Chương 6: Đây là bạn trai của con!

208 52 42
                                    

Đã được 1 tuần kể từ ngày Joo Dantae tuyên bố nghỉ việc.

Thời hạn ban đầu thực tập của cậu trong hợp đồng là 6 tháng, thực tế là mới làm chưa đầy 3 tháng đã nghỉ việc. 

Trong công ty chia làm 2 phe rõ rệt biểu hiện thái độ ra mặt.

Hội đàn ông thì hạnh phúc, sung sướng thiếu điều mổ trâu, mổ bò mở hội ăn mừng.

Nhưng hội chị em phái nữ trong văn phòng thì lại như thất tình tập thể.

Chị nào chị nấy ai cũng mang bộ mặt như đưa đám, tiếc hùi hụi, buồn bã vì mất đi trai đẹp làm động lực sống đến công ty bán mình cho tư bản.

Cùng cảnh phụ nữ vô tình trúng phải mị lực của tiểu hồ ly tinh họ Joo, nữ giám đốc cao quý, xinh đẹp, kiêu ngạo nào đó cũng không ngoại lệ.
____________________

Đến tận giờ phút này, giám đốc Shim vẫn chưa hết bàng hoàng, hoang mang chấp nhận được sự thật phũ phàng trước mắt mình.

Thật không ngờ mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng này.

Cô luôn cho rằng thằng nhóc đó chỉ hờn dỗi, giỡn chơi vài ngày chán rồi, sẽ ngoan ngoãn quay trở lại làm "cái đuôi nhỏ" bên mình giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Nhưng đời thì không như là mơ...

Đưa mắt khẽ liếc nhẹ tờ giấy với 4 chữ "ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC" nắn nót từng nét chữ viết tay cẩn thận đặt trên mặt bàn làm việc, Shim Soo Ryeon càng nghĩ lại càng cảm thấy rất không đúng.

Joo Dantae mà cô biết tuyệt đối không thể có gan lớn như vậy được.

Không chỉ thế, nếu cậu ta muốn nghỉ việc, sao không trực tiếp đến đưa đơn cho cô luôn đi mà phải thông qua quản lý Yu, nhờ cô ấy đưa hộ, cồng kềnh phức tạp như vậy làm gì?  

Chắc chắn là có âm mưu, uẩn khúc gì đó ở đây!

"...."

"Ai mà thèm cần cái đồ mít ướt đó chứ. Nghỉ thì thôi, bà đây không tiếc cái loại không có tiền đồ như cậu!"

"Làm việc, làm việc thôi, mình còn nhiều việc phải làm lắm, haizz..."

Giám đốc Shim trút tiếng thở dài lần thứ 31 trong buổi sáng.

Vứt tờ đơn đáng ghét của thư ký...à giờ là "cựu" thư ký bảo bối mới đúng vào thùng rác dưới chân, người phụ nữ xinh đẹp tiếp tục tập trung đọc bản hợp đồng quan trọng.

"Aishh, ai cho thằng nhóc đó có quyền tự ý nghỉ việc chứ!? Mình chưa cho phép mà, sao nó dám rời bỏ mình. Đúng là không coi Shim Soo Ryeon này ra gì mà!"

Nhưng chưa được nổi 30 giây, cô đã buông bút, vò đầu bứt tóc giận dữ, quát lớn một tiếng.

"Má! tại sao đầu mình cứ nghĩ về thằng quỷ đó hoài, bực ghê!"

Soo Ryeon lắc lắc đầu lấy lại sự bình tĩnh, cô mệt mỏi day day 2 bên thái dương đầy khó chịu.

Sự ám ảnh này đang giày vò tâm trí cô liên tục hết ngày này qua ngày khác. Làm cô không sao tập trung được để làm bất cứ công việc nào hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bí Mật Của Hồ Ly Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ