(Kiis) Mơ

21 2 0
                                    

"Ngày xửa ngày xưa có một vùng đất phép thuật, ở vùng đất phép thuật có Vương quốc Hoa Hồng, ở Vương quốc Hoa Hồng có vị Vua tên là Kaiser Michael.

Một ngày kia, Ngài nói: Ta muốn gặp người dũng sĩ mạnh nhất Vương quốc!

Thế là hôm sau, có 2 vị dũng sĩ đến trình diện Vua Kaiser.

Một người là vị kiếm sĩ mạnh nhất - Mèo Isagi. Người còn lại là vị pháp sư mạnh nhất - Thỏ Isagi.

Mèo Isagi là một vị kiếm sĩ ích kỷ và độc đoán, tính cách của y rất khó ưa và nhìn chung mọi người đều phải phục tùng y.

Thỏ Isagi là một vị pháp sư luôn niềm nở và dễ mến, mọi người ai cũng muốn độc chiếm y làm của riêng.

Vua Kaiser nói: Hãy so tài với nhau, người thắng sẽ được ta ban thưởng hậu hĩnh!

Vì thế, giữa Mèo và Thỏ đã diễn ra một trận chiến suốt 3 ngày 3 đêm, bất phân thắng bại.

Vì cả hai vị dũng sĩ đã kiệt sức nên Vua Kaiser đành phải tuyên bố kết quả của trận chiến này là hoà, phần thưởng sẽ được trao cho 2 vị dũng sĩ lúc vũ hội tối nay.

Tối hôm đó, 2 vị dũng sĩ vui vẻ cùng nhau dắt tay đến vũ hội, giống như người đánh nhau suốt 3 ngày 3 đêm không phải bọn họ vậy.

Rồi Vua Kaiser tuyên bố: Vốn dĩ phần thưởng chỉ có 1, nhưng 2 vị dũng sĩ đều rất xuất sắc nên ta đành trao thưởng cho cả hai. Ta tuyên bố, 2 người các ngươi sẽ trở thành Hoàng Hậu của ta!

Sau đó... Sau đó không có sau đó, 2 vị dũng sĩ nổi giận trước sự vô liêm sỉ của Vua Kaiser nên đã tẩn cho hắn một trận"

Uỳnh một tiếng!

Kaiser Michael ngã từ trên chiếc giường king size của hắn xuống đất trong một tư thế rất mất mặt, Isagi Yoichi nằm cạnh hắn cũng bị giật mình, tỉnh lại nhìn chiếc bạn trai ngốc nghếch đang tiếp xúc thân mật với mặt đất...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsa] Truyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ