Giống mấy bộ ngược Isa thông thường thôi, sẽ có một con trà xanh xuất hiện và cướp hết bọn top:)
__________Isagi ngồi trên sân thượng, nhìn người yêu mình đang vui vẻ cùng cô gái khác ở cổng trường, cậu chẳng rõ cảm xúc lúc này của mình là gì, dường như không còn cảm giác khó chịu hay tổn thương nữa. Sau bao vết thương bọn chúng gây ra, không còn gì để cậu bận tâm nữa, mu bàn tay đầy vẫy vết lõm xấu xí, trên trán có một đường khâu dài.
"Ôi trời, mình thật bất hạnh khi mà yêu bọn chúng."
Vào cái ngày định mệnh đó, Ako tự lao người xuống cầu thang, vừa lúc Bachira đi ngang qua, lao tới đỡ lấy người. Nhìn lên thì thấy cậu với gương mặt sợ hãi, đôi tay run rẩy.
"Cậu làm cái gì thế!?"
"Tớ...tớ không- là cậu ấy..."
"Mày câm ngay!"
Anh quát lớn một câu, vội bế cô gái tóc vàng đang khóc nức nở đến phòng y tế ngay lập tức, bỏ lại Isagi đứng bơ vơ không dám đuổi theo. Chúng ta là người yêu mà?
Sau đó vụ việc Isagi đẩy học sinh mới ngã cầu thang vì ghen tị với độ thân mật của cô ta và người yêu cậu đã được bêu rếu khắp trường. Đến cả những người cậu tin tưởng nhất cũng dần quay lưng.
Ako là một cô gái tốt và dịu dàng, dễ dàng chiếm được tình yêu của bọn họ, rất nhanh, họ cũng đã xác định mối quan hệ. Ako là một cô gái tốt, xinh đẹp, giỏi giang, hoàn hảo đến mức khó chịu. Những nhóm bắt nạt và hoa khôi của trường luôn xì xầm về cô ta với cái tên "Mary Sue", Ako ngược lại không khó chịu mà còn tự hào, vì cô ta biết bọn người kia đang ghen tị với mình, hoặc do cô ả không biết ý nghĩa của cái tên đó.
Ako là một cô gái tốt và thông minh, luôn tính toán tỉ mỉ về việc vu oan cho Isagi, lấy lòng tin của mọi người.
Ako là một cô gái tốt, tốt đến chướng mắt người khác.
Nói về việc cậu bị bắt nạt và vu oan thì có người tin, có người không, vì Ako trước giờ đã không được những nữ sinh để vào mắt. Suốt ngày bám lấy quần đàn ông rồi lên mặt tự cao, cho mình là thượng đẳng, được tổng tài săn đón vì thiếu gia Mikage Reo đã mê muội cô ta rồi. Nhóm bắt nạt cũng không tiện ra tay.
Còn Isagi thì thường xuyên bị vu oan nên điểm tín nhiệm ở trường tụt dốc không phanh, trở thành trò tiêu khiển cho bọn có tiền, nói thẳng ra là bọn người yêu cũ, đứng đầu là Ako.
Bọn bắt nạt cũng đã để ý đến cậu nhưng không quan tâm, cậu còn chẳng bằng một cái gai trong mắt chúng, hoặc nói đơn giản hơn, những kẻ bắt nạt từng học ở trường cấp hai chung với Isagi thì chẳng ai dám động vào cậu.
Hôm nay vẫn như mọi ngày, Ako khóc nức nở vì quyển tập của mình bị đốt thành tro và được để trong cặp, chỉ còn cái nhãn dán để chứng minh đó là đồ dùng của cô. Rin vừa nghe trình bày thì gào ầm lên, chạy sồng sộc lên lớp 12C.
"Thằng Isagi đâu!?"
Nó đập mạnh cửa lớp, mấy học sinh trong lớp cũng hoảng hồn, khi nghe nó chửi rủa một hồi thì cũng có một cô gái trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allisagi | Tôi Là Người Thắng Trong Trò Chơi Của Cô
FanficIsagi xây dựng hình tượng yếu đuối với mọi người, đến khi kết thúc, mọi cho rằng cậu là nạn nhân. Thật chất, cậu chỉ đang diễn vở kịch.