Chap 572 (Bản Eng)

70 7 0
                                    

"Ồ, chuyện gì đang xảy ra thế này? Có phải tôi đang mơ không?"

Như thường lệ, Lucas có vẻ vui vẻ và hóm hỉnh qua điện thoại; Tôi đã có thể giải phóng sự căng thẳng trong cơ thể. Anh ta thậm chí còn phản ứng như người bản xứ khi thốt lên câu cảm thán 'wow' khiến tôi bật cười.

"Tại sao anh lại diễn lố như vậy?" Tôi cười khúc khích.

Lucas trả lời: "Bởi vì tôi đã nghĩ cô sẽ không bao giờ liên lạc với tôi ngay cả khi tôi bị ném vào sa mạc hay rừng rậm".

Rất tiếc, anh ấy vẫn còn nhớ điều đó trong đầu phải không? Tôi hơi khom vai.

"Thôi nào, lúc đó tôi không có số của anh," tôi trả lời.

"Thật chứ?"

"Và tôi đã tình cờ gặp mẹ của anh trước E-Mart vào khoảng thời gian đó, và bà ấy nói với tôi rằng bà ấy đã lấy hết thiết bị liên lạc của anh."

Lucas chế nhạo, "Không thể nào! Tất nhiên là tôi đã giấu thêm những thiết bị dự phòng trường hợp khẩn cấp. Đó là cách người kế nhiệm Reed tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này."

"Ừ, ừ, tuyệt vời," tôi càu nhàu, nhưng vẫn có tiếng cười khúc khích qua điện thoại.

Trước khi đổi điện thoại, tôi chưa bao giờ nói chuyện với anh ta qua điện thoại nên giọng anh ta nghe rất lạ.

Chẳng bao lâu sau một khoảnh khắc im lặng; Tôi chạm vào điện thoại, cảm thấy khó chịu.

Lucas hỏi, "Vậy điều gì khiến cô gọi cho tôi? Nhân tiện, tôi đang khá rảnh sau khi xem bộ phim truyền hình mà bạn của cô đóng đó."

"Anh cũng xem phim truyền hình Hàn Quốc à?"

Anh trả lời: "Jenny và Ian là những người hâm mộ cuồng nhiệt; Gần đây tôi bắt đầu xem chúng. Nó hơi nhàm chán so với sở thích của tôi, nhưng khi Ruda bảo tôi đừng xem mấy bộ phim này, nó lại khơi dậy sự hứng thú của tôi."

"Ruda?"

"Ừm, cậu ấy đã từ chối trở thành khán giả của bộ phim truyền hình được mong đợi nhất."

Tôi thở dài trước câu trả lời của Lucas. Ruda, cậu vẫn ghét Chun Young à?

Cả Ruda và Yoo Chun Young đã bất hòa hơn một năm, vậy chẳng phải bây giờ là lúc để họ trở thành bạn bè sau khi chán ngấy những trận cãi vã đó sao? Trong trường hợp của Jooin và Ruda, ban đầu họ không thích nhau, nhưng gần đây, họ có vẻ khá thân thiết mặc dù tôi không chắc liệu họ có thực sự trở thành bạn bè chưa hay chỉ ngừng tranh cãi.

Vậy thì chắc là vấn đề về tính cách? Tôi xoa cằm. Ruda và Chun Young dường như ở hai thái cực đối lập nhau. Ruda có nhiều điều có thể xúc phạm Yoo Chun Young; cậu ấy rất giỏi khiêu khích người khác bằng nụ cười tự mãn của mình. Thật khó để biết Ruda đang nghĩ gì trong đầu.

Tôi đoán tôi nên tránh để họ đấu với nhau. Thở dài thêm một lần nữa, tôi mở miệng.

"Thật ra, lý do tôi gọi cho anh cũng liên quan đến nhân vật trong bộ phim truyền hình mà chúng ta vừa nói đến."

"Anh ấy thì làm sao?" Lucas hỏi.

"Và nó cũng bao gồm các vấn đề về mối quan hệ của tôi."

Dịch Inso's Law - Luật của tiểu thuyết mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ