Hôm nay là ngày nghỉ, Châu Thi Vũ ngủ tận 8h sáng, lúc tỉnh dậy thì điện thoại đã có một tràng tin nhắn của vương dịch gửi đến.
" Châu Thi Vũ hôm nay đến nhà em nhé?"
" Châu Thi Vũ còn ngủ à?"
" Dậy thì nhắn tin cho em nhé, em qua đón chị"
Châu Thi Vũ đọc xong tin nhắn vâng một tiếng rồi lại chui vào nhà vệ sinh, tinh dịch từ đêm qua vẫn nằm yên ở đó, Châu Thi Vũ phải đưa ngón tay moi móc từng chút ra , xấu hổ nghĩ mình vậy mà nghe lời Vương Dịch, bị Vương Dịch chơi vài lần mà não muốn hư mất rồi.
Vừa vệ Sinh xong đám trẻ nhỏ chạy để gõ gõ phòng Châu Thi Vũ, mỗi đứa một tay khiến Châu Thi Vũ đinh tại nhức óc.
" Sao đấy?"
Châu Thi Vũ mở cửa, thấy cả đám lao nhao trước cửa phòng mình, rồi một đứa kéo áo Châu Thi Vũ, bảo có chị vô cùng cùng soái đến tìm Châu Thi Vũ.
" Mấy em ra bảo chị ấy đợi Thi Vũ một chút nhé"
Châu Thi Vũ nghe một cái là liền biết ai, xoa xoa đầu mấy đứa nhỏ dặn dò rồi lại quay vào phòng, chuẩn bị một chút rồi mới bước ra.
" Vương Dịch, em đến sớm vậy, chị còn tưởng em hẹn chị buổi chiều?"
Châu Thi Vũ bước đến, ngẩng cao đầu mới nói chuyện được với Vương Dịch.
" Biết sao được, em nhớ lồn dâm của chị quá"
Vương Dịch ghé sát vào tai Châu Thi Vũ rồi thì thầm, mang theo nét cười trên miệng rồi kéo Châu Thi Vũ đi.
Châu Thi Vũ đi theo Vương Dịch mà không nói gì, nghe Vương Dịch nói mấy lời dâm đãng thì phía dưới liền ướt một chút, Châu Thi Vũ tức giận rồi mím môi, rõ ràng ngày trước đâu có dễ dàng chảy nước như vậy.
Đi một đoạn dài thì đến nhà Vương Dịch, biệt thự lớn mà lại vắng tanh, Vương Dịch bảo ba mẹ đi công tác hết rồi nên mới kéo Châu Thi Vũ đến đây, làm chuyện gì thì rõ ràng Châu Thi Vũ cũng biết.
Châu Thi Vũ cọ cọ hai bắp đùi với nhau, lồn cứ chảy nước liên tục khiến đáy quần nàng ướt một mảng khó chịu vô cùng. Vương Dịch để ý thấy, liền kéo nàng vào phòng ngủ của mình rồi đè nàng xuống giường.
Chị bé, mới sáng ra đã nứng rồi à?
Vương Dịch cởi quần Châu Thi Vũ ra rồi đưa tay sờ hai mép lồn của nàng. Châu Thi Vũ bị đụng chạm liền đỏ mặt rên rỉ.
"Chị không có dâm..."
Châu Thi Vũ chu mỏ cãi lại, đã dâng lồn cho đụ mà Vương Dịch cứ một câu đĩ dâm hai câu đĩ dâm.
Ừ ừ Châu Châu không dâm, là lồn nhỏ này dâm được chưa ? Dạng chân ra cho em bú nào "
Vương Dịch vỗ vỗ mông Châu Thi Vũ, dùng tay cởi quần con rồi tách hai chân nàng ra, vùi mặt vào háng Châu Thi Vũ liếm láp.
"Nước dâm nhiều thế này, em uống hết cho nhé"
Châu Thi Vũ nắm tóc vương dịch rồi liền dúi đầu Vương Dịch vào giữa hai chân mình bảo em bú thì bú đi. Vương Dịch mút lồn Châu Thi Vũ chùn chụt, bao nhiêu nước dâm chảy ra đều bị Vương Dịch cho ngón tay vào chọc ngoáy, Châu Thi Vũ rên ư ử trong họng , run người rồi lên đỉnh, nước từ lồn thì đều bị Vương Dịch uống hết.
"Châu Châu sao em càng uống thì càng ra nhiều thế ? Như vầy chắc em phải dùng cặc bịt cái lỗ này lại thôi "
Vương Dịch nói xong liền móc cặc bự ra . Châu Thi Vũ vừa thấy lại càng phát nứng hơn. lồn dâm lại cứ rỉ nước không ngừng
" Châu Châu chị ăn sáng chưa?"
Châu Thi Vũ lắc lắc đầu, tâm trí đâu mà ăn sáng nữa, ăn cặc bự thích hơn.
Vương Dịch thấy vậy liền bế Châu Thi Vũ lên đi đến nhà bếp, lồn Thi Vũ chà xát vào cu của Vương Dịch, theo nhịp đi mà chà lên xuống, suýt chút thì nàng lên đỉnh lần nữa.
Vương Dịch đặt Châu Thi Vũ trên ghế, rồi quay vào bếp lấy cho nàng cái bánh mì ngọt bảo nàng mẫu ăn đi.
" Không thích, lồn ngứa khó chịu lắm..."
Châu Thi Vũ nũng nịu, lồn áp lên mặt ghế lạnh, làm ghế cũng ướt một mảng, Vương Dịch liền bế Châu Thi Vũ lên, cho nàng ngồi lên cu mình mà ăn sáng.
Châu Thi Vũ lúc này đang nứng, thấy cu trước mặt mà không ăn được liền nức nở, chửi Vương Dịch là đồ bê đê xấu tính
" Ăn xong em cho chị ăn cặc bự được không?"
Châu Thi Vũ nghe cũng im được một lúc, đút bánh mì vào miệng ăn, miệng lồn ngậm cặc cứ mấp máy chà qua chà lại, lúc vừa ăn xong liền dạng chân đòi đút cu vào.
Vương Dịch chặn lại bảo châu thi Vũ chưa được ăn, Châu Thi Vũ liền chu mỏ muốn chửi, nghĩ nghĩ lại bảo với Vương Dịch.
" Em ăn bánh bao của chị không"
Vương Dịch nghe xong liền đè Châu Thi Vũ ra bàn , cởi áo Châu Thi Vũ ra , vú nảy nảy mời gọi Vương Dịch, Châu Thi Vũ cầm lấy một bên vú rồi kéo đầu Vương Dịch ấn vào. Vương Dịch le lưỡi liếm liếm, ngoạm cả bầu ngực vào miệng, rồi lại cắn nhẹ đầu ti, mút một lúc chúng liền sưng to ra , vú bên kia cũng bị tay Vương Dịch giày vò, mép lồn bên dưới thì được ngậm cặc bự, chẳng cái nào được nghỉ ngơi.
Vương Dịch ăn bánh bao chán chê xong hỏi Châu Thi Vũ muốn cho lồn dâm ăn tinh dịch không, Châu Thi Vũ liền sáng mắt gật đầu, Vương Dịch chà xát một chút rồi đút lút cán vào lỗ lồn. Châu Thi Vũ liền giật nảy người rồi ôm cổ Vương Dịch, nỉ non kêu sướng.
" Ưm.. lồn được ăn cặc bự, sướng quá ..."
Đụ mạnh ..lên sướng lồn quá... ưm
Vương Dịch điên cuồng thúc vào vách tử cung của Châu Thi Vũ, một tay bóp vú một tay ấn bụng của nàng, nàng bị ấn bụng liền kích thích hét lên, Vương Dịch thích thú bảo cặc bự của em chạm đến đâu của chị.
"Đến đây... Chạm vào cả tử cung , thích lắm..."
Châu Thi Vũ nắm tay em di chuyển đến gần chỗ lỗ rốn rồi ấn vào, Vương Dịch biết cứ liên tục ấn vào chỗ đó, di chuyển hông thúc cu vào tử cung Châu Thi Vũ không ngừng , nghe nàng rên rỉ lại bảo châu thi Vũ trông dâm quá.
"chị bé của em, ngày nào cũng dâng lồn cho em đụ.."
Châu Thi Vũ lúc này như mất trí, nước lồn chảy lênh láng trên bàn ăn, tí tách rơi xuống nền nhà, lồn vẫn chảy nước từ tử cung ra xối vào đầu cặc của Vương Dịch.
chị bé ngoan, ngày nào em cũng cho lồn dâm này ăn tinh"
Châu Thi Vũ nghe được bơm tinh vào lồn liền hối hả bảo Vương Dịch mau bắn vào tử cung mình, Vương Dịch dập hông điên cuồng khiến Châu Thi Vũ hét lên nước lồn tuôn xối xả trên bụng Vương Dịch. Một lúc sau toàn bộ tinh dịch được rót vào tử cung của Châu Thi Vũ, cảm nhận được tinh dịch ấm nóng liền thoải mái rên rỉ dâm dục.
"Tử cung biến thành túi đựng tinh luôn rồi ngày nào cũng được rót tinh vào..."
Châu Thi Vũ xoa xoa bụng, miệng trên lẫn miệng dưới đều no, ngày nào cũng bị Vương Dịch đụ, khéo lại sống không thể thiếu cặc Vương Dịch mất.
Vương dịch thấy Châu Thi Vũ nằm liệt trên bàn, liền lôi Châu Thi Vũ bế vào phòng,
Banh lồn Châu Thi Vũ ra mà liên tục đâm rúc sướng chết mất... ưm mau đụ tét cái lồn này đi.. .. Châu Thi Vũ co người rên rỉ theo từ nhịp thúc cặc sâu đến tận tử cung.
cái lồn của chị khít vãi... đụ cả buổi vẫn sướng tê cặc...
Thúc liên tục vào lồn dâm của Châu Thi Vũ
...Chết mất.... Sướng lồn quá... Mau ...mau bú hạt le chị đi... nói đoạn liền đẩy cặc cô ra và banh lồn trước mặt cô..
Cô nằm thẳng xuống giường kéo lồn Châu Thi Vũ lại mà liếm mút điên cuồng....
Em phục vụ lồn dâm chị thì chị cũng nên phục vụ cặc em đi chứ
Nàng nghe thế thì quay mặt ra sau cắm đầu bú lấy cặc bự...
cặc em ngon quá ... chị nghiện mất... Nàng bú chùn chụt vào quy đầu của cô...tay nàng không ngừng xoa lấy trứng dái Vương Dịch.
lồn ngứa... Muốn cặc... ưm
Nàng nứng mất hết khống chế mà leo lên cặc cô nhún liên tục
thật đã lồn mà... nàng liên tục nhấp túi bụi vào cặc cô .
sướng cặc vãi... Không ngờ chị dâm đến vậy.. nói đoạn cô liền thúc hông lên phụ nàng
đã lồn quá... Nàng cong môi rên rỉ sau từ cú thúc mạnh bạo của cô khiến cặc càng sâu vào tử cung mình.
muốn cặc em lắp đầy chị bằng tinh của em . Lồn co bóp dữ dội cặc cô
cho chị hết... Cô nói xong thì mạnh bạo banh rộng háng Châu Thi Vũ thúc thêm vài cái nữa rồi xả tinh xối xả vào lồn dâm.
.. ấm quá... sướng lồn quá
Cô bắn xong liền rút cặc ra để trước mặt nàng bắt nàng bú .
Nàng thấy cô để cặc trước mặt mình thì cũng hiểu ý mà cuối đầu ngậm lấy cặc trong miệng mà mút.
cái miệng nhỏ này của chị thật sướng...
cặc em ngon quá... vừa bú vừa nhấp nhấp cặc trong miệng mình.
cô bắt lấy đầu nàng liên tục thúc vào trong rồi xả tình đầy miệng nàng.
Cô Rút cặc ra . Mau nuốt hết em liền địt chị tiếp.
Châu Thi Vũ miệng đầy tinh dịch nghe Vương Dịch nói thế liền nuốt xuống hết bụng.
Hừ ngoan lắm giờ để em thưởng cho chị .
Cô bế nữa người nàng ra khỏi giường tư thế chổng mông lên lộ rõ cả lồn và cái lỗ đít chưa ai khai phá.
Banh rộng lỗ đít nàng ra liếm.
Haa~ sướng...
Bú lỗ đít xong thì Vương Dịch liền đút cặc vào một phát khiến Châu Thi Vũ đau đớn giật nảy người.
đau quá.. nhưng sao sướng quá vậy...mau di chuyển hông đi em.
Vương Dịch nghe Châu Thi Vũ nói thế thì không kiêng nể gì nữa mà thúc tới tấp vào lỗ đít nàng.
sao đã quá vậy. Còn sướng hơn đụ lồn nữa.
Châu Thi Vũ ưỡn mông ra để Vương Dịch dễ dàng đâm chọc.
Vương Dịch vừa thúc cặc vào lỗ đít của nàng mắt không rời cái lỗ lồn của Châu Thi Vũ không nhịn được mà đưa tay thúc sâu vào lồn nàng...
nhưng này quá... quá sướng rồi... Sướng quá... đụ mạnh lên em .bị đụ cả hai lỗ khiến nàng không kiềm được rên càng to hơn...
Vương Dịch cong người bắn toàn bộ tinh dịch vào đít nàng.
Nàng nhíp nhíp lỗ đít lại nhưng muốn vắt sạch tinh dịch trong cặc cô vậy.
Rút cặc ra thì cô liền đè lồn nàng ra mà thúc tiếp vào.
cả ngày hôm đó Châu Thi Vũ chỉ có ăn ngủ rồi bị Vương Dịch đụ cho không biết trời đất, lồn dâm lúc nào cũng tràn đầy tinh trùng Vương Dịch bắn vào.
"Châu Thi Vũ, tối rồi chuẩn bị về thôi"
Vương Dịch vỗ mông Châu Thi Vũ đang nằm trên giường Cặc em vẫn còn nằm trong lồn nàng mà sưởi ấm, Châu Thi Vũ lúc này cả người nhũn ra, mềm xèo mặc kệ Vương Dịch bế đi đâu thì bế.
Vương Dịch bế Châu Thi Vũ vào phòng vệ sinh không biết làm gì mà hơn một tiếng sau mới bế nàng về phòng ngủ, mặc lại quần áo cho nàng rồi chuẩn bị đưa Châu Thi Vũ về, nàng nằm trên giường mắt lìa xung quanh phòng, rồi để ý trên tường góc bàn học toàn ảnh mình, Châu Thi Vũ đỏ mặt rồi vẫn nhìn chằm chằm vào từng bức ảnh rõ ràng có cả ảnh Châu Thi Vũ vào cấp 3 vậy là Vương Dịch phải theo dõi Châu Thi Vũ lâu lắm rồi, nghĩ đến đây nàng vui sướng trong lòng, ai mà tin được mỹ nhân hảo soái của trường lại theo dõi Châu Thi Vũ cơ chứ, riêng mỗi việc Vương Dịch ngày ngày đụ Châu Thi Vũ là đã thấy thích rồi.
Vương Dịch lên phòng thì cũng đã 9h tối , bế Châu Thi Vũ ngồi xuống ghế đẩy tô mình trước mặt Châu Thi Vũ bảo ăn đi. Châu Thi Vũ lúc này muốn hỏi về việc trên phòng ngủ, nhưng suy nghĩ lại rồi thôi, quyết định để Vương Dịch tự thổ lộ với mình mới chịu.
" Chị ăn mì đỡ đi, hôm nay không đi chợ được nên không mua đồ gì hết, lần sau tới em sẽ nấu cho nhiều đồ hơn "
Vương Dịch sờ vào gò má Châu Thi Vũ rồi chống cằm nhìn Nàng ăn.
" Lại còn lần sau, biến thái "
Châu Thi Vũ bĩu môi nhìn Vương Dịch, miệng thì nói vậy chứ tâm thì thích muốn chết.
" Chị đúng là chỉ thấy cặc bự mới ngoan ngoãn được, vừa nãy còn tự nhận mình làm đĩ của em để được thúc vào lồn mà..."
Vương Dịch cười cười, liền bị Châu Thi Vũ dùng đũa gõ vào đầu.
" Em im đi"
Châu Thi Vũ xấu hổ, mặt nóng ran lên, cặm cụi ăn mì rồi đòi Vương Dịch bế về mình về, Vương Dịch ừ ừ, đợi đến lúc Châu Thi Vũ ăn xong liền bế Châu Thi Vũ lên rồi đi bộ đưa nàng về, lúc đứng trước cửa nhà Châu Thi Vũ còn bịn rịn không muốn vào, chu môi nhỏ ra lèm bèm.
" Đụ người ta đến đi không nổi mà còn không biết hôn người ta tiễn vào nhà, hừm"
Vương Dịch nghe thấy liền cười rồi hôn chóc vào môi Châu Thi Vũ một cái, đẩy đẩy người bảo châu Thi Vũ mau vào trong, Châu Thi Vũ được hôn liền ngại rồi chầm chậm đi vào. Được 5 phút liền nhắn tin hỏi em đến nhà chưa, em ngủ ngon nhé.
Vương Dịch về đến nhà, mở điện thoại ra thấy tin nhắn của Châu Thi Vũ rồi cười mỉm, nhắn lại em về đến rồi, chị cũng ngủ ngon nhé.
Vương Dịch vào phòng, nằm ụp lên giường, mùi của Châu Thi Vũ còn vương trên chăn gối, Vương Dịch liền thỏa mãn ôm vào lòng rồi ngủ, lòng mong muốn sớm đến ngày được ôm Châu Thi Vũ vào lòng giống như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch Futa ] H+
RandomTruyện chỉ có h thôi Đọc được thì đọc không được thì thoát ra ngoài giúp. Truyện futa