Taehyung nhìn cậu thêm một lát, sau đó cũng quay trở lại xem bộ phim đang chiếu trên tivi. Alpha có hơi buồn ngủ nhưng nhìn sang Yoongi đang rất chăm chú xem phim thì cũng không muốn làm phiền cậu, huống gì hôm nay hắn được ở cạnh Yoongi nhiều hơn thường ngày. Cũng không hiểu tại sao hôm nay Yoongi lại có hứng thú xem phim, ngồi ở nhà hắn đến tận khuya thế này. Bình thường, cậu rất đúng giờ theo quy củ mà tạm biệt hắn để về nhà mình.
Trong phòng khách, ánh sáng màu vàng ấm từ ngọn đèn nhỏ ở kệ tủ, ánh sáng và âm thanh từ tivi dội lại, Yeontan đã nằm ngủ ngoan ngoãn trong tổ ấm. Một lát sau, tiếng Yoongi trầm thấp vang lên.
"Taehyung."
Alpha đang mơ màng nghe thấy Yoongi gọi mình thì ngay lập tức tỉnh như sáo, quay sang cậu. "Anh đây."
Yoongi nhìn hắn, nở nụ cười.
"Chúc mừng sinh nhật, người yêu của em."
Đây là sinh nhật đầu tiên của Kim Taehyung mà Yoongi có thể nói ra điều này. Khoảnh khắc ấy ngay chính bản thân cậu cũng cảm thấy hạnh phúc. Giống như có muôn vàn bông hoa nở rộ, pháo bông nổ vang trời. Trái tim Taehyung theo đó cũng đập mạnh mẽ trong lồng ngực bên trái. Hắn nhìn đồng hồ điểm đúng 0 giờ đêm, ngày cũng đã chuyển qua con số 30 rồi lại nhìn tới Yoongi. Alpha sát lại gần, nắm lấy bàn tay mềm mại của Yoongi, ánh mắt dịu dàng đầy yêu chiều.
"Cảm ơn em."
Min Yoongi gật đầu, sau đó lấy một cái hộp ở dưới gối cạnh mình, đưa cho Taehyung.
"Quà cho anh."
Kim Taehyung hơi xúc động, hoá ra Yoongi đã chuẩn bị mọi thứ rất kỹ càng. Hắn nhận lấy, ánh mắt nhìn chằm chằm vào hộp quà thì nghe Yoongi nói. "Anh mở ra xem thử đi."
Chuyện này nằm ngoài dự tính của Yoongi, thời gian ngắn ngủi cậu cũng không nghĩ được nên tặng gì cho Kim Taehyung, mấy ngày suy nghĩ rồi lượn lờ ở trung tâm thương mại, mấy cửa hàng mới chọn được một món quà.
Taehyung chậm rãi mở hộp quà, bên trong là chiếc đồng hồ bóng loáng, nhìn rất đẹp và sang trọng.
"Chỉ là chiếc đồng hồ bình thường, đợi sau này em kiếm được nhiều tiền sẽ mua cho anh cái khác."
Câu nói này khiến lòng Taehyung trũng xuống. Lúc này hắn mới nhớ, khi trước mỗi lần Yoongi tặng quà cho hắn, cậu cũng đều nói một câu rằng "Đợi sau này em đi làm, anh thích cái gì em sẽ mua tặng anh." Alpha thấy sống mũi mình cay cay, khẽ mỉm cười.
"Rất đẹp, em có thể đeo nó cho anh không?"
Yoongi mỉm cười gật đầu, cầm lấy đồng hồ đeo vào tay của Taehyung. Chiếc đồng hồ vừa vặn trên cổ tay alpha, nhìn rất thuận mắt. Trong lòng Taehyung như được rót nước ấm, hắn dịu dàng nâng cằm Yoongi lên để cả hai đối mặt với nhau. Đôi mắt Yoongi sáng trong, khoé môi cậu khẽ câu lên, mang dáng vẻ vừa tinh nghịch vừa mềm mại như một chú mèo con.
Kim Taehyung từ từ tiến đến, Yoongi im lặng dần nhắm mắt lại, cảm nhận được độ ấm từ đôi môi của đối phương đặt lên môi mình. Nụ hôn chậm rãi, dịu dàng nương theo nhịp đập của trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
FanficBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...