warning: lower case
thuộc project "NGUYỆN Ý"
______________Pann: Tuyển thủ Umti ( OK BRION ) cùng bạn gái đến khách sạn.
( Ảnh bên dưới ) Đây không phải là Eom "Umti" Sunghyun sao?
Phản hồi bài viết: [+493; -927]
1. [+219; -2] Nhìn giống đi với "gái" hơn là với bạn gái đó ㅋㅋㅋ
2. [+17; 163] Tuy mình là fan BRO nhưng thấy anh này kiểu hư hỏng thật, mà mắt mình thì chưa nhìn sai bao giờ.
3. [+115; -3] Không phải mình tôi thấy người đó giống Morgan chứ?
4. [+13; -3] Mà vị kia là nam hay nữ thế? Chụp choẹt chả nhìn được gì.
5. [+12; -2] Ảnh vẫn đẹp trai thế nhỉ.
6. [+11; -0] Không ngờ đời sống các anh tuyển thủ cũng phong phú thế.
7. [+111; -0] Có đi với ai thì cũng kệ ảnh, tôn trọng riêng tư của người ta đi, người ta có làm chuyện phạm pháp đâu.
tiêu đề báo chói mắt được quăng ra trước mặt eom sunghyun. ngồi đối diện với hắn lúc này là ban lãnh đạo đội tuyển và đội ngũ huấn luyện viên.
"chuyện gì nữa đây eom sunghyun? không thể ăn chơi một cách kín đáo hơn sao? lần này còn lên cả báo thế này?"
eom sunghyun lúng túng và hoang mang, bỗng dưng mọi thứ lại sơ hở ra
"giám đốc, em xin lỗi. chuyện này em cũng không biết tại sao lại bị chụp. em cứ nghĩ tuyển thủ sẽ không bị theo dõi hay chụp choẹt gì cả."
ăn chơi cả đời không ai biết, đi khách sạn (lộ) một lần cả nước hay. eom sunghyun tưởng sau nhiều lần ăn chơi trác táng mà không ai phát hiện ra thì an toàn tuyệt đối, làm sao mà ngờ được tuyển thủ liên minh huyền thoại cũng nằm trong tầm ngắm săn tin cơ chứ. từ hai đến ba năm trở lại đây, lĩnh vực esport của hàn quốc nở rộ vô cùng rực rỡ, đặt biệt là bộ môn liên minh huyền thoại. rất nhiều thành tích đem về tạo tên tuổi cho nhiều tuyển thủ từ đó vấn đề đời sống riêng tư của họ cũng bị đem ra khai thác nhiều trên báo đài, càng thêm nhiều sự xăm soi, theo dõi lén lút.
"bây giờ tính như thế nào? mặt cậu to rõ nét trong ảnh thế kia? muốn chối cũng không được. vị kia là người yêu thật à?"
"không ạ. chỉ là qua đường giải quyết thôi ạ."
giám đốc OK Brion đã phải niệm trong đầu để không đánh chết cái nết người của tên này.
eom sunghyun mỗi đêm một người tình là chuyện ai cũng biết ở cái công ty này, nhưng chuyện này sắp được cả nước biết rồi. việc này vỡ ra không chỉ ảnh hưởng một mình hắn ta mà cả đội tuyển đều dính đạn, ảnh hưởng đến cả các bên tài trợ.
bây giờ không thể phủ nhận vì gương mặt điển trai của eom seunghyeon rõ đến thế, cũng không thể xác nhận là người yêu được, lại càng không thể nói đây chỉ là tình một đêm của hắn ta. truyền thông của OK Brion bị khủng bố đến mức nhân viên sắp phải vừa truyền nước biển vừa xử lý báo đài rồi.
cốc cốc cốc
cả phòng họp đang vò đầu bức óc vì một eom sunghyun thì cửa phòng vang lên tiếng gõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 NGUYỆN Ý | 18:00 」 năm nghìn tám trăm bảy mươi dặm hải lý
Fanfictiongiờ thứ 18 cho ummo