Gặp gỡ

5 1 0
                                    

*Nắng - ngày X/Y tại trường ĐH Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh*

Nguyên: Nóng quá, năm nay lại một mình rồi! *Than thở* Mà cũng đúng, tự nhiên năm nay mấy anh cùng phòng mình tốt nghiệp sớm nhỉ?

*Hồi ức

Anh A: Nguyên Nguyên ở lại đây vui vẻ nha~~~

Anh B: Năm nay tụi anh tốt nghiệp rồi nên em cũng đừng buồn nha, lỡ đâu có sao một đăng ký phòng ở ktx B thì sao, đúng không?

Anh C: Hai người đàn cứ nói quá lên, Nguyên cũng sắp lên năm 3 rồi còn đâu! Với lại em ấy đâu có cô đơn, còn người yêu mà...!

Anh A: Phải rồi nhỉ, haha!

*Kết thúc*

Nguyên: Giờ trong phòng chỉ có một mình, hy vọng có người lạ tới ở ghép với mình nhỉ!

*Tiếng gõ cửa

???: Có ai ở trong phòng không ạ?

Nguyên: Có, cho hỏi ai ở bên ngoài?

???: Dạ, em là Thành, sinh viên năm nhất, em có đăng ký phòng ở đây ạ!

Nguyên: "Người mới sao? Lại còn sinh viên năm nhất, đúng rồi nhỉ? Thường thì sẽ ưu tiên năm nhất đăng ký trước rồi mới kế tiếp!"

Thành: Anh gì đó ơi, em vô được chưa ạ?

Nguyên: Khoan đã, để anh mở cho! *Đứng dậy đi tới mở cửa*

Trước mắt Nguyên là một cậu thanh niên năm nhất với chiều cao khoảng 1m8 và khiến cậu bất ngờ

Nguyên: "Sinh...sinh viên năm nhất đây sao? Cao thế?!"

Thành: Em chào anh ạ? Cho hỏi anh tên là gì vậy?

Nguyên: À, tôi tên là Nguyên, cậu cứ gọi tôi là....

Thành: Sinh viên năm ba? Vậy em sẽ gọi anh là đàn anh dễ thương nha! Nhìn anh nhỏ con trông dễ thương quá ạ!

Nguyên: "Dễ thương??!!! Cái tên này....!!!"

Thành: Em vào được chưa ạ? Em đợi nãy giờ lâu lắm rồi!

Nguyên: À ừm, cậu vô đi! "Đứa trẻ này....không phải, cái cậu này...!"

Thành: Dạ, em cảm ơn ạ! *Đi vô phòng* Wow, gọn gàng ngăn nắp thật đấy ạ! Lúc trước anh có từng ở với ai không ạ?

Nguyên: À, có ba anh năm cuối ở phòng này và giờ ba người đó tốt nghiệp ra trường rồi!

Thành: Bây giờ chỉ còn anh một mình sao! Tội nghiệp anh quá! *Đôi mắt đáng thương*

Nguyên: À, ừ! "Gì vậy trời, tôi đang gặp cái thứ gì vậy nè?"

Thành: Nhìn thoải mái quá! Giờ em muốn đi ngủ, anh Nguyên này, anh ngủ ở dưới hay trên ạ? *Chỉ vào giường tầng*

Nguyên: Với cái chiều cao của cậu thì tôi nghĩ cậu nằm dưới thôi! Hay là cậu qua kia nằm bên kia! Tại phòng này thêm cậu là có 2 người mà!

Thành: Dạ, cũng được ạ!

Nguyên: Uhm, cứ nằm vậy đi! Sau này có người mới nên mình sẽ sắp xếp sau!

Thành: Dạ, giờ em chuẩn bị đồ đạc tắm rửa rồi đi ngủ thôi!

Nguyên: Uhm!

Thành: À quên! Để em giới thiệu lại về bản thân của em cho đàn anh dễ thương nha! Em là Thành, Nguyễn Việt Thành, sinh viên năm nhất ngành Công nghệ thông tin, rất vui được gặp đàn anh ạ! *Toả sáng*

Nguyên: "Đẹp trai quá!" *Đỏ mặt* Anh là Nguyên, Lê Minh Nguyên, sinh viên năm ba ngành Quản trị kinh doanh, anh cũng rất vui được gặp em!

------------------------------------------------------

Lê Minh Nguyên - 20 tuổi
Cao 1m68
Sinh viên năm ba ngành Quản trị kinh doanh

Nguyễn Việt Thành - 18 tuổi
Cao 1m76
Sinh viên năm nhất ngành Công nghệ thông tin

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hội Thoại] Chuyện thường ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ