Chương 42: Công khai

583 47 1
                                    

"Xin chào các bạn độc giả! Tôi là Keria. Hẳn là các bạn đã rất hoang mang khi phải đọc những tin tức không hay sáng nay. Rất xin lỗi vì những ai đã phải bắt đầu một ngày mới bằng những thông tin không hay. Về những chuyện riêng tư của mình, lẽ ra tôi sẽ chỉ giữ cho bản thân nhưng mọi thứ đã đi qua xa và đang ảnh hưởng đến nhiều người khác nên tôi ở đây để làm rõ sự thật. Tôi và Minhyung đúng là đã hẹn hò và cũng vì hiểu lầm mà chia xa trong 3 năm, cả hai chúng tôi đều đã có một khoảng thời gian khó khăn vì không thể buông bỏ được nhau. Nhưng không có lừa dối, cũng không có phản bội nào ở đây cả, trong 3 năm chia xa, chúng tôi cũng chưa từng phát sinh một mối quan hệ với bất kỳ ai khác. Chuyện hiểu lầm của chúng tôi 3 năm trước đã vừa được giải quyết, hiện tại chúng tôi là của nhau, những ngày qua là những ngày hạnh phúc nhất của tôi sau 3 năm trái tim gần những đau mọi lúc. Vậy nên, hy vọng mỗi bạn ở đây sẽ không bao giờ phải gặp những hiểu lầm không đáng như vậy cũng như không phải trải qua những khó khăn và đau khổ.
Cám ơn và chúc các bạn có một ngày đẹp trời!"

Thì ra, bùng nổ buổi sáng chưa phải là bùng nổ, trong khi phía Fbox còn chưa biết nên xử lý thế nào để dìm sự lan truyền chóng mặt xủ bài đăng kia thì bài viết của Minseok không nói không rằng được đăng thẳng lên trang cá nhân có hơn 500 nghìn người theo dõi.

Lee Minhyung lúc đọc bài viết biểu cảm ban đầu là 1 chút hoang mang, sau lại bắt đầu cười cười, cứ kéo đi kéo lại bài đăng hai ba lần, mặc kệ Cho Nam Su bên cạnh há hốc mồm không nói nên lời.

"Được rồi, vấn đề bây giờ dễ hơn rồi đó, anh nói bên truyền thông lên bài xác nhận rằng phía Fbox là bên chủ động liên hệ với tác giả Keria để đặt vấn đề hợp tác, nên đính kèm các email trao đổi trong phạm vi nội dung cho phép" - Lee Minhyung sau một hồi chìm trong vui vẻ thì cũng quay lại để giải quyết nốt mớ hỗn độn còn lại

"À, kiểm tra giúp em xem ai là người đăng bài phốt sáng nay nhé"

Cho Nam Su được giao việc thì nhanh chóng đi xử lý, dù trong lòng anh giờ có chút sụp đổ. Dù gì thì anh cũng tự tin mình tiếp xúc với Minhyung đủ lâu, kể cả Keria thì anh cũng được xem là người có mặt lúc hai người đó gặp nhau, vậy mà cuối cùng lại chỉ là cái bóng đèn vô tri mà không biết gì.

-

Seohyuk vừa bước vào phòng một cái là đã vỗ tay bôm bốp với nụ cười đầy khinh bỉ.

"Minseokie nhà mình dạo này lớn rồi! Giải quyết việc mà còn không cần đến trợ lý luôn"

Ryu Minseok lúc này đang nằm trên giường, mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà, có lẽ chính nó cũng đang cần tự trấn an bản thân. Vừa nghe tiếng Seohyuk nó đã giật mình ngồi bật dậy, mặt nó có chút lo lắng có lẽ là vì bài đăng vừa được tải lên.

"Sao? Lời lẽ trên mạng mạnh dạn lắm mà, giờ trông khác gì còn cún sợ run không? Cậu có biết chuyện xác nhận như vậy đồng nghĩa với việc chuỗi ngày làm người bình thường của cậu chính thức kết thúc rồi không?"

"Còn cách nào khác sao? Cũng không thể nói dối người trong ảnh không phải là mình. Dự án của Minhyung sẽ ra sao nếu cứ dăm bữa lại có mấy tin tức của mình chứ, bữa giờ không phải tất cả điều là do báo chí muốn đào được thông tin của mình thôi sao. Giờ theo ý nguyện họ vậy"

Guria - Onria - NAMELESSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ