'Leinster đã thất thủ.'
Đây là suy nghĩ đã thống trị tâm trí Bradley Danis nhiều ngày nay.
Thoạt nhìn, Bradley trông giống như một người đàn ông trung niên bình thường với vóc dáng gầy gò và mái tóc hoa râm, nhưng bên dưới vẻ ngoài khiêm tốn đó là vị lãnh đạo và giám mục cao cả của Thánh Nghị ở Chi Hội Leinster.
Đã một tuần kể từ khi Cứu Tinh Giáo bắt đầu cuộc nổi dậy, và tinh thần của Bradley đã sa sút kể từ đó.
Kể từ khi chiến tranh với những Lệch Lạc bùng nổ, tinh hoa của Leinster liên tục được điều động ra tiền tuyến, dẫn đến số lượng giảng viên và giáo sĩ trong thành phố giảm đi rất nhiều. Đồng thời, số lượng học viên theo học tại Leinster cũng giảm mạnh.
Khả năng phòng thủ của nó hiện đang ở mức thấp nhất mọi thời đại.
Không có gì trên thế giới dễ thao túng hơn một dân chúng đang sợ hãi. Sự hỗn loạn đã cung cấp thức ăn hoàn hảo cho các tà giáo nhằm lôi kéo những kẻ yếu đuối nhằm mở rộng tổ chức của chúng.
Nhờ môi trường thuận lợi, các tà giáo đã có thể phát triển nhanh chóng trong bóng tối trong 10 năm qua.
Công bằng mà nói, không phải các nhà lãnh đạo nhân loại không chú ý đến hoạt động của các tà giáo, mà họ chọn cách phớt lờ nó. Đơn giản là họ không có đủ sự quan tâm và nhân lực để đối phó với tà giáo khi tiền tuyến biên giới của nhân loại đang trên bờ vực sụp đổ.
Đây là thời đại thịnh vượng của các tà giáo nhưng bất ngờ bị ai đó lật ngược tình thế.
Cứu Tinh Giáo là một tổ chức lâu đời có niên đại từ Nhị Nguyên. Nó đã hoạt động ở Học Giả Quốc trong nhiều thế kỷ mặc dù quy mô và tầm ảnh hưởng của nó mờ nhạt so với Thánh Nghị khổng lồ, nhưng 10 năm hỗn loạn vừa qua đã khiến nó phát triển nhanh chóng.
Có những dấu hiệu cho thấy Cứu Tinh Giáo đang bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát, chẳng hạn như vô số cuộc xung đột với Thánh Nghị trong những năm gần đây. Tuy nhiên, Bradley không nghĩ rằng chúng sẽ thực sự đi đến mức phát động một cuộc nổi dậy!
Điều này chắc chắn đã vượt quá giới hạn.
Các nhà lãnh đạo nhân loại chỉ nhắm mắt làm ngơ vì họ biết rằng các tà giáo sẽ không thực sự tổ chức một cuộc đảo chính vào thời điểm như thế này. Mọi người đều ngầm hiểu rằng tất cả sẽ kết thúc một khi những Lệch Lạc chọc thủng hàng phòng ngự của họ, nên không ai ngu ngốc đến mức phá hoại lẫn nhau vào thời điểm như thế này.
Trên thực tế, vào thời điểm này, tà giáo sẽ ẩn nấp và chờ đợi kẻ thù chém giết nhau sẽ có lợi hơn.
Thánh Nghị tin vào việc hướng dẫn nền văn minh nhân loại đi đến hồi kết để quay trở lại vòng tay của Mẫu Thần. Tuy nhiên, kết cục họ tìm kiếm lại nằm trong tay Thánh Sứ của Mẫu Thần chứ không phải những kẻ tà đạo bẩn thỉu đó.
Khi Cứu Tinh Giáo lần đầu tiên bắt đầu cuộc tấn công vào Leinster, nhiều thế lực bao gồm quân đồn trú của Leinster và Thánh Nghị đã thành lập một liên minh ngầm để hạ gục chúng, nhưng kết quả hoàn toàn bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2
Hành độngKhoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thân từng chơi kiếp trước. Như để khiến mọi chuyện tệ hơn, cậu...