Aventurine trước nay vẫn kín tiếng như vậy. Chàng trai trẻ với phong cách ăn mặc sặc sỡ, thẻ tên in đậm dòng "Bộ Đầu Tư Chiến Lược IPC", ngồi cạnh bạn trên bàn cá cược, đã thành công hết lần này tới lần khác khiến bạn cảm thán về độ dày của bước tường thành bao quanh trái tim anh. Mang danh bạn gái, mang danh đồng nghiệp, mang danh partner in crime, ấy vậy mà khi bạn co gối trùm chăn nghĩ về anh, bạn chợt nhận ra mình chẳng hiểu Aventurine tới vậy. Được rồi, có thể những người bạn bình thường sẽ không biết anh thích bánh mousse hơn bánh tart, có thể họ không biết anh thích cà phê sữa hơn là cà phê đen, có thể họ sẽ không biết anh không thích Chủ Nhật như thứ Sáu, nhưng cũng chỉ tới thế mà thôi.
Bạn không hiểu rõ anh lắm đâu.
Aventurine và bạn đi lên từ mối quan hệ không giống người bình thường cho lắm. Hai người từng là bạn giường, kí hẳn hợp đồng giấy với cụm từ "không được có tình cảm" nhắc đi nhắc lại trải dài cả năm trang, cùng với một ngàn lẻ một những yêu cầu khác của hai bên. Thế mà giờ đây, bạn và anh lại là người yêu.
Aventurine yêu bạn. Anh yêu nụ cười, yêu ánh mắt, yêu tính cách của bạn. Anh yêu cơ thể không hoàn hảo của bạn, yêu cách bạn giận hờn, yêu cách bạn bật cười. Yêu cả những câu đùa nhạt nhẽo của bạn, yêu cách bạn cố hết mình vì mục tiêu cá nhân. Anh đã rơi vào lưới tình với bạn, người mà đáng lý ra chỉ nên dừng ở mức bạn tình.
Mà, nói về lý thì cái gì cũng có thể xảy ra. Aventurine với vấn đề này chỉ đơn thuần nghĩ, có lẽ vận may của anh không hoạt động trong đường tình duyên rồi.
Aventurine của bạn gần ngay trước mắt xa tận chân trời. Anh ở cạnh bạn, đêm nào cũng ôm bạn chìm vào giấc ngủ, nhưng bạn thấy con tim anh thật lạnh.
Anh xa quá.
Aventurine dường như không phải là của bạn. Anh ôm bạn, nhưng vòng tay anh không có hơi ấm. Anh hôn bạn, nhưng gương mặt anh không có chữ yêu.
Bạn tựa đầu vào ngực anh, lắng nghe từng nhịp đập con tim. Anh vòng tay ôm lấy eo bạn, cựa mình, nhịp thở nhè nhẹ phảng phất trên đỉnh đầu. Bạn nhắm mắt, thì thầm ba từ "Em yêu anh", rồi cũng chìm vào giấc ngủ.
---
Aventurine, người đàn ông của bạn, chàng trai với mái tóc màu nắng và nụ cười quyến rũ, tình yêu của đời bạn.
Bạn đã bị anh thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Cái ngày bạn gặp anh, mọi liêm sỉ của bạn đã bay sạch. Ánh mắt như hổ đói của bạn dán vào người anh từ lúc anh bước vào sòng bạc, và đương nhiên với một kẻ nhạy bén như Aventurine, anh lập tức ném lại cho bạn cái nhìn đánh giá từ đầu xuống chân.
Hôm ấy, anh không tham gia cược lần nào. Aventurine ngồi đó, chống cằm, ly cocktail sóng sánh ở trong tầm với. Cả buổi anh đều đánh mắt về phía bạn, và khóe môi cong cong cười khi bạn vô tình lia mắt từ ngực lên mặt anh.
"Số điện thoại?"
Anh nói chuyện qua khẩu hình miệng. Bạn lắc lắc điện thoại bên người, cũng mấp máy đáp lại, kèm theo cử chỉ tay rất linh hoạt.
"(XXX) XXX - XXXX"
Sau đó còn áp điện thoại vào tai, khẽ cười.
"Gọi em vào tối nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Aventurine || Owner of his heart
RomanceAventurine x fem! reader, one shot, self-insert, romance, 2k words, OE. Mai cuối kì nhưng nay sinh nhật nên up fic.