TẬP 3: Trở Về Cội Nguồn

98 1 1
                                    

(Buổi Chiều...)

(Khu Dân Cư, Nhà Varo & Rose)

Varo Caster: *mở mắt* H-Hm...?

Varo lúc này cũng đã mở mắt tỉnh dậy sau sự cố diễn ra vừa rồi. Dù vậy, cậu thấy vẫn hơi đau ở vài chỗ nên mới gặp khó khăn trong việc đứng dậy.

Varo Caster: N-Ngh... H-Huh?

Varo còn nhận ra bản thân đang nằm tựa lưng vào một bức tường đằng sau trong khi trời vẫn đang mưa to ở ngoài. Tới khi Varo nhìn rõ hơn thì cậu mới nhận ra hiện mình đang ở trong căn phòng của bản thân thay vì ở dưới phòng khách.

Nhưng rồi khi Varo thử đảo nhẹ mắt qua bên phải thì cậu còn nhận ra... mẹ cậu đang nằm tựa lưng vào tường ở đó giống như cậu.

Varo Caster: M-Mẹ...?

Rose Caster: *thở dốc* Ngh... Ugh... Nrgh...!

Và rồi Varo còn vô cùng sốc khi thấy mẹ của cậu hiện giờ... toàn người cô, tay chân cô chỉ toàn là những vết trầy, xước hiện ra rất rõ, có vài chỗ còn bị chảy máu nhẹ, thậm chí điều kinh hoàng hơn nằm ở việc... đôi cánh của Rose giờ đây đã thấm đẫm màu đỏ tươi đáng sợ của máu và nó không còn đẹp đẽ như mọi lần, cô cảm thấy đau đớn đến nỗi cô không còn khả năng thu cánh lại được.

Chỉ cần nhiêu đó cũng đủ để Varo không khỏi lo lắng.

Varo Caster: M-Mẹ...? Mẹ!

Varo vội di chuyển đến kế bên Rose để coi tình hình của cô ấy.

Rose Caster: *thở dốc* V-Varo... Ngh!

Varo Caster: Mẹ!

Nhưng rõ ràng là Rose hiện giờ không thực sự ổn, bởi vừa nãy cô đã dốc sức đánh đuổi bọn cảnh sát ở bên dưới để không bất kì kẻ nào trong đám bọn chúng hãm hại đến con trai cô, đồng nghĩa với việc bị thương đến nỗi không đứng dậy được sau cuộc chiến là điều không thể tránh khỏi.

Rose Caster: *thở dốc* Ngh... Ugh...

Varo Caster: Mẹ... Đ-Đừng nói với con... l-là do tên đó...!?

Thấy mẹ mình bị thương nhiều vậy, Varo mới không khỏi nghĩ đến tên săn tiền thưởng vừa nãy đó đã làm gì mẹ mình lúc cậu bất tỉnh và cậu cũng không khỏi nghiến răng sôi máu.

Varo Caster: *nghiến răng* Tên chết tiệt đó...!

Varo định rời khỏi phòng ra tính sổ với Cain--

Rose Caster: V-Varo, đừng! Đừng đi ra đó--Nrgh!

Đúng lúc Rose kịp kêu tên Varo nhằm kêu cậu ở lại.

Varo Caster: D-Dạ!?

Rose Caster: *thở dốc* Mẹ... Mẹ đã tính sổ... xong với t-tên đó rồi... Con cứ yên tâm...

Rose kêu Varo ở lại là để nói rằng tự tay cô đã xử xong Cain và đồng bọn của hắn nên Varo không cần phải đi xuống dưới nữa, mà nói đúng hơn là cô muốn cậu đừng nên đi xuống.

Pony Bé Nhỏ: Tình Bạn Diệu Kỳ - VARO CASTER (MÙA 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ