Teacher's Pet

1.3K 145 29
                                    

Sanemi đã tính trốn về nhà, nếu không thấy Uzui nhắn tin qua điện thoại:

'Không đảm nhiệm làm người phụ trách hình phạt của cậu nữa, thầy Thể Dục làm. Đừng trốn về, thầy Himejima không hài lòng đâu'.

Uzui thậm chí còn gửi thêm một cái sticker thả tim ở dưới, Sanemi rởn da gà, đàn ông mà màu mè quá thể!

Hắn tính đút lại điện thoại vào túi, Uzui gửi thêm 1 tin nữa:

'Không thích sao? Không cảm ơn gì à? Thầy ta dễ chịu hơn tôi, chính cậu nói vậy còn gì?'

Có lẽ vẫn còn để bụng vụ Sanemi học mỹ thuật mà bô bô bảo học thể dục còn vui hơn thứ nhàm chán này nhiều à?

Sanemi nhếch mép, khinh khỉnh nhắn lại:

'Như nhau'.

Sau đó vác cặp quay lại phòng thể chất.

Hắn rơi vào tình trạng nhận hình phạt này vì 1 lý do bản thân cảm thấy hết sức nhảm nhí. Hắn đánh phụt máu mồm thằng đầu gấu ất ơ nào đấy trường bên cạnh dám chen hàng trắng trợn với hắn ở tiệm bánh ngọt. Ăn đòn chưa ăn thua, tên này dám thách thức hắn, Sanemi lôi đầu nó ra hẻm, vật lộn 1 trận rồi dùng dây nịt quấn tay nó lại, đánh cho thêm 1 trận nữa, cho hôm đó nó sưng cả mặt bầm cả người khỏi đi học.

Ai đó có lẽ đã thấy đồng phục Sanemi mặc, báo về trường, hắn bị khiển trách, và đây, hắn phải đứng ra nhận hình phạt.

Thầy Himejima phân cho Uzui chịu trách nhiệm đảm bảo hắn thực hiện những hình phạt, nói là phạt nhưng thầy Himajima đưa ra những hình phạt vô cùng nhân đạo, có phần trẻ con. Đọc sách, vệ sinh trường, làm 1 lượng lớn các bài tập ở bộ môn Giáo Dục, hoặc chỉ đơn giản là nghe thuyết giảng đạo đức. Có lẽ thầy Mỹ Thuật quá lười để ở lại trường mà bỏ qua buổi hẹn hấp dẫn với những cô người yêu, nên đã đá lại cho thầy Thể Dục, chắc cú là thế rồi!

Đứng trước cửa phòng thể chất, hắn chỉnh lại quần áo, để tránh những câu càm ràm lôi thôi. Trực tiếp mở cửa.

Thầy Thể Dục, Tomioka Giyuu đứng đó, thân hình rắn chắc trong bộ quần áo xanh sọc trắng hơi nghiêng về phía hướng nhìn của hắn. Mái tóc đen dài buộc gọn gàng, góc nghiêng nam tính đang chăm chăm trên tờ giấy ở tay.

-Thầy.

Hắn lên tiếng đánh động, đóng cửa lại sau lưng.

Giyuu quay lại, gật đầu.

-Shinazugawa.

-Thầy chịu trách nhiệm cho hình phạt của tôi?

Giyuu lại gật đầu, bước tới gần hắn. Chiều cao của cả 2 xấp xỉ, Giyuu không nhỉnh hơn Sanemi nhưng bù lại, cánh tay và phần cơ lại rắn chắc hơn, liếc qua phần tay khi thầy đang khoanh trước ngực, cậu học sinh từ chối nhìn lên mặt thầy, cứ chăm chăm về tay.

-Em lại đánh nhau à?

-Có phải việc của thầy đâu.

Sanemi nhún vai, nhăn mày khó chịu.

Giyuu nghiêng đầu, bỏ qua thái độ khó ưa đó, tiếp tục với chất giọng trầm chậm:

-Thầy Himejima bảo cần phải nói cho em hiểu bản chất việc em làm.

[GiyuSane/KnY] Hình Phạt (R18)Where stories live. Discover now