Ch.33

6 0 0
                                    

thrid peron

darating ang reyna ng alandle na si queen
freya at ang reyna ng cronvia ang pinsan ng reyna na si queen ravenna para sa tulog ng dalawang reyna ang reyna ng genovia na si queen anasthasia.

ang hari punta sa hallway nakita si sandro ." isang buwan ka dito mr sandro " sabi ng hari nathan.
" para sa anak ko eldest son " sabi ni sandro sa hari ng genovia

lumapit anak na babae ni sandro na si ortega kasama iba niya kapatid..
" daddy nathan lets play" sabi ni ortega ang anak ng queen anasthasia at ni sandro

" baby you play your daddy sandro i have go to city hall meeting to prime minister " sabi ng hari " pare , why you not play your kids " sabi ni king nathan kay sandro at tumango lang eto sa kanya .

"honey where you going" tanog ni ana kay sa asawa hari " i have meeting " sabi ng hari sa reyna .

" Lavinna , this sandro my ex husband sandro this lady lavinna She sister queen ravenna my cousins.

" why you guys talk or walk outside, i take care of my daughter " sabi ng reyna

" ana ano naman eto" sabi ni sandro

" diba wala ka naman asawa , siya tulog sa business mo sa france mga farm mo " tawa sabi ng reyna sa dati asawa na si sandro.

mukang masaya ng reyna na nakita mag inlove ang dati niya asawa sa iba babae gusto ng reyna na maging masaya kanya dati asawa kasama ng iba .

next day

nakita ni queen anasthasia si sandro kasama lady lavinna .
" sandro mukang masaya ka nayon my sparkle sa mata mo inlove ka nayon" tawag sabi ng reyna kay sandro .

mukang masaya ang kanya ex husband na si sandro .
kasama ni sandro si lady lavinna mukang inlove sila dalawa .

si ana punta sa hallway tignan ang pictures kanya namatay na magulang akala niya sila tunay niya magulang

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon