Tình anh em vốn dĩ là gáo nước mưa. Kim Kwanghee mà không nghĩ xấu về nó thì hẳn sẽ là phước đức tu luyện nghìn năm. Tiếc rằng thứ quỷ này chẳng bao giờ tới lượt nó hưởng.
Lại nhìn bốn đứa trẻ trên giường, tâm liền mềm xuống.
"Đáng yêu quá."- Ryu Minseok chẳng nhịn nổi mà hôn chóc lên đôi má phấn nộn của cả bốn.
"Bé Wooje nè, bé Sanghyeok nè, bé Hyeonjun nè và cuối cùng là bé Minhyung nè."
"Hừm, nhưng mà nuôi tận 4 đứa, có quá khó khăn không nhỉ? Hay là đi cho bớt ta?"
Nghĩ rồi lại nghĩ vẫn nhịn là nhắn tin hỏi quản lí đi thôi.
"Nuôi không được thiệt chứ bộ."- nó dẫu cái mỏ ra dài cả thước tỏ vẻ ủy khuất trong khi đợi anh quản lí về cho nó ăn vài roi.
Trong lúc còn ngẫn ngơ suy nghĩ thì chẳng biết bé Sanghyeok đã dậy từ lúc nào.
Anh ngồi ngơ ngác trên giường, giương con mắt còn nhập nhèm buồn ngủ về phía Ryu Minseok.
Bàn tay ngắn cũn, bụ bẫm vươn ra đòi bắt lấy cánh tay của nó. Bên miệng thậm chí còn phát ra tiếng ê a không hợp tuổi chỉ để thu hút sự chú ý của Ryu Minseok.
"Ớ, Sanghyeokie dậy rồi sao?"-nó quay qua nhìn đến nơi phát ra tiếng nói.
"Minseo....Minseokie, bế anh, bế anh."
Trông thấy thân hình nhỏ bé lảo đảo đứng trên nệm vươn đôi tay đòi bế, Ryu Minseok xém chút là chảy máu mũi.
-Dễ thương quáaaa
"Nào, đừng vội té bây giờ."- trong lòng sướng run nhưng lại không quên lo lắng bạn nhỏ sẽ té ngã. Vì thế nên nó vội vàng tiến tới, ẵm lấy Lee Sanghyeok vào ngực.
_________________________________________
Note: chúng ta sẽ quy định về cách xưng hô ha.Nó- Ryu Minseok
Anh- Lee Sanghyeok
Y- Lee Minhyung
Hắn- Moon Hyeonjun
Cậu- Choi WoojeHoan nghênh mọi người tạm thời cất não và enjoy cái moment này
BẠN ĐANG ĐỌC
t1xkeria | làm anh khó đấy, phải đâu chuyện đùa.
ФанфикCái đéo gì đang diễn ra vậy? Bốn thằng nhóc chết tiệt này là ai?