Trước khi đọc Fic : Cần đọc lưu ý :))
-Chiều cao của Demetria và Jaken trên lệch nhau khoảng 6cm, với Demetria cao 1m78 và Jaken cao 1m72
-Ðộ tuổi của cả hai: Demetria 20 tuổi; Jaken 19 tuổi.
-Jakky và Jaken vẫn là anh em ruột nhưng gần như trong chương này của tôi sẽ không đề cập đến.
-Ngôi thứ nhất.
-Cặp phụ: Alice x Jakky
——————————
[❀]
1.
Ngày đầu tiên, tôi được gặp thiên thần nhỏ của tôi, trong lòng tôi đã dấy lên sự lay động trước ngoại hình của em. Một chàng trai với mái tóc màu tím Lavender cùng nhúm tóc đỏ máu tuyệt đẹp, trông chúng óng mượt và bồng bềnh làm sao. Đôi mắt cùng con ngươi ánh tím toát lên vẻ thơ mộng theo một cách nào đấy mà chỉ riêng tôi thấy được. Còn cả đôi môi hồng hào, căng mọng khiến tôi muốn lao vào và đặt một nụ hôn lên cánh môi ấy.
Theo tôi biết được thì em là thiếu gia nhà Natsumi ở Thành phố Nochim nhỏ bé, gia đình thuộc kiểu sống giản dị nên lần đầu gặp em, tôi đã khá ngạc nhiên lối sống và cả cách ăn mặc. Và chính tôi cũng đã gặp được em nhưng là cuộc gặp gỡ bất ngờ tại góc hành lang trường. Tại đây tôi đã được làm quen em và biết cả tên lẫn mạng xã hội của em. Jaken Natsumi sao?
- "Tên của nhóc đẹp đấy."
- "Hở, em. . cảm ơn chị."
Vào vài lần sau đó, chúng tôi lại gặp được nhau, thường xuyên đến lớp học của người kia để được ngắm em, em cũng vậy hay đến lớp tôi và cùng tâm sự một chuyện về việc học đại học lẫn nghề nghiệp sau này. Trong giờ học, đầu tôi lúc ấy chỉ toàn là hình ảnh của một cậu nhóc mái tóc tím cùng với nhúm tóc nhỏ màu đỏ máu, cái màu ấy khiến tôi phải thu hút, dù sao chính bản thân tôi cũng là một ma cà rồng, việc dễ thu hút hay hấp dẫn bởi những màu sắc ấy đều rất bình thường. Nhưng cớ sao tôi lại luôn phải nghĩ về em mỗi đêm vậy?
[❀]
2.
Sau 3 tháng học tại trường ở Canada, tôi biết đã một số thứ rất đặc biệt và chắc chắn nhờ nó mà tình duyên của chúng tôi sau này sẽ rất suôn sẻ.
Gia đình tôi và cả gia đình em đều là người quen với nhau, thử nghĩ xem nếu cả hai gia đình là bạn bè của nhau thì nó lại rất thuận lợi cho mối tình của tôi và em sao?
Tuyệt, trường năm nay đã mở cửa ký túc xá cho các học sinh và bây giờ tôi với em là bạn cùng phòng, à đương nhiên không chỉ riêng tôi mà còn cả cô em Alice của nàng Raven ở lớp tôi và cậu nhóc Jakky từ khối 10 Phòng 201.
Giữa Alice và Jakky hai bọn họ có cái gì đó rất mờ ám, không chỉ riêng tôi mà cả em đều nhận ra việc này nên lúc nào cũng để họ có không gian riêng với nhau, còn bọn tôi thì tạm rủ nhau đi đây đi đó để kiếm chút niềm vui của riêng mình.
Lần đầu được ở riêng với em lòng tôi đã lung lay rồi, nhìn em uống ngụm nước ấy mà tôi..tôi đã ngượng chín cả mặt vì vẻ quyến rũ trên khuôn mặt em, tại sao lúc nào cũng như vậy thế chẳng phải tôi và em chỉ đang có mối quan hệ tiền bối và hậu bối thôi sao? Lúc nào cũng thân thiết như thế thì lỡ người ngoài nhìn vào lại nghĩ xấu về em sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic 2D : 𝗟𝗛𝗠𝗦-𝗟𝗛𝗠𝗦𝟮-𝗕Đ𝗩𝗡-𝗧𝗦𝗕Đ
Fanfiction[❀] ●➤"𝗖𝘂𝗽𝗶𝗱 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗯𝗮̆́𝗻 𝗸𝗵𝗶 𝗻𝗵𝗶̀𝗻 𝘃𝗮̀𝗼 𝗴𝗶𝗼̛́𝗶 𝘁𝗶́𝗻𝗵, 𝗵𝗼̣ 𝗰𝗵𝗶̉ 𝗯𝗮̆́𝗻 𝗸𝗵𝗶 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝘁𝗶̀𝗻𝗵 𝘆𝗲̂𝘂 đ𝗶́𝗰𝗵 𝘁𝗵𝘂̛̣𝗰 đ𝗲̂́𝗻 𝘃𝗼̛́𝗶 đ𝗼̛̀𝗶." ✧ ❥•𝐓𝐚̂́𝐭 𝐜𝐚̉ 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐥𝐚̀ 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠...