Cuối cùng thì Yeonjun và Huening Kai cũng trở về nhà sau bữa trưa 'sóng gió'. Bởi vì lịch trình bận rộn những ngày qua, nên khi vừa về nhà Yeonjun đã vào phòng ngủ một giấc đến tận chiều để lấy lại sức. Ngược lại, thanh niên đang bị chứng lo âu khó ngủ thì hai mắt ráo hoảnh nằm nhắn tin với đồng đội cũ Hansol miệt mài.
Có một sự thật là chỉ sau 3 tháng DoubleH disband, ZPL đã rục rịch cho Hansol comeback trở lại, nhìn nhận một cách công bằng thì việc tan rã của các nhóm nhạc thần tượng không phải mới lạ, việc một idol comeback solo sau đó cũng ít nhiều nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan – cho nên việc Hansol được support cũng là điều dễ hiểu, nhưng vấn đề khó hiểu là tại sao Huening Kai lại bị ghét đến thế? Nếu cho rằng việc DoubleH disband sẽ ảnh hưởng đến thành viên còn lại, thì rõ ràng trường hợp Hansol được ZPL push solo diễn ra rất nhanh chóng, anh có thể quay trở lại đường đua Kpop chỉ sau 3 tháng, có thể nói là không bị ảnh hưởng gì mấy, nhưng tại sao nhiều người vẫn chỉ trích Huening Kai?
Kỳ thật thì có rất nhiều lý do và yếu tố cộng hưởng cho việc anti này, nhưng chung quy thì cũng vì ZPL đã chơi một chiêu bài rất thâm độc – gửi thông báo disband đến truyền thông trước, đơn phương chấm dứt hợp đồng trong sự ngỡ ngàng của cả Hansol và Huening Kai. Và khi phía công ty và hai thành viên trao đổi về việc tất toán các khoản chi phí chưa thanh toán, cũng như khi ký kết biên bản chấm dứt hợp đồng, bọn họ cũng không ngờ rằng sau khi các thủ tục giấy tờ và việc thanh toán xong xuôi.. ZPL lại là người đưa tiếp một thông báo "trấn an" các fan hâm mộ rằng Hansol vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với dự án solo sắp tới, còn Huening Kai thì trên bài viết lại mơ hồ đề cập đến việc cậu không hài lòng với định hướng của công ty nên đã quyết định rút khỏi DoubleH – và vì nhóm chỉ có 2 thành viên, nên việc cậu rút đi cũng đồng nghĩa với việc DoubleH phải disband – hoàn toàn ám chỉ lý do vì sao nhóm tan rã đột ngột là do Huening Kai không còn muốn gắn bó với công ty nữa.
Chỉ vì một thông báo "trấn an" sặc mùi đặt điều dựng chuyện kia, fan hâm mộ của DoubleH từ đau lòng không hiểu vì sao nhóm lại disband đã chuyển sang công kích Huening Kai kịch liệt. Bởi lẽ chỉ còn 1 tháng nữa là DoubleH kỷ niệm 3 năm debut, các fan hâm mộ đã chờ đợi gần cả năm để chuẩn bị cho event kỷ niệm lần này, đến phút cuối cùng thì tất cả đều đổ sông đổ biển. Cảm giác buồn bã của bọn họ đã thay bằng sự bức xúc và phẫn nộ, không quá khó hiểu khi đồng loạt fan hâm mộ nổi điên lên trước việc dứt áo ra đi đầy tuyệt tình của Huening Kai. Có một sự thật phũ phàng rằng: antifan không đáng sợ bằng fan ruột một khi họ đã quay lưng, vì vậy chuyện gì đến cũng đến...
Huening Kai khi ấy đã chính thức rời khỏi công ty, và cũng bởi những điều khoản trong biên bản chấm dứt hợp đồng mà cậu ký kết trước đó, không còn cách nào để Huening Kai có thể lên tiếng thanh minh cho chính mình. ZPL không chỉ kết thúc một bản hợp đồng, mà bọn họ còn kết thúc cả con đường idol sau này của Huening Kai như thế đấy. Cậu không biết và cũng không dám nghĩ đến chuyện xoay mình trở lại con đường hoạt động nghệ thuật, bởi vì cậu biết... chẳng còn ai muốn support một idol như cậu nữa.
Suốt 9 tháng qua, Huening Kai quả thật đã sống lay lất như một người vô hồn, không một chút khát vọng hay lý tưởng sống nào. Cậu không biết phải bắt đầu từ đâu, chỉ biết loay hoay với mớ bòng bong mãi không thoát ra được. Rồi thì những biến cố không ngừng ập đến, bị bạn trai cũ lừa gạt tình cảm, bị trộm ghé nhà, bị mất hết tài sản quan trọng bla bla bla.. Cứ tưởng có thể gạt nước mắt không nghĩ tới những chuyện đó nữa thì sẽ không buồn, thế nhưng ngay khi vừa gặp lại Hansol, những đoạn ký ức cũ như thước phim tua nhanh, từng chút từng chút một gặm cắn tâm can của cậu.. Nói không đau lòng, không tủi thân chính là nói dối, một chữ "buồn" quả thật không thể diễn tả hết những gì cậu đang trải qua và cảm nhận. Tại sao những thứ tồi tệ lại liên tục giáng xuống cuộc sống của cậu chứ? Tại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship