It was Rainy Day..First Day of School badtrip kac walang dumadaang Taxi.. May nakita akong Guy.. May dalang payong at tinanong ko Kuya san ka po? Sabi naman ng Guy na yun sa Paaralan.. Sabi ko naman.. Pwede pasabay? Pumayag siya.. kaya sabay na kami papunta ng paaralan... Hindi na ako nakapagpasalamat kasi nagmamadali siyang Pumunta sa paaralan niya... Tumatakbo..
Ako pala si Lyra Madaldal , Maingay at Napakakulit.. top 1 ako sa klase.. Hindi masyadong supportive ang parents ko kaya minsan nawawalan na ako ng ganang mag aral...Single din ako Hindi ko muna iniisip ang love... kasi walang Forever... masasaktan ka lang pag nagmahal ka.. yan ang Paniniwala ko sa Love..
1st Subject namin wala parin yung teacher namin kaya yung ginawa namin habang wala pa yung Teacher namin ay nagkantahan muna kami..
Naglaro yung iba... yung iba namn nag sisingle dating...Hanggang sa NagRing na ang Bell
May Grupo kami sa paaralan na tinatawag na KKK Kabilang dito yung mga close Friend ko na sina Misha Ahnnel Maris Cess Shy Gretta Jizza Mariel jasper zemuel germar at linnel... Tuwing Recess sabay sabay kaming lalabas ng paaralan at kukuha kami ng iisang Table at Share Share sa Baon.. yan kami.. nagbibigayan..
2nd Subject na!! mabilis kaming nagtakbuhan hanggang may nabangga akong Guy .. nauntog siya sa pader..Ginising ko siya... Hindi ko alam yung pangalan niya.. Agad ko siyang dinala sa clinic para magamot... at sabi daw ng Nurse kailangan niya munang magpahinga dahil sa sugat sa ulo niya.. At doon ko nalaman na Gemar pala yung panagalan niya Gemar Acero yan yung Complete name niya.. Ang hindi ko alam siya pala yung Guy na naghatid sa akin sa paaralan..
Pagkatapos namin sa Clinic Ihinatid ko siya sa Bahay nila.. pero ng nandiyan palang kami malapit sa amin.. sa may kanto bigla siyang natumba.. kaya dinala ko muna siya sa bahay nmin.. Doon ko muna siya pinatulog sa Kwarto ko.. Grabe ang Cute niya.. yan yung nasa isip ko habang tinititigan ko siya.. Kinikilig ako grabe.. parang ayoko nang pumasok.. ..Hanggang sa Nagising na siya at hindi ko namalayan na Umalis na pala siya ng Bahay na hindi man lang nagpapaalam sabi ko sa sarili ko Ang cute niya talaga...2nd day o f School pagpasok ko sa paaralan bakit ang gulo gulo nila sabi ko? Bkit sila nagsisigawan? Nagtanong ako kay Ahnnel Anong meron? Sabi niya may bago tayong classmate ang cute niya at gwapo pa...Dota Player Siya yan yung sabi nila..Tapos Nabigla ako .. C Gemar pala yun.. at ang hindi ko inaasahan katabi ko pa siya.. sabi ko sa sarili ko ang swerte ko naman.. 1st Subject namin Technology Ng nabigla ako dahil hinawakan niya yung kamay ko.. sabi ko sa kanya Huwag muna bata pa ako .. ayoko muna ng ganyan.. Sabi naman niya.. wala akong ginagawa sayo.. Oh bakit mo hinahawakan yung kamay ko? .... Hahawakan ko talaga kac Yan ung Gagawin nating ngayon sa Technology eh ... Napahiya ako don ah.. Pagkatapos ng Pasok namin Hinila niya ako papunta sa Labas ng paaralan sabi ko.. san tayo pupunta? ..... Basta!! yun yung sabi niya.... ANg sarap ng Feeling ng hinahawakan niya yung kamay ko.. Hanggang sa Dumating na kami sa paroroonan namin.. NaShock ako sabi ko... Anong Ginagawa natin Dito sa Internet Cafe? ..... Bxta sabi niya... Pinaupo niya ako at Binuksan yung PC 1 Hindi ako marunong mag dota ha... sabi ko.... Kaya nga totoroan kita.. sabi niya.. Pinanoud ko siya.. bigla akong nasuka.. Okay ka lang? Sabi niya... Oo nakakahilo lng talaga Yang Dotang yan.. sabi ko .....
.... Okay lang yan sabay akbay sa akin.... .
Kinikilig ako ***** As in kinikilig na kinikilig... ♥♥♥
Pagkatapos kung Manood pinalaro na niya ako ... Hinawakan niya yung kmay ko at Iginuide niya ako sa paglalaro.. kinikilig ako... hanggang sa natutu ako ng Mag isa ko ... Ng First Time kong Manalo Tumalon ako at hiyaw ng hiyaw at yinakap ko C Gemar..... Naku SORRY sabi ko.... Okay lang ganyan talaga pag first time..... sabi niya.... Kinikilig ako grabe... Pag uwi ko sa bahay pagkatapos gawin ang homework Sulat agad ako sa Diary ko... Ang saya ko.. Sabi ko sa sarili ko... Naiinlove na ako.. oh my God.. akala ko hindi totoo yung love... Ako ba talaga ito ... Pagkatapos magsulat sa diary ay diretso sa Salamin at tiningnan ang sarili... Maganda naman ako Sadyang hindi lang talaga akong marunong mag ayos Sabi ko sa sarili ko... Dapat talaga mula bukas dapat lagi ng Nakatali yung buhok ko.. Magshashampoo na ako at mag aayos na ako... Ecxited na ako bukas ...... Pagkatapos sa salamin ay diretso sa Kwarto ko at Tulog agad... zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz................