Một không khí yên lặng đến đáng sợ bao chùm căn phòng, người người nhìn nhau bằng những ánh mắt sắc lạnh và cảnh giác. Chả ai mở miệng nói bất cứ gì, cho đến một lúc sau có một cánh tay rụt rè giơ lên:
- Cho em hỏi...mục đích của cuộc họp này là gì ạ..?
Atushi đang nghẹt thở đến nơi vì cái sự căng thẳng trong căn phòng này. Cậu mới nãy được thống đốc gọi đến vì nghe bảo cần đến một cuộc họp quan trọng ở một văn phòng vừa được thuê. Thế mà lúc đến, cậu lại thấy cả bên Mafia cảng ở đấy, cuối cùng chỉ biết đứng khép nép ở một góc chờ 2 người lãnh đạo (mặt vẫn đang đen xì) bắt đầu, cụ thể là Fukuzawa và Mori.
Mori vừa nghe Atushi nói xong thì lật mặt chán nản thở dài:- Thôi, "chào hỏi" thế được rồi. Giờ ta vào vấn đề chính nào.
- Nói sớm có phải tốt hơn không, tên cuồng trẻ con.Fukuzawa thả lỏng người rồi dựa lưng vào ghế. Ông thực sự cũng chả biết có chuyện gì khiến thủ lĩnh Mafia cảng phải đến tận đây.
- Được rồi. Nakahara-kun, mang tập hồ sơ kia lên và giải thích tình hình đi.
Mọi người dần trở lại trạng thái bình thường, chuyển sự chú ý qua vấn đề chính.
Chuuya mang đến một tập hồ sơ và đặt lên bàn. Sau khi để Fukuzawa đọc lướt qua nó, cậu bắt đầu nghiêm túc giải thích:- Có thể đám thám tử các người đã nghe qua rồi. Dạo gần đây, ở Yokohama đang xuất hiện những vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Và hầu hết những người bị bắt cóc là những người có địa vị cao và siêu năng lực. Đây là một vài ví dụ điển hình:
Khoảng hơn 3 tuần trước, Takahashi Yurui, giám đốc của một công ty thuộc lĩnh vực nghệ thuật có tiếng, đã biến mất không một dấu vết trong phòng làm việc của mình.
Tiếp đến, khoảng 2 tuần trước, Alvar Himeko, cô con gái lai Mỹ và Nhật của một nhà tài phiệt giàu có cũng đã biến mất khi đi dự tiệc tối cùng bạn bè.
Lần gần đây nhất, Senjou Hatake, một trong những ông trùm của thế giới ngầm có liên quan mật thiết tới Mafia cảng chúng tôi cũng đã biến mất.
Và theo thông tin từ những người quen của nạn nhân, chúng tôi biết được cả ba bọn họ đều là những người có siêu năng lực.Cậu vừa nói vừa chỉ vào từng tờ giấy chứa nội dung cậu đang nói. Fukuzawa nhíu mày:
- Vậy nó liên quan gì tới chúng tôi?
- Phải đó~Nó chả liên quan gì cả, Chuuya ngốc-
- Im mồm đi.Chuuya ngay lập tức chặn họng Dazai trước khi anh nói thêm bất cứ thứ gì và cậu sẽ đá văng anh bay ra khỏi văn phòng.
Cậu quay ra định trả lời cho thắc mắc của Fukuzawa thì Mori đã ra hiệu dừng lại. Hắn tự quay sang mỉm cười giải thích:- Chuyện là, cứ mỗi lần trước khi ra tay khoảng 4 ngày, hung thủ lại gửi tới người quen của nạn nhân một bức thư với phong bì bên ngoài chả có gì đặc biệt ngoài kí hiệu "ROSE" được viết bằng mực đỏ. Bên trong sẽ có hình vẽ một con bướm và tên nạn nhân ở bên cạnh..
BẠN ĐANG ĐỌC
-Mất tích- [BSD fanfiction]
FanfictionMori Ougai (top) x Fukuzawa Yukichi (bot) Warning: Có thể bị OCC, hoàn cảnh ko có trong nguyên tác.