|5| gặp gỡ

224 25 0
                                    


Đang đắm chìm trong những suy nghĩ bâng quơ thì bỗng một cánh tay to lớn không cẩn thận mà huých vai cậu với một lực khá mạnh, cú va chạm đồng thời cắt phăng đi dòng ký ức ngắn ngủi ban nãy.

Vừa ngước mặt lên thì gặp đối phương lại xem như không có gì mà đi thẳng chẳng thèm ngoái đầu lại nhìn cậu một cái hay một lời xin lỗi, cảm thấy bản thân không được tôn trọng, cậu có chút khó chịu, không hề do dự mà lập tức lên tiếng mặc cho biết rằng người kia vốn là người mình không nên dính dáng vào:

"này, tên đầu đỏ kia" - bước chân của Taehyun dần dừng lại, hắn quay đầu ra sau đối diện với ánh mắt của cậu, hắn im lặng, cậu có hơi căng thẳng khi nhìn trực tiếp vào mắt hắn, nhưng lần này cậu lấy hết can đảm để nhìn thẳng vào chúng, tuy nhiên, sự chênh lệch chiều cao khiến cho cậu có chút bất ngờ, Beomgyu khẽ nuốt khan, lại nói tiếp:

"cậu vừa va phải tôi đấy ?"

"ừ, thế thì sao ?" - mặt hắn không chút biến sắc, lập tức đáp lời, thái độ ngang ngược khó chấp nhận được của Taehyun cũng đồng thời chọc tức Beomgyu.

"sao cơ ?" - cậu nghiêng đầu khó hiểu, bước lên vài bước trước mặt hắn lặp lại câu nói vừa rồi:

"tôi bảo cậu ! vừa va phải tôi đấy ? một lời xin lỗi đối với cậu khó nói đến vậy sao ?"

"ngáng đường thật đấy" - nói rồi Taehyun quay lưng bước đi mất, mặc kệ hẳn con người đang sững sờ trước cách cư xử của hắn ta.

"hơ ? được lắm tên đầu đỏ, cậu nhớ lấy !" - cậu cay cú hét to, cố để cho Taehyun nghe thấy, nhưng tên kia vừa bước vài bước đã bỏ xa cậu, Beomgyu thầm ghi nhớ rõ mặt hắn, xì, trông đáng ghét chết đi được !

Beomgyu bị phá hỏng cảm xúc đang cao trào, thở dài một hơi rồi đi thẳng về ký túc xá, cậu tiến vào nơi hành lang khá đông học sinh cũng vừa về, cậu đưa ánh mắt dõi theo từng con số trên cửa phòng để tìm đúng số phòng của mình.

Cũng không mất quá nhiều thời gian để cậu tìm lại phòng của mình, cậu mệt mỏi để cặp lên giường rồi ngả lưng xuống ngay trên chiếc nệm mỏng, khiến cho suýt tí nữa thì ngủ quên.

.
.
.

Ngày thứ hai của Beomgyu ở trường mới xem ra lại chẳng suôn sẻ rồi, cậu vừa đến lớp cất gọn cặp vở, chỉ định vào thư viện một chút, rõ là bước chân của cậu chỉ vừa rời khỏi lớp được vài ba bước, thế quái nào lại vô tình gặp 'thứ' không muốn gặp rồi ?! cảm giác cứ như vừa mở mắt dậy đã nhìn thấy người bản thân vốn chẳng có nổi một chút ấn tượng tốt nào vậy...

Beomgyu dần tối mặt, có vẻ như hôm nay cậu bước sai chân rồi, thế là cứ như hi vọng một ngày mới đầy niềm vui cậu dường như đã sớm bị dập tắt, và xem cái con người đang bước trên hành lang với chiếc cặp đeo một bên vai của hắn ta đi, bộ dạng đáng ghét vô cùng !

Taehyun bước đến trước mặt cậu, Beomgyu khó chịu định bước sang bên phải để đi tiếp thì hắn cũng bước theo cậu, cậu bước sang bên trái hắn cũng theo đó mà chặn cậu, rõ là đang kiếm chuyện mà ! bờ vai rộng lớn kia chắn ngay trước mặt khiến Beomgyu dường như không thể nhìn thấy phía trước.

|taegyu| oppositesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ