Thứ 86 chương day. 86
Hệ thống tổng cảm thấy phát sinh ở nhà mình túc chủ trên người Tu La tràng, hoặc nhiều hoặc ít đều có chút kỳ quái.
Bất luận là trước Oda tuyến lúc cố ý diễn ra quỷ dị tam giác yêu kịch bản, vẫn là trước loạn bước cùng mèo đen giữa mèo vật lộn, hay hoặc là bây giờ, cơ hồ là tính trẻ con ngây thơ cải vả... ... . . .
—— một điểm này cũng không làm người ta wakuwaku huyết mạch căng phồng a !
Hệ thống vẻ mặt đau buồn mà làm ra thất ý thể trước khuất tư thế, yên lặng chảy xuống rong biển lệ.
Edogawa Rampo vẫn còn ở cùng Fujiwara Yuki dây dưa với đường phân cung cấp cùng với miệng vấn đề sức khỏe lúc sau, ngồi ở trên ghế dài Dazai Osamu nháy mắt một cái, cố ý cắm vào đề tài.
Quái dị băng vải lối ăn mặc thiếu niên tóc đen giơ hai tay lên, nhiều hứng thú mà nói.
"Ta cũng mỗi ngày đều ở đây thật tốt đánh răng nga !"
Cùng Dazai Osamu từng có trưởng lúc giữa đồng thời xuất hiện Fujiwara Yuki, nhìn ra đối phương đổ thêm dầu vào lửa ý đồ.
Sau ót không khỏi đến nhỏ xuống một khắc sau to lớn mồ hôi lạnh.
Ngược lại không như nói Dazai tiểu thư e sợ cho thiên hạ không loạn chuyện vui người tính cách, cùng thường lục viện thân nhân ác ma song tử có vài phần chỗ tương tự.
"Cái đó, Dazai tiểu thư..."
"Cho nên, nhân gia (* あ だ し) có thể ăn nữa một ngụm sao?"
Dazai Osamu cố ý dùng phái nữ tự cân, nháy mắt, bắt chước cô gái cao trung sinh giọng.
Kia trương tinh xảo lại gương mặt xinh đẹp làm ra loại này bán manh động tác, chẳng những không kỳ quái, ngược lại có một loại cảm giác đặc biệt.
Đông.
Hướng hảo cầu mang theo đập một kích biến hóa cầu.
'Manh, thật sự rất manh —— '
Trong đầu Q bản nhỏ người bưng kín chính mình ngực.
'Không có ai có thể ngăn cản Dazai tiểu thư chủ động nũng nịu mị lực đi, thuộc về mỹ thiếu nữ manh lực đại bạo phát —— '
'Hơn nữa, lần đầu tiên nghe Dazai tiểu thư dùng phái nữ tự cân a !'
【... 】
Cố ý. Công lược đối tượng tuyệt đối là cố ý.
Nhưng dùng tờ này mỹ thiếu niên gương mặt bán manh, liền coi như là tạp mật cũng ngăn cản không được a !!
Hệ thống bị mỹ thiếu niên bán manh thế công cùng nhau đánh ngã.
"... Dĩ nhiên, phần này kẹo đường bản thân liền là mua cho Dazai tiểu thư."
Fujiwara Yuki tươi cười lộ vẻ đến giọt nước không lọt, mà Dazai Osamu biểu tình lộ vẻ đến nhao nhao muốn thử, tựa hồ lại có liền đối phương tay, đi lên lại cắn một ngụm ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chính
ФанфікиTác giả: Mị Mị Phốc Trà https://wikisach.net/truyen/than-la-thang-nam-lai-thanh-game-otome-v-ZWAmKVS4CHSNj0gP#!