Chương 32 Nghịch lân

8 0 0
                                    


32 Kiếm Thánh chi chiến

Đến từ tác giả: Mấy ngày này ta nhìn bình luận khu, thật nhiều người đọc sinh khí thậm chí trách cứ, chiến chiến toàn nhân bị Thái Tử lừa gạt, vì vết máu mới chiêu hàng, dung ta hơi chút vì hắn nói vài câu đi... Hắn căn bản không phải vì Thái Tử a...... Hắn lời thề đều tính toán buông xuống. Lang chủ càng đem chuyện cũ sớm buông xuống. Chuyện xưa tưởng viết không phải "Vì vết máu", mà là "Không vì vết máu", có hiểu lầm không hiểu lầm, lựa chọn đều giống nhau, Kiếm Thánh vẫn là sẽ tưởng giúp bọn hắn tránh thoát động đất, đừng nóng giận khổ sở, này không phải "Nói hay không" vấn đề, đúng không?

Vô nghĩa nói xong, là ta tưởng cùng đại gia tâm sự. Bắt đầu đi, Kiếm Thánh chi chiến! enjoy~

32

"Sư huynh, rút kiếm đi."

"Ngươi làm gì?"

Tiêu Chiến theo bản năng lui về phía sau hai bước, khó có thể tin Vương Nhất Bác sẽ muốn cùng chính mình động thủ.

Lão bất tử lâm chung trước, hắn cuối cùng tâm nguyện, là muốn "Khi Thế" cùng "Công thành" tái chiến, lại quyết một lần thắng bại.

Tiêu Chiến nghĩ tới việc này, chiếu hắn cùng Vương Nhất Bác tình nghĩa, định là phải đợi mọi việc giải quyết lúc sau, tìm cái thanh nhàn thời gian, tỷ thí luận bàn liền hảo, cũng coi như hoàn thành lão bất tử tâm nguyện.

Ai võ công lợi hại hơn, ai là "Thiên hạ đệ nhất", Tiêu Chiến không để bụng, huống chi, vẫn là muốn hắn đối mặt Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác không hề chờ đợi, hắn đem công thành kiếm cử lên, cầm kiếm đối với Tiêu Chiến, nói:

"Ngươi ta chung muốn tỷ thí, không bằng liền hôm nay đi."

"Vì sao? Vương Nhất Bác, ta biết ngươi hôm nay trong lòng không thoải mái, nhưng ngươi thật muốn vì những việc này, đối ta ra tay?"

Tiêu Chiến đem "Khi Thế" nắm đến phát run, ngực nghẹn đến mức hoảng, chỉ cảm thấy người đều mau không đứng được.

Vương Nhất Bác lại cuồng lại ngạo, trừ bỏ mới vào lâm cốc khi, hai bên đối địch, hắn từng bắt quá chính mình, từ nay về sau năm tháng, một chút mà lẫn nhau hiểu biết, Vương Nhất Bác lại chưa đối Tiêu Chiến động thủ, bị Tiêu Chiến lấy đoản kiếm gây thương tích cũng không đánh trả.

Động tình đến tâm động đến tình khó khoe khoang, Tiêu Chiến hiện giờ đem Vương Nhất Bác cho rằng quan trọng nhất người, biết đại tai buông xuống, Tiêu Chiến là vì Man tộc người, càng là vì Vương Nhất Bác, lo lắng tận lực mà thúc đẩy hoà đàm, hắn làm này đó không phải vì còn Đông Cung tình, hắn vì lâm cốc, còn sót lại kia một chút Đông Cung, cũng là tưởng tây quan thành bá tánh đồng dạng không cần tranh cãi nữa đấu, chiêu hàng sau, hắn liền cùng Đông Cung kết thúc......

Khổ tâm chuẩn bị, bôn ba hòa giải, chưa bao giờ có một khắc do dự, cũng không cảm thấy vất vả, Vương Nhất Bác cư nhiên vì một cái quyết định, muốn cùng hắn động thủ.

Vương Nhất Bác nhìn ra được Tiêu Chiến khổ sở, hắn xoay người, đối với Man tộc người ta nói:

"Tộc của ta quy củ, số ít đồng ý đa số."

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ