Chap 570 (Bản Eng)

153 6 0
                                    

Yoo Chun Young đã không giữ liên lạc khi chúng tôi đang rất muốn cậu ấy nói về tập đầu tiên của bộ phim. Chà, cậu ấy không từ chối trò chuyện với chúng tôi, vì vậy cuộc gọi điện thoại tới của cậu ấy có thể cho thấy rằng cuối cùng cậu ấy cũng có thời gian rảnh.

Tuy nhiên, tôi không thể trả lời cuộc gọi của cậu ấy trong tình huống này được. Sau khi liếc nhìn anh Yeo Dan, tôi nhấn nút tắt máy mà không cần suy nghĩ kỹ. Khoảnh khắc tôi nhấc ngón tay cái ra khỏi nút bấm, phần da chạm vào màn hình điện thoại của tôi có cảm giác lạnh buốt khác thường.

Ngẩng đầu lên, tôi thốt lên: "Xin lỗi, anh tiếp tục đi, em muốn nghe thêm."

Tuy nhiên, anh Yeo Dan chỉ ngơ ngác nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại tôi vừa tắt.

Tôi hỏi lại: "Có chuyện gì thế?"

"Ai đó?" Anh ấy đã trả lời tôi cùng một lúc.

Tôi sững người trong giây lát nhưng nhanh chóng mở miệng lần nữa, sao tình huống này lại giống như tôi tự mình đào hố chôn mình vậy.

"Là Yoo Chun Young," tôi trả lời.

"Em đang đợi cuộc gọi của cậu ấy mà."

"Em có thể gọi cho cậu ấy sau hoặc có thể gặp cậu ấy ở trường. Dù sao thì..." Tôi cẩn thận kéo tay anh và nói thêm, "Hãy quay lại cuộc trò chuyện của chúng ta."

Khoảnh khắc đó, anh Yeo Dan nắm lấy tay tôi. Đó không phải là kéo tôi về phía anh ấy để lại gần hơn như anh ấy thường làm với tôi mà là một cử chỉ thận trọng. Nhận thấy ý định của anh ấy, tôi ngẩng đầu lên và nhìn vào mắt anh.

"Dan, lý do tại sao anh nói anh không thể hiểu được chính mình là vì..."

"Vâng."

"Nếu anh nói với em điều gì đó... anh biết em sẽ lắng nghe và làm theo lời anh."

"..."

"... Cho dù anh có yêu cầu em những điều ngớ ngẩn đến thế nào hay thậm chí nếu anh thú nhận với em những cảm xúc khó hiểu nhất của mình."

Tôi đưa mắt nhìn xuống sàn một lúc.

Những cảm xúc khó hiểu nhất của anh khiến tôi nhớ đến khoảnh khắc anh Yeo Dan bày tỏ cảm xúc của mình với Yoo Chun Young trước đó. Liệu tôi có thực sự cố gắng chấp nhận mọi lời nói của anh ấy giống như những gì anh ấy nói với tôi cho dù chúng có nực cười đến thế nào không?

Thành thật mà nói, anh ấy đã đúng. Trước khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ này, anh Yeo Dan đã coi sở thích của Yeo Ryung là mọi thứ và sử dụng nó làm thước đo để định hình thế giới của anh ấy. Và tôi cũng vậy; anh ấy cũng ảnh hưởng đến tôi ở một điểm nào đó.

Tôi được đảm bảo rằng mọi điều anh ấy làm đều đúng. Nếu tôi là một món đồ gốm gồ ghề, không bằng phẳng thì anh Yeo Dan sinh ra đã là một kiệt tác.

Anh ấy cũng là một vị cứu tinh đối với tôi vì chính anh ấy là người đã giúp đỡ tôi khi tôi một mình trải qua những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Vì vậy, việc mắc nợ anh là điều khó tránh khỏi. Và đó là lý do tại sao tôi cứ nghĩ rằng tôi muốn cho anh ấy mọi thứ anh ấy muốn.

Dịch Inso's Law - Luật của tiểu thuyết mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ