải trải qua chướng ngại thế nào mà để mất đi lại dễ dàng thế ấy.. Có những con bướm vừa chập chững với đôi cánh tuyệt trần mà chỉ trong vài khoảnh khắc lại vì những khó khăn ngoài kia kéo xuống.. Bị ép thành khung để trang trí nhà cửa,.. rồi vì khói bụi và săn mồi mà ra đi nhanh chóng,..

Tựa như mặt biển, trên bờ cát nhìn xuống thì phản chiếu bầu trời xanh, hứng những tia nắng thật vàng còn sâu xuống đáy thì lạnh lẽo, đen tối và lặng thinh biết nhường nào.. Người ta luôn khoe ra những cảm xúc tốt nhất, muốn lan toả năng lượng tích cực đến mọi người, còn nội tâm thì dành về những nỗi đau chỉ mình mình hứng chịu,.. Sẽ có ai thấu hiểu cho, sẽ có ai lắng nghe nó?..

Cánh bướm cần 1 nơi lặng lẽ để nằm ngủ, mặt biển cần một người bạn đến sưởi ấm.. 2 Người họ vốn sinh ra để dành cho nhau, nhưng vì số phận của mỗi người, sự tách biệt âm dương mãi mãi chỉ là cái kết không thể khắc phục. Đúng, bọn họ rất giống nhau.. Nhưng cánh bướm thì mỏng manh, yếu ớt.. Còn biển cả thì rộng lớn, bao la. Cô ta thì kết thúc quá sớm, còn anh ấy thì mãi mãi là người ở lại,..

KNY | Here your OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ