CHAPTER 25

20 3 1
                                    

THIRD PERSON POV

Ezikiel couldn't get over the joy of what he heard from the woman he loved. He didn't expect that Louisa would say that to Veronica, it was like he won the lottery when he heard from Louisa.

In the few days that Ezikiel scolded Louisa with him, it turned out that he also blew it, so he is smiling now looking at the red face of the girl who now can't look at him directly

"Your so cute when you blushing darling," malambing sa tono ng binata  nakangiti tinitigan ang babaeng nagpapatibok ng kanyang puso.

"Bulero! Umalis kanga jan! Ginawa kolang yun,dahil naiinis ako sa babaeng impaktang yon!" Pagsisinungaling ng dalaga, kahit na ginawa niya lang yon dahil nagseselos ito.

"Ohh your jealous?" Sambit ng binata nakangiti  tinitigan ang dalaga may halong pang aasar.

"Hindi ahh! Bakit mo naman yon nasabi aber?" Tapang na bulyaw nito sa binatang masaya siyang pinagmamasdan  mainis.

"Because you can't look at me directly and most of all you don't look into my eyes," sambit nito sa dalagang  nakayuko lang kaya napatayo nalang sa wala sa oras  si Louisa.

"Mag-tra-tra-ba-ho  la-ng mu-na a-ko bo-ss, " pagkautal utal sambit ng dalaga.

Nakipagtitiga ito  sa mga titig ng binata kaya napangiti nalang ang binata bago  napailing sa inasal ng mahal niya.

"Relax darling, I'm not going to do anything to you, so don't be nervous. Your heart will explode with too much force, I heard it darling," may halong pang aasar ng binata sa kanya.

Di man aminin  ng dalaga ay totoon talaga ang sinasabi ng binata, dahil sobrang lakas talaga ng kalabog ng kanyang puso.

"Aa-lis naa-ako,"napamura nalang ang dalaga sa kanyang isip, dahil sa nauutal itong makapagsalita, dahil sa dibdib nitong ang lakas ng kalabog.

"Cute darling. "ngiti ng binata.

Lumakas naman lalo  ang kalabog sa dibdib nito ng makita niya naman ang binatang  nakangiti na siya ang dahilan kong bakit ang lakas ng kalabog ng  kanyang puso.

"Boss a-no ba!" Inis sa sambit ng dalaga.

Napatawa  naman ang binata, dahil mas gusto niyang iniinis ang babaeng pinakakamahal niya lalo't  gumaganda ito kapag naiinis.

He doesn't know why Louisa in front of him is making him happy now, no matter what his beloved moves, it makes her smile.

"Boss hindi nakakatawa! Iniinis mo na naman ba ako?!" Tanong nito may halong inis na lalong ikinangiti ng malapad ng binata, dahil mukhang nainis na talaga ito ng sobra.

"No, Darling." Tugon nalang ng binata nakatingin sa dalaga  nakatayo kaya wala sa oras niya itong pinaupo sa kanyang kandungan  labis ikinagulat ng dalaga.

The strong pounding in Louisa's heart was now even stronger, she felt that her heart would explode, she was shocked by Ezikiel pulling her so she looked at the young man's wide eyes.

Gulat man ay umiwas nalang ito ng tingin at pilit na tinutulak ang binata upang makawala  sa kandungan ng binata.

"Don't move darling, you might wake up my pet," he looked sticky at Louisa who was now struggling in her lap.

"Sino naman magigising ko? Bitawan mo nga ako!" Pilit na pagpapatayo ng dalaga ng siliin iyon ng halik ng binata.  Labis namang  nagulat ang  naman iyon dalaga kaya napahinto ito sa pagpupumiglas.

Ezikiel kissed Louisa who now tried to stand up to give her a passionate kiss, he felt that the girl did not respond to his kiss and it looked like she was surprised by what Ezikiel did, so Ezikiel pressed the kiss harder and grabbed the back of her neck, because of suffocating...he bit the lower lip of Louisa which caused her to cry out in pain and that's when his mischievous tongue entered Louisa's mouth.

Series1# MY LAST MISSION (COMPLETED)Where stories live. Discover now