Chapter II.

14 0 0
                                    

This time, nayakap nadin sya saken. I can feel his heartbeat na. At first slow and gentle lang yung kiss namen hanggang sa naging hard na. He hold my back to deepen the kiss. His tounge asking my permission to explore my mouth, I agreed.

Napansin ko nalang na, kusa na kaming naglalakad at bumubungo bungo sa pader papuntang kwarto. Pero kahit nabubungo na kami di parin kami tumitigil sa ginagawa namin. Hanggang sa matunton na nga namin ang kwarto ko.

Dahan dahan nya akong hiniga sa kama ng hindi naghihiwalay ang mga labi namin.

Humiwalay lang sya sandali sakin para tanggalin ang pang-itaas nya. OMM! Ano ba tong nafefel ko? Ang init ng Katawan nya! Ang tigas ng dibdib at biceps nya.

Now, He is on my top ang started to kiss me again. This time, bumababa na sya. Ang neck ko na ang kinikiss nya. Para syang Vampire. Sinisipsip ang neck ko. RAWR!

Unti-unti na rin nyang tinatanggal yung t-shirt ko.

Then after nyang matanggal, he suck my nipple immediately kahit na may brachier pa ako.

This time, tinggal nadin nya yung bra ko. Woooooooooosh. Bigla akong kinabahan.

Naitulak ko sya ng bahagya kaya napatingin sya saken.

"What's the problem baby?" tanong nya na halatang naguguluhan.

"Baby, i'm nervous."

"don't worry baby, i'll make it very gentle." and started to kiss my left nipple again. Andito nako, ano pa bang magagwa ko? Ituloy nato. Wihihihi.

Now we're kissing again. His left hand was on my left breast while his other hand was exploring my private parts. Parang biglang nawala ang hiya ko. Prang gustong gusto ko na tong ginagawa namin. Nakikiliti ako sa ginagawa nya pero may time na masakit kapag nadidiin nya masyado yung finger nya.

Unti-unti na nyang hinuhubad yung pang-ibaba ko at nasasama narin yung underware ko.

Ang now i am totally Naked. Bat naman ako una nyang hinubaran? Para namang ako yung hapit na hapit eh. At tagal nyang hubarin yung kanya. Brrrrrrrrrrr >.< Nahihiya tuloy ako.

"You're beautiful." bulong nya saken. Wiiiiiiiiiiiii. nahihiya na tuloy ako ulit TT.TT

Hinubad nya narin yung shorts and underware nya. Ang Like OW EM GI! Bakit ganyan ang itsura? (O.O) Nakakatakot! Ayoko na! Waaaaaaaaaaa! :'((

"Amaze? Huh?" sabi nya. Wiw. napatitig pala ko sa ano nya. nakakahiya TALAGA.

"Baby, yo- you're just so- so Big. Kakayanin ko bayan? T.T" i said that habang kinikiss nya ko on my neck.

"Don't worry baby. Pag hindi kasya hindi ko ipipilit." bulong nya sabay kagat sa ears ko. Pababa na sya ng pababa. Pagdating sa pusod ko, iniayos nya ang posisyon ng mga paa ko. (Yung parang manganganak?)

And he started to lick my..my...my Precious.

Ewan ko ba pero parang nawala ako sa wisho ko. Napakapit nalang ako sa buhok nya at i started to Moan. Hindi ko alam pero napapaungol talaga ako eh.

Maya-maya pa, nararamdaman ko ng may lalabas sa akin, kaya sinabi ko yun sakanya.

"Mel--Baby, Aah.. aaah.. i-- im... im Cumming." but instead of stop what his doing.....

Sinalo nya lahat ng inilabas ng katawan ko at sinimot pa.

After that, he kiss me upwards until he reach my nipples to my neck, to my lips ang to my ears.

"Are you ready baby?" he gentle whisper to me. Eto nayon! eto nayon! Im not ready yet! Waaaaaaaaaaaaaaa.

Parang biglang nag-init ako lalo dahil sa binulong nya. Feeling ko pati tenga ko nag-iinit din.

I just nodded.

Here he comes, nakapatong at nakapwesto na.....

He started to make pahid pahid his pet to mine. Then, yung head muna ang ipinasok nya, at at at AHHHHHH. Ang sakit. TT.TT Binigla nyang ipasok yung body ng ano nya saken. HUHUHU TT.TT Kala ko ba very gentle daw??

May naramdaman akong napunit and because of that muntik na akong mapatili pero sinalo ng mga labi nya ang labi ko. Pinunasan din nya ang luha na pumatak sa mga mata ko.

Parang nirarape nya ako dahil sa posisyon namin ngayon. Nakahawak kasi sya sa dalawang braso ko.

Tinanggal ko ang pagkakahawak nya sa mga kamay ko at niyakap sya.

Habang bumabayo sya ng mabilis sa akin,kinikiss nya parin ako. Hinahagod ko naman yung mga kamay ko sa likuran nya. At kapag masakit napapakurot ako sakanya. Kaya agad naman syang bumabagal.

Halatang expert na sya sa ganto. Lugi talaga ako TT.TT

This time, ang bilis na talaga nya. Kahit anong kurot ko sa likod nya hindi na sya bumabagal. Hala. hal ang sakit sakit na ng bandang gitna ko. Feeling ko manhid na manhid na masyado.

"Be--beybi.. mas-masaki-- Ahh! Ahh!" pero parang wala lang syang naririnig. Tuloy tuloy padin sya sa pagbayo nya ng mabilis.

Maya maya pa, parang may naramdaman akong kung anong likido na sumabog sa loob ko. Ramdam na ramdam ko yon kasi ang init init nya sa pakiramdam..

Hanggang sa parang bumabagal na ng bumabagal si Melvin sa ginagawa nya. At tuluyan ng bumagsak ang katawan nya sa aken. Pagtingin ko.. Nakapikit na. TSSSSSSSSSS! Kung kelan namang gustong gusto ko na! Haaaaaaaaay! JK! LOLOLOLOLLLL XDD

Tinignan ko ulit sya at mukang napagod talaga sya.

MYGOSH! BUTI AT KINAYA KO TO. sa isip isip ko habang pinagmamasdan yung ano nya..

Nawindang ako nung makita ko na may dugo sa kama ko. At pakiramdam ko, Ang bigat bigat ng hita ko TT.TT

Sinuot ko lang yung t-shirt nya na tinapon nya sa gilid ng kama kanina at natulog nadin. Nakakapagod kaya! Tyka ang sakit ng pakiramdam ko TT.TT

**Kinabukasan...

 (HINDI PO BASED ON EXPIRIENCE TO AH? XDD HALO HALO NA PO ITONG PANGYAYARI NA ITO AYON SA MGA RELIABLE SOURCE KO.  XD)

Are you the right one?Where stories live. Discover now